Cây Giống Sung Mỹ Camy , Giống Cây Sung Mỹ , Cây Giống Chuẩn Loại F1 , Giao Hàng Toàn Quốc .

150.000

Thị Trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội, Việt Nam

Cây sung Mỹ có tên khoa học là Ficus carica, thuộc họ Moraceae (dâu tằm), là loại cây cảnh được trồng chủ yếu ở vùng có khí hậu ôn đới như Ý, Tây Ban Nha. Cây sung Mỹ thuộc dạng bụi cao, thân hình ống có đốt, cao từ 2 – 10m, thân cây có chất nhựa trắng. Cây có bộ rễ khỏe mạnh, mọc sum xuê đâm thẳng xuống đất giúp cây phát triển tốt hơn.

Cây sung Mỹ có thân dẻo nên dễ tạo thành các cây sung bonsai đẹp đem lại giá trị kinh tế cao. Lá cây có lông dài, hình chân vịt hoặc quả tim, thường có 5 – 7 thùy phân. Phiến lá cây sung Mỹ có màu xanh đậm, có nhám ở mặt trên.

 

Cây sung cảnh mini Mỹ có hoa, thường là hoa cái. Quả cây sung Mỹ có hình quả lê, hoặc cầu dài 2.5 – 10cm, khi chín thì quả có mùa xanh hồng đỏ, mềm, chứa nhiều nước và chất dinh dưỡng. Chính vì thế mà cây sung Mỹ còn được xem như là một loại cây ăn quả.

Cây bonsai sung Mỹ nằm trong các loại cây sung thế với kích thước cây từ 2 – 10m nên thường ít được trồng ở trước nhà, bởi vì sẽ che đi vận khí phát triển của nhà bạn. Ngoài ra, cây phát triển với các tán lá lớn, nên cần không gian rộng rãi. Chính vì thế trồng cây sung theo phong thủy nhất chính là ở trong vườn.

Bình luận

HẾT HẠN

0981 996 880
Mã số : 16750200
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/09/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn