Cây Thanh Mai Choai , Chuyên Cung Cấp Cây Giống , Cây Choai Thanh Mai

2,5 triệu

Thị Trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội, Việt Nam

Cây thanh mai hay còn được biết đến với tên gọi là cây dâu rừng, khá phổ biển ở khu vực miền Bắc nước ta. Trong những năm trở lại đây loại cây này được nhiều giới trồng cây trên khắp cả nước săn tìm để trồng bởi những lợi ích mà đó đem lại. Vị chua chua hoà ngọt kèm theo một chút chát và thoáng thanh mát là nét đặc trưng của loại trái này. Đây cũng là giống cây sống lâu năm cho ra trái mỗi năm một vụ nhưng quả sai năng suất mang lại thu nhập cao.

Cây thanh mai là cây dạng thân gỗ nhỏ, có chiều cao tầm khoảng 50cm, chiều cao tối đa lên tới 9- 10m. Cành cây phân nhánh từ rất sớm và phân nhánh rất nhiều từ gốc đến ngọn, các cành mọc ra hơi lệch so với thân cây. Những cành cây được bao phủ bởi các lông tơ mềm, mịn.

Tán lá của cây thường rất rộng nên việc cho ra năng suất cao là điều hiển nhiên. Lá cây thanh mai có hình bầu dục nhỏ,có phần giống với lá cây vải thiều, tươi xanh quanh năm, có màu xanh đặc trưng và thường mọc đối xứng với nhau bao quanh cành.

Trái mọc thành từng chùm, có màu xanh khi già chuyển dần sang màu vàng, và lúc chín có màu đỏ. Bên ngoài có một lớp lông những góc gai nhọn nhưng lại là chất đệm cho thịt quả chua, bên trong màu đỏ ăn có vị chua ngọt thanh mát.

Bình luận

HẾT HẠN

0981 996 880
Mã số : 16921412
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/09/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn