Cung Cấp Giống Cây Dâu Quả Dài , Giống Cây Dâu Đài Loan , Giao Hàng Toàn Quốc .

150.000

Thị Trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội, Việt Nam

Cây dâu trái dài là giống cây trồng ngoại nhập, có mặt tại Việt Nam trở thành một loại cây kinh tế, mang đến giá trị cao.

Nguồn gốc xuất xứ

Loại cây dâu quả dài này có tên khoa học là Morus Macroura, còn thường được gọi là dâu dài Đài Loan hay tên gọi khác là dâu chùm dài, thuộc giống thực vật họ dâu tằm. Có nguồn gốc xuất xứ bắt nguồn tại Đài Loan phân bố nhiều trong các khu rừng. Bởi đem lại giá trị kinh tế cao nên khi du nhập vào Việt Nam đã phát triển thành loại cây trồng kinh tế nổi bật tại tỉnh Bình Hoà, Hưng Yên.

Đặc điểm của cây dâu trái dài

Hình dáng: Cây dâu trái dài là loại cây thân gỗ nhỏ, cây cao khoảng 6m, thân thẳng đứng có nhiều cành, phân nhánh dài. Thân cây có lớp vỏ mỏng màu nâu.

Lá, tán lá: Dâu trái dài có lá giống hệt như lá cây dâu tằm, màu xanh tươi, đầu lá nhọn, cạnh lá có răng cưa, thô ráp, kích thước to bằng cỡ bàn tay. Các tán lá nhiều sum suê.

 

Trái của nó: Trái dài khoảng 15- 20 cm, mọc thành từng chùm có màu xanh lúc còn non khi già chuyển dần sang màu đỏ và đen. Vị ngọt lịm, không hề có vị chua như những loại dâu khác.

Công dụng

 

Cây dâu trái dài trong trái nó có chứa nhiều chất dinh dưỡng vô cùng có lợi cho sức khỏe, được xếp vào loại trái cây bổ dưỡng bậc nhất. Nhờ có hàm lượng đường cao, vị ngọt lịm, thanh mát không chỉ đem lại cảm giác ngon miệng khi thưởng thức mà còn có thể chữa được nhiều bệnh. Có thể ăn tươi, đem phơi khô ăn như ô mai hoặc dùng ngâm rượu uống có tác dụng làm giảm lượng mỡ trong máu, ngăn ngừa xơ cứng động mạch, tăng cả năng miễn dịch, hạn u bướu, làm đẹp da, chống lão hoá…

Bình luận

HẾT HẠN

0981 996 880
Mã số : 16715777
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/11/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn