Biển Báo Giao Thông, Biển Báo Chỉ Dẫn, Biển Nội Quy Thông Báo

Liên hệ

269/15A Nguyễn Trãi, Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam





CÔNG TY LÀM BIỂN BÁO, CHỈ DẪN GIÁ RẺ TẠI HCM

- SEN VÀNG chuyên thiết kế thi công nội, ngoại thất: BẢNG HIỆU - HỘP ĐÈN - DECAL DÁN KÍNH - LOGO - CHỮ NỔI - BẢNG TÊN CÔNG TY - BẢNG TÊN PHÒNG BAN - TRANG TRÍ TẾT - TRANG TRÍ NOEL - TRANG TRÍ HALLOWEENỐP MẶT DỰNG ALU - BIỂN BÁO - CHỈ DẪN - PANO APPHICH - HÀNG RÀO CÔNG TRÌNH - BACKROUP SÂN KHẤU - BẢNH LED HUỲNH QUANG - KHẮC CNC - TẤM TRANG TRÍ 3D -  IN ẤN BĂNG RÔN, POSTER, PIPI...v...v...v...với tất cả các chất liệu như mica, alu, inox, gỗ...

- Bảng chỉ dẫn bên ngoài là cơ hội để bạn được chú ý và lôi kéo khách hàng vào cơ sở của bạn. Từ fascias tối giản tinh tế để brash đậm raised fascia chiếu sáng lớn, chúng tôi bao gồm tất cả những sự lựa chọn phổ biến tùy thuộc vào các hạn chế quy hoạch của địa phương, biển báo giao thông, biển báo thoát hiểm, đèn exit, biển nội quy thông báo.

- CHÚ Ý: Chúng tôi chuyên thiết kế và thi công theo ý tưởng, kích thước, mẫu mã, màu sắc và số lượng theo ý của khách hàng nên giá cả sẽ khác nhau, nên quý khách vui lòng gửi yêu cầu ( hình ảnh, số lượng, kích thước...) của mình vào MAIL quangcaosenvangad@gmail.com hay  admin@quangcaosenvang.com hoặc gọi vào SĐT 0913.35.65.95 - 0934.99.36.56 - 0939.889.882 để được tư vấn và báo giá chính xác hơn nhé.

- Có một số loại khác nhau của hệ thống facia bên ngoài mà ngân sách thường sẽ xác định việc thực hiện và tài liệu lưu được sử dụng trong các dấu hiệu. dấu hiệu facia đầu cuối thường được hình thành bằng nhôm với phong cách xây dựng chữ 3D và hệ thống chiếu sáng có lẽ tích hợp. in kỹ thuật số trực tiếp với nhôm hiện nhanh chóng trở thành kỹ thuật bảng chỉ dẫn mới được khoe sắc.

- Xin ghé thăm website của chúng tôi để tham khảo thêm những mẫu khác nhé http://quangcaosenvang.com/

- Nhôm Systems facia Tray - Phía sau Illuminated

Đây là những hệ thống facia mới nhất và có kiểu dáng đẹp và phong cách, vì họ không có khung nhôm truyền thống. Những dấu hiệu này được hình thành từ một tờ áp lực ép nhôm sau đó được màu phun và nướng trong lò nướng. Chữ và biểu tượng sau đó được cắt thành nhôm để cho phép ánh sáng được sử dụng mà được thiết lập ở mặt sau của khay dấu. Ánh sáng từ phía sau cũng cho phép màu sắc ánh sáng khác nhau để đạt được bằng gel màu và acrylic. Các loại ánh sáng có sẵn bao gồm LED và phốt pho tri.

- Nhôm Tray facia Systems - Máng đèn Illuminated

Tấm khay nhôm được hình thành như trên, và sau đó được sử dụng để sửa chữa chữ acrylic, vinyl, kim loại và gỗ nhiều kiểu khác nhau để phía trước. Màu sắc phù hợp với hệ thống chiếu sáng máng sau đó được gắn vào phía trên của dấu hiệu. Những hệ thống chiếu sáng là kinh tế để chạy và duy trì, và có sức mạnh để chiếu sáng xuống mức vỉa hè. Các loại đèn máng có sẵn bao gồm LED và phốt pho tri.

- Trực tiếp đến hệ thống facia Chất liệu hoặc DTM nhôm

DTM nhà nước của fascias nghệ thuật đã đến mà là một quá trình mà một máy in kích thước công nghiệp có thể in một fascia đầy đủ màu sắc trực tiếp lên nhôm. Quá trình này tự hào có chất lượng đáng kinh ngạc và có thể Pantone màu sắc phù hợp chính xác như bạn sẽ thấy chúng trên tác phẩm nghệ thuật của bạn. Các tấm này sau đó được hình thành vào tấm khay cân mạc và có thể được nâng cao với chữ 3d hay trái phẳng đối mặt như mong muốn

- Chiếu sáng nội fascias & Lettering. Màu tấm acrylic được tùy chỉnh rãnh vào trước hình thành khung nhôm. Acrylic màu chữ này sau đó được cắt và gắn vào bảng phẳng hoặc nâng cao khỏi về định vị. cắt Computer chữ vinyl có thể được sử dụng cho những người trên một ngân sách chặt chẽ hơn, hoặc các dấu hiệu mà chữ khác có thể cần phải được thêm vào hoặc gỡ bỏ tại một thời điểm trong tương lai.

- Tên công ty Tấm. Chúng tôi có thể thiết kế và cung cấp biển hiệu của công ty trong một loạt các phong cách, kích cỡ và chất liệu. Hầu hết các mẫu thiết kế là kim loại khắc axit với một lớp sơn kín. Đây là phương pháp sản xuất cung cấp cho độ bền, phong cách và là một dấu hiệu chứng minh khá xáo trộn. đủ thông minh để được gắn trực tiếp vào tường hoặc gắn vào một tấm gỗ chạm khắc ủng hộ trong một kết thúc mong muốn.

- Chúng tôi thi công hàng loạt các bảng chỉ dẫn ngoài trời bao gồm:
Biển quảng cáo
Áp phích và biểu ngữ cho các sự kiện đặc biệt
Bảng chỉ dẫn bên ngoài tòa nhà
Bảng chỉ dẫn kiến trúc và nhiều hơn nữa

Bảng chỉ dẫn LED là cách tốt nhất để quảng cáo trong thế giới ngày nay và thêm một nhân vật để quảng cáo của bạn. Với hàng ngàn đèn LED thắp sáng thông điệp của bạn, vươn tới các khách hàng của bạn mang lại một cảm giác của niềm đam mê và sự quan tâm và lần lượt tăng doanh số bán hàng của bạn. Vâng điều này có vẻ như một thỏa thuận ngọt; chỉ sửa chữa lên một bảng LED, đèn flash tin nhắn của bạn và thì đấy là một sự bùng nổ trong doanh số bán hàng. Nhưng có một bắt để giấc mơ này trở thành sự thật boomer bán hàng và đó là chất lượng của hội đồng quản trị.

- Những mẫu biển báo chỉ dẫn đẹp luôn được chúng tôi cập nhật thường xuyên cũng như chúng tôi sẽ làm theo thiết kế hay yêu cầu của quý khách đưa ra chỉ cần liên hệ với chúng tôi.

Làm biển báo chỉ dẫn ở đâu rẻ tại tphcm đó là mong muốn của tất cả khách hàng, hiểu được điều đó chúng tôi sẽ làm với giá rất cạnh tranh để đảm bảo quyền lợi của đôi bên. chúng tôi chuyên thi công dán decal dán kính tại quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, quận 8, quận 9, quận 10, quận 11, quận 12, quận tân bình, tân phú, phú nhuận, bình thạnh, thủ đức, hóc môn, bình chánh, bình tân, hồ chí minh và 1 số tỉnh lân cận khác. 

- Khi quý khách cần báo giá hãy gọi cho chúng tôi để được báo giá làm biển báo chỉ dẫn với giá cạnh tranh nhất có thể. với đội ngũ thi công chuyên nghiệp và tận tâm với công việc, chúng tôi hy vọng sẽ đem đến cho quý khách sự hài lòng và tin tưởng trong các dịch vụ quảng cáo.









Bình luận

HẾT HẠN

0913 356 595
Mã số : 14285305
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/04/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn