Cây Giống Sung Mỹ , Cây Sung Mỹ Camy , Cây Giống Sung Mỹ Chuẩn Đẹp , Giao Hàng Toàn Quốc .

150.000

Khu 31 Ha - Tt Trâu Quỳ - Gia Lâm - Hà Nội

Cây Sung Mỹ Camy có nguồn gốc từ Trung Á, cây có thân gỗ nhỏ, chiều cao tới 10m, lá to có 5 khía, quả sung mỹ mọc ra từ nách lá. Thu hoạch khoảng 6 tháng trồng cây.

 

Sung Mỹ Camy trồng phổ biến các tỉnh phía Nam , cây sung mỹ thích hợp khí hậu ẩm và có nắng. Sung Mỹ được xem là cây trồng có giá trị kinh tế cao vì quả cho quanh năm, sớm thu hoạch sau 6 tháng trồng cây. Ngoài ra sung mỹ còn làm bon sai, cây kiểng được nhiều người ưa thích.

 

Cây sung mỹ Camy thu hoạch quanh năm, từ 200 trái/cành/muà vụ. Trái sung mỹ khá to 50-100g/trái.

 

Cây sung mỹ Camy thu hoạch quanh năm, sản lượng trung bình mỗi cây đạt từ 200-300 quả/cành/vụ

 

Chúng tôi chia sẻ với bạn kỹ thuật trồng Sung Mỹ Camy cho trái SIÊU TO

 

Trước khi bắt đầu trồng sung xuống đất bạn nên ươm cây giống sung mỹ trong chậu để bộ rễ phát triển ổn định. Sung Mỹ phát triển tốt trong nhà kính, hoặc ngoài vườn không ngập mặt, đất sạch và được chăm sóc phân bón hữu cơ.

Cây sung mỹ Camy phát triển tốt với vùng đất đỏ bazan, đất thịt pha đất sét, không chịu được đất cát và ngập mặn. Cây sung mỹ chịu hạn tốt nhưng cần đảm bảo đủ lượng nước tưới và bảo vệ bộ rễ cho cây phát triển tốt. Một số tỉnh Phía Nam có mật độ mưa quá nhiều , phần nào ảnh hưởng đến sự phát triển của cây sung, làm cây rụng lá, rụng trái, hư bộ rễ. Một số điều bạn cần lưu ý khi trồng sung mỹ, với cây trồng trong chậu, cần đảm bảo thoát nước tốt và đủ chất dinh dưỡng.

Trồng sung mỹ rất dễ, có thể trồng quanh năm, miền Bắc tránh trồng cây sung vào mùa đông. Miền Nam trồng cây vào đầu mùa mưa là tốt nhất, chú ý tránh vào ngày nắng nóng làm ảnh hưởng đến rễ của cây.

Bình luận

HẾT HẠN

0865 804 321
Mã số : 16750177
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/09/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn