Bán Cây Giống,Rễ Xáo Tam Phân Tạo Đà Lạt.dt:0905564644

750

09 Đắt Lộc, Vĩnh Phương, Nha Trang


CHUYÊN CUNG CẤP RỄ TƯƠI, KHÔ, CỦ TRỐI, CÂY GIỐNG XÁO TAM PHÂN CHÍNH GỐC NINH HÒA. dt: 090.55.646.44 ( Hùng )

BÁN CHO NGƯỜI BỆNH,HÀNG THẬT 100%.

Xáo tam phân của chúng tôi đã được kiểm nghiệm tại viện dược liệu, là xtp thật 100%.xin quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

sức khỏe là vàng. GIÁ CẢ KHÔNG THÀNH VẤN ĐỀ, MIỄN SAO LÀ RỄ THUỐC THẬT, CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO, KHỎI ĐƯỢC BỆNH MỚI LÀ ĐIỀU QUAN TRỌNG NHẤT)

( BÁN GÌ THÌ CÓ THỂ BÁN GIẢ ĐƯỢC, CHỨ BÁN THUỐC CHỬA BỆNH THÌ ĐỪNG NÊN BÁN THUỐC GIÃ. TỘI LỖI CÒN MANG ĐẾN KIẾP SAU )

( XIN CAM KẾT:BÁN RỄ VÀ CÂY XÁO TAM PHÂN THẬT 100%.CHÍNH GỐC TẠI NINH VÂN,NINH HÒA, NẾU KHÔNG PHẢI XTP THẬT, CHÚNG TÔI XIN HOÀN LẠI TIỀN,VÀ CHỊU MỌI HAO TỔN PHÍ CHO QUÝ KHÁNH HÀNG )

Trên thị trường đang tràn lan loại rễ xtp giã,kích cở cũng to bằng loại rễ xtp thật của chúng tôi,nhưng lõi rễ xốp hơn, võ rễ màu vàng tươi hơn,vị đắng hơn,trên võ của rễ còn dính đất cát mịn,lớp nhung trên võ rễ thô và dễ bong ra. tên của cây này là :  cây ( Mắc Ó ). xin quý khách hàng lưu ý.

CHÚNG TÔI CHỈ BÁN  XÁO TAM PHÂN CHÍNH GỐC NINH HÒA, CHỨ KHÔNG BÁN XÁO TAM PHÂN LẤY TỪ NGOÀI ĐẢO VÀ NHỮNG VÙNG KHÁC, VÌ XÁO TAM PHÂN LẤY TỪ NGOÀI ĐẢO VÀ NHỮNG VÙNG KHÁC TINH CHẤT THUỐC RẤT THẤP.

- GIÁ BÁN RỄ XÁO TAM PHÂN CHÍNH GỐC NINH HÒA TO TỪ NGÓN TAY TRỎ TRỞ LÊN NGÓN CHÂN CÁI.

+ Rễ tươi : giá 1.000.000/1kg

+ Rễ khô : giá  1.800.000/1kg

 XIN CAM KẾT : NẾU KHÔNG ĐÚNG XÁO TAM PHÂN CHÍNH GỐC NINH HÒA THÌ CHÚNG TÔI SẼ BỒI THƯỜNG GẤP 5 LẦN GIÁ TRỊ MÀ KHÁCH HÀNG MUA.

(BAO VẬN CHUYỂN TRÊN TOÀN QUỐC)

GIÁ BÁN : CỦ TRỐI KHÔ NẶNG TỪ 2KG - 5KG,   2.500.000/1KG

GIÁ BÁN : CỦ TRỐI TƯƠI NẶNG TỪ 2KG - 5KG, 1.800.000/1KG

 + Bán cây xáo tam phân giống chính gốc ninh hòa, cây cao từ 10cm đến 15cm,ươm trong bầu 3 tháng đã ra rễ tơ đầy đủ,đã ra đọt non sống ổn định.Chât lượng luôn đảm bảo, giá rất hữu nghị. đảm bảo tỉ lệ sống 99%.

!!!  CHẾT CÂY NÀO CHÚNG TÔI SẼ ĐỔI LẠI CÂY ĐÓ  !!!

+ Giá bán : 30.000/cây đã ươm trong bầu 3 tháng

+ Khách háng mua với số lượng lớn, sẽ có giá ưu đãi hơn.

+ Tìm đối tác là các quý công ty,doanh nghiệp mua với số lượng lớn.( giá thương lượng )

+ Bao vận chuyển toàn quốc

+ Cây được bỏ vào thùng xốp cận thận, không hư hại trong quá trình vận chuyển. tặng kèm 1 lọ thuốc kích thích rễ phát triển.

 

Dt : 0905564644 ( Hùng )

ĐC: 09 đắt lộc, vĩnh phương, nha trang, khánh hòa

Hiện nay trên cả nước đang rộ lên phong trào trồng cây con ( giống) xáo tam phân, với hi vọng sau này có được một vườn thuốc quý của riêng mình,hay it ra cũng có được vài chục cây trong sân, vườn.bệnh tật thì chẳng biết lúc nào nó đến, dù sao có cây thuốc dự trữ vẫn tốt hơn. giá trị kinh tế của XTP cung sẽ tăng lên nhiều theo thời gian, vì nguồn cây trong tự nhiên đang ngày một cạn kiệt dần. sau này giá rễ tăng lên 3.000.000/1kg hay cao hơn nữa là điều mà ai cũng có thể đoán biết được. Mỗi cây thu hoạch được 2kg rễ, tính trung bình thì được 6.000.000/cây. trồng 100 cây tổng thu sẽ là: 600 triệu.(chưa tính thân cây). Chỉ cần 100m- 200m đất vườn,đồi là có thể trồng được 100cây. Đó là những suy nghĩ và chia sẽ của chúng tôi.

+ Chúng tôi có người thân đi đào rễ từ ninh vân, ninh hòa  đem về, nên chất lượng đảm bảo, hàng thật 100%.

Rễ cây thật của chúng tôi, khi chặt ra thì có thể nhận thấy phần lõi của rễ rất chắc,bề mặt được chặt ra mịn màng.

Rễ cây giã, khi chặt ra thì thấy phần lõi của rễ hơi xốp, bề mặt được chặt ra có lỗ nhỏ li ti như đầu kim khâu.

- Nhai một miếng võ của rễ xtp, thấy có vị hơn đắng và ngót ngót gần giống vị ngót ngót của cây cam thảo.đó là xtp thật, nếu nhai thấy toàn vị đắng thì là xtp giã.đây là cánh nhận biết xtp rất đơn giãn và chính xác.

Cách phân biệt cây xáo tam phân thật ở NINH HÒA bao gồm các yếu tố sau:
Cây xáo tam phân có mùi đặt trưng hơi thơm, khi phơi khô có màu vàng, cây tươi bẻ ra không gãy, cây có gai, thường mọc dưới vùng đồi núi thấp.
Rễ cây có mùi thơm nhẹ giống sâm khi ngửi rất dễ chịu. thân cây rất ít mùi quý khách khi mua bắt buộc phải dùng lửa để đốt mới phân biệt được mùi của cây , khi đốt mùi của rễ và thân đều giống nhau nhưng rễ có mùi nồng thơm hơn thân cây.
Quý khách có thế nhai 1 phần vỏ bên ngoài của rể thấy the the và thơm rất dễ chịu .
- Cây mọc trên núi đất đỏ.
- Rễ cây còn dính màu đất đỏ , rễ có màu vàng đậm bên ngoài, vàng nhạt bên trong thân gỗ.
- Vỏ rễ có một lớp nhung khi dùng móng tay cào nhẹ cũng chày xước.
- Rễ, Thân cây khi ngâm vào rượu khoảng 5phút có màu vàng nhạt.

 

 - công dụng

Thí nghiệm trên chuột nhắt trắng, Viện Dược liệu (Bộ Y tế) xác định cây xáo tam phân mọc ở Khánh Hòa có tác dụng ức chế viên gan cấp, tiêu độc đối với 5 loại tế bào ung thư. Thời gian qua, người dân đổ xô khai thác loài cây này. 

Sở Y tế tỉnh Khánh Hòa vừa có công văn gửi UBND tỉnh, báo cáo kết quả nghiên cứu của Viện Dược liệu về cây xáo tam phân. Cây này có tên khoa học là Paramignya trimera, người dân địa phương gọi là “cây thuốc lạ”, “cây thần dược” chữa trị bệnh ung thư. Loài cây này mọc ở khu vực Hòn Hèo, xã Ninh Vân, thị xã Ninh Hòa.

Theo đó, Viện Dược liệu bước đầu xác định, xáo tam phân có các thành phần: flavonoid, saponin, alcaoid và chủ yếu là courmarin và triterpenoid. Các thí nghiệm trên chuột nhắt trắng cho thấy, xáo tam phân có tác dụng ức chế tốt viêm gan cấp; ức chế, tiêu diệt độc đối với 5 dòng tế bào ung thư: ung thư gan Hep-G2, ung thư đại tràng HTC116, ung thư vú MDA MB231, ung thư buồng trứng OVCAR-8 và ung thư cổ tử cung Hela (mạnh nhất với ung thư gan Hep-G2 và ung thư cổ tử cung). Thí nghiệm cũng cho thấy, với độc tính thấp, xáo tam phân khá an toàn khi sử dụng.
Xem Link http://giadinh.vnexpress.net/tin-tuc...t-2404223.html

Hiện nay do cây xáo tam phân đang bị làm giả rất nhiều và hình thức là trộn thân, rễ cây giống Xáo tam phân vào thành phần cây đã chế biến, cắt lát. Nên hiện giờ để đảm bảo uy tín và chất lượng nên chúng tôi KHÔNG bán cây đã qua chế biến. Chỉ cung cấp hàng tươi và thân khô rễ còn nguyên hiện trạng 100%.

- cánh dùng:

Tốt nhất là chẻ nhỏ sao thật vàng hạ thổ mỗi lần dùng 100gr đến 200gr cho vào khoảng 3lít nước sắc Nhỏ lửa còn khoảng 2lít dùng làm nước uống trong ngày .sắc lần 2 cho khoảng 2lit sắc còn 1lit.











Bình luận

HẾT HẠN

0905 564 644
Mã số : 7185511
Địa điểm : Khánh Hòa
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/12/2013
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn