Công Ty Chuyên Phân Phối Sắt Thép Xây Dựng Uy Tín Giá Tốt

Liên hệ

Số 5/45 Kp Bình Đức 2, Phường Bình Hòa, Tp. Thuận An, Bình Dương

 

Sắt thép xây dựng là một loại vật liệu xây dựng được sử dụng phổ biến trong ngành công nghiệp xây dựng. Nó được sản xuất từ hợp kim sắt và carbon, tạo nên một vật liệu có tính năng chịu lực cao và độ bền tốt. Sắt thép xây dựng không chỉ có tính chất chịu lực cao mà còn dễ dàng gia công và lắp đặt trong quá trình xây dựng. Với danh mục đa dạng và kích thước linh hoạt, sắt thép xây dựng có thể được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau trong ngành xây dựng, từ cốp pha, cột, dầm, nền móng cho đến kết cấu nhà xưởng và cầu đường.

 

Hãy tìm đến công ty chuyên phân phối sắt thép xây dựng, đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý. Với sắt thép chất lượng, bạn có thể yên tâm xây dựng những công trình vững chắc và bền vững. Tham khảo ngay các sản phẩm tại NGỌC THÀNH NAM nhé!

 

NGỌC THÀNH NAM chuyên phân phối sắt thép xây dựng uy tín giá tốt

 

NGỌC THÀNH NAM là đại lý phân phối sắt thép xây dựng tại TPHCM, khu vực miền nam. Được sự tin tưởng và hậu thuẫn mạnh mẽ từ các đối tác chiến lược và các nhà máy sắt thép hàng đầu tại Việt Nam chúng tôi luôn đưa ra giá sắt thép xây dựng tốt nhất cho mọi công trình.

 

Là đơn vị cung cấp sắt thép xây dựng hàng đầu của các công trình uy tín trách nhiệm và ưu điểm là thời gian giao hành nhanh nhất và cam kết chỉ bán hàng chính hãng, đúng chủng loại sắt thép xây dựng như trong hợp đồng giữa 2 bên ký kết.

 

Các sản phẩm sắt thép xây dựng tại NGỌC THÀNH NAM

 

Chúng tôi cung cấp một loạt các sản phẩm sắt thép xây dựng đa dạng để đáp ứng nhu cầu xây dựng và công nghiệp. Các sản phẩm chính bao gồm:

 

Sắt thép hình: Đây là các sản phẩm thép có hình dạng đa dạng như thép hình U, I, H, V, C. Chúng được sử dụng trong nhiều ứng dụng xây dựng và kết cấu công trình.

Sắt thép ống: Cung cấp các loại thép ống với đủ kích thước và độ dày, phục vụ cho nhiều mục đích sử dụng, từ hệ thống cấp nước đến các ứng dụng công nghiệp.

Sắt thép hộp: Thép hộp là lựa chọn phổ biến trong xây dựng và cấu trúc công trình, được sử dụng cho nhiều mục đích như làm cột, dầm, và khung kết cấu. Thông dụng nhất là hộp vuông và hộp chữ nhật.

Sắt thép xây dựng: Cung cấp sắt thép xây dựng có chất lượng cao, đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn và kỹ thuật. Sản phẩm này thường được sử dụng trong việc xây dựng cột, dầm, kết cấu công trình.

 

CÔNG TY TNHH SX THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ NGỌC THÀNH NAM

Ngọc Thành Nam

Địa chỉ 1: Số 5/45 KP Bình Đức 2, Phường Bình Hòa, TP. Thuận An, Bình Dương

Địa chỉ 2: Số 69/2 Đường 17 Phạm Văn Đồng, Phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức

Hotline: 0911 755 268

Email: nppngocthanhnam@gmail.com

Website: ngocthanhnam.com

https://ngocthanhnam.com/phan-phoi-sat-thep-xay-dung

 

 

Bình luận

0911 755 268
Mã số : 17523566
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/06/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn