Mít Ruột Đỏ, Hiệu Quả Kinh Tế Trồng Cây Mít Ruột Đỏ, Cây Trồng Kinh Tế

45.000

Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội


Mít Ruột Đỏ – Bài toán cải thiện kinh tế cho người dân

Mít Ruột Đỏ là đặc sản mới chỉ gia nhập vào Cần Thơ trong vòng vài năm trở lại đây. Nhiều người băn khoăn về xuất xứ của loại Mít đặc biệt này nhưng không ai có câu trả lời chính xác. Có người cho rằng loại mít này đến từ Thái Lan, cũng có một số chứng cứ loại Mít này của Malaysia. Tuy nhiên, dù ở bất cứ quốc gia nào, Mít Ruột Đỏ luôn được sự quan tâm và ủng hộ nhiệt tình từ bà con nông dân.

Mít Ruột Đỏ khi ăn vào có mùi thơm vị dầu chuối, ngọt thanh và dai. Khi vừa chín, mít có màu cam đậm, múi mít dày, càng để lâu, mít càng đỏ và ngọt, múi Mít cũng mềm hơn.

Mít Ruột Đỏ còn được gọi là Mít Tứ Quý bởi cây cho thu hoạch khá sớm. Trong vòng 18 tháng, sau khi trồng, bà con đã có thể thu hoạch. Đặc biệt là cây luôn cho trái quanh năm. Vì vậy, nhiều gia đình đã cải thiện và nâng cao cuộc sống nhờ trồng loại cây đặc sản này.

Thêm vào đó, năng suất của loại Mít này cũng khá cao. Trung bình mỗi trái nặng 10kg, nếu trồng và chăm sóc tốt, có thể lên đến 15 – 17kg. Giá bán trên thị trường hiện nay từ 30 đến 40.000đ/kg. Cho nên, nhiều người rất tò mò về giống Mít này. Không chỉ vì năng suất mà còn cả chất lượng giống Mít này mang lại.

Cách trồng Mít Ruột Đỏ:

Cự ly trồng: Hàng cách hàng và cây cách cây đều 4m, trồng xen kẽ thành hình tam giác.

Kích thước hố trồng: Hố trồng có đường kính miệng 0,8m, đường kính đáy hố 0,6m và sâu từ 0,6 – 0,7m. Phần đất mặt hố trồng cần trộn với phân chuồng đã hoai.

Đặc biệt, trước khi trồng nên bón lót thêm phân hữu cơ vi sinh. Từ 7-10 ngày sau khi trồng nên bón thúc phân urê và phân lân cho mỗi gốc Mít . Đồng thời, phải tưới đậm nước sau khi bón phân để có thể hòa tan phân cho cây hấp thụ. 3-4 ngày sau phải tưới đậm lại một lần nữa; đậy gốc Mít bằng rơm hoặc cỏ khô.

Từ 10-15 ngày sau khi trồng nên bón thuốc dưỡng rễ cho cây. Đây là loại cây trồng mau cho trái và cho trái quanh năm. Vì vậy, bạn cần chăm sóc và đầu tư để cây tăng năng suất và phát triển một cách tốt nhất, mang lại giá trị kinh tế cao.

Chúc bà con thành công!

Rất mong được cộng tác với Quí vị khách hàng trên toàn quốc.

Mọi chi tiết xin liên hệ: TRUNG TÂM CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ VÀ HỢP TÁC TRANG TRẠI VIETGAP

Địa chỉ trụ sở giao dịch tại Miền Bắc:  TT Trâu Quỳ – Gia Lâm – Hà Nội

HOTLINE  – 0432161283/ 0948284001/0961284001

Email: giongcaytronghvnn@gmail.com

Website chính: http://viencaygiongtrunguong.com/

CHẤT LƯỢNG VÀ UY TÍN XÂY DỰNG NÊN THƯƠNG HIỆU

 


Bình luận

HẾT HẠN

0968 067 905
Mã số : 15067185
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn