Địa Chỉ Cung Cấp Giống Cây Sơ Ri

Liên hệ

Chợ Vàng, Cổ Bi , Gia Lâm, Hanoi, Vietnam

Công Ty Xuất Nhập Khẩu Nông Nghiệp Tiên Tiến Toàn Cầu chuyên sản xuất, cung cấp cây giống sơ-ri  với giá 15.000đ/cây.  Cam kết cây chuẩn giống đầu dòng, chất lượng cao, sạch sâu bệnh. Sđt/zalo: 0971.057.088

* Đặc điểm:

Sơ ri được biết đến là một trong những loại quả chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe. Nếu ăn sơ ri thường xuyên bạn sẽ bảo vệ được cơ thể tránh khỏi một số căn bệnh như cảm, sốt, sâu răng...

Tên khoa học của sơ ri là Malpighia Glabra L. Loại quả được đánh giá cao từ hàng ngàn năm này có nguồn gốc từ Mexico, Nam Mỹ và Trung Mỹ. Ngày nay, sơ ri được xuất khẩu trên toàn thế giới và trồng nhiều ở một số vùng ở tiểu lục địa Ấn Độ, các khu vực phía Nam ở Hoa Kỳ.

Nhờ chứa hàm lượng chất kháng ô xy hóa cao nên sơ ri không chỉ ngăn chặn sự lây lan của bệnh ung thư, mà còn giúp loại bỏ các độc tố và chất gây hại ra khỏi cơ thể. Chất kháng ô xy hóa carotenoid của sơ ri giúp bảo vệ thị lực, tăng cường sức khỏe cho da, còn bioflavonoid tăng cường chức năng nhận thức và phòng ngừa sự khởi phát của các bệnh có liên quan đến tuổi tác.

*Kĩ thuật trồng

Thời vụ trồng cây sơ ri

Tốt nhất nên trồng vào tháng 5-6, chậm nhất là qua tháng 7. Nếu có nguồn nước tưới trong mùa nắng, có thể trồng vào cuối tháng 10 đến hết tháng 11.

Kỹ thuật trồng cây sơ ri

Sơ ri không kén đất trồng, phù hợp với những vùng đất cát pha hay đất phù sa cổ (đất feborit ). Nếu trồng vùng đất sét hay đất phù sa, ta nên trồng trên mô cao để dễ xử lí hệ thống thoát nước cho tốt cây khỏi bị ngập úng và dễ xử lí ra hoa. Nhưng trong giai đoạn ra trái cây cũng cần nhiều nước, nếu thiếu nước trái sẽ không bóng và to.

Cách chăm sóc cây sơ ri

Việc chăm sóc cây sơ ri luôn luôn phải đảm bảo đủ nước. Trong thời gian cây chưa giao tán, cần làm cỏ định kỳ hoặc trồng xen rau màu để hạn chế cỏ. Việc bón phân cũng khá quan trọng nhằm giúp cây sinh trưởng và phát triển tốt nên khi cây chưa có trái nên bón Super lân 1 lần vào và dầu mùa mưa. Khi cây đã cho trái nên bón thúc Urê và Kali chia làm 3 lần vào đầu và giữa mùa mưa.

Tỉa cành tạo tán

Cây cao 0,3m: bấm đọt, chừa 3-4 cành tược khỏe mạnh. Cây cao 0,8m: bấm đọt, chừa 4-6 cành tược trên mỗi cành tược cấp 1. Khi cây cao 2-2,2m: luôn phát đọt không cho cây cao thêm. Cây quá già, uốn cành xuống để dễ thu hoạch.

Xử lý cây sơ ri ra hoa

Nếu lần đầu tiên xử lí, ngưng nước một thời gian nhất định sau đó ra tưới lại, phần này nhằm làm cho cây rụng bớt lá cây sẽ ra hoa nhiều hơn. Hoặc cũng có thể áp dụng xịt KNO3 (nitrat kali) tỉ lệ kích thích ra hoa 250 gam/ bình 8 lit nước. Xịt từ 2- 3 lần, mỗi lần cách nhau 1 tuần.

Phòng trừ sâu bệnh

Trồng cây sơ ri cần đặc biệt chú ý tới rệp sáp, rệp muội. Khi phát hiện phun Methyl Parathion, Sherzol, Bi 58, Azodrin, diazinon,… nồng dộ 1/600-1/800. Ngoài ra cũng cần chú ý tới sâu đục thân. Nếu thấy hiện tượng này cần chặt cành sau tiêu hủy.

Thu hoạch

Sơ ri một năm cho ra trái 2 vụ. Nhưng với kĩ thuật ngày nay một năm ta có thể cho ra hoa từ 6- 8 lần/ năm, tốt nhất là ta cho ra hoa khoảng 6 lần/ năm để cây có thời gian nghỉ và phục hồi năng lượng. Từ ngày ra hoa đến ngày thu hoạch trái chín, thời gian là hơn 3 tuần.

Rất mong được cộng tác với Quí vị khách hàng trên toàn quốc.

Mọi chi tiết xin liên hệ:  

Trung Tâm Giống Cây Trồng Tiên Tiến Chất Lượng Cao –

CÔNG TY TNHH XNK Nông Nghiệp Tiên Tiến Toàn Cầu

SĐT/Zalo: 0971.057.088

- Địa chỉ vườn ươm: Hợp tác xã giống cây trồng cổ bi, đối diện trường mầm non cổ bi cũ - ngã tư chợ Vàng - đường cổ bi - Gia lâm - Hà Nội

- Địa chỉ trụ sở: Thôn Vàng, xã Cổ Bi, Huyện Gia Lâm, TP Hà Nội

- Email: giongcaytrongkinhtecao@gmail.com

- Web: giongcaytrongkinhtecao.com

- Trong trường hợp quý khách đăng ký làm đại lý cung cấp cây giống cho Trung tâm sẽ nhận được hỗ trợ về giá và ưu đãi lớn.

Bình luận

0971 057 088
Mã số : 17510808
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/05/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn