Đồng Hồ Nước Powogaz Là Gì?

150.000

41/125 Đình Xuyên - Gia Lâm - Hà Nội

Mua đồng hồ nước Powogaz giá rẻ tại BILALO

Đồng hồ đo nước tại BILALO có rất nhiều loại với chức năng và mẫu mã khác nhau như: đồng hồ đo nước thải, đồng hồ đo nước nóng, đồng hồ đo nước Malaysia, đồng hồ nước Thái Lan, … Một trong những sản phẩm có chất lượng tốt, giá lại phải chăng đó là đồng hồ nước Powogaz  - Ba Lan. Hôm nay, hãy cùng BILALO tìm hiểu về dòng sản phẩm này nhé.

Đồng hồ đo nước Powogaz là dòng đồng hồ được sản xuất trên dâu chuyền hiện đại của Ba Lan. Sản phẩm có độ chính xác, an toàn cao. Sử dụng được với nhiều môi trường khác nhau. Chủ yếu sử dụng để đo nước nóng, nước sạch và nước thải đã qua xử lý. Sản phẩm này được nhập khẩu nguyên chiếc từ Ba Lan. Linh kiện dễ dàng thay thế. Đang là sự lựa chọn của nhiều người sử dụng trên thị trường.

Thiết bị này có nhiều kích thước khác nhau từ nhỏ đến lớn như từ DN50, DN65, DN80, DN100, DN125, … Là dòng đồng hồ có chất lượng cao. Độ chính xác cấp B với nước lạnh. Cấp A với nước thải.

 Nên chọn BILALO là nhà cung cấp đồng hồ đo lưu lượng nước Powogaz?

BILALO là nhà cung cấp các dòng đồng hồ đo nước giá rẻ, chất lượng tốt trên thị trường. Đến với chúng tôi Quý khách không cần lo về giá cả cũng như chất lượng. Vì chúng tôi luôn mang đến những sản phẩm có chất lượng tốt, có xuất xứ rõ ràng. Giá cả luôn cạnh tranh nhất trên thị trường. Có chính sách chiết khấu cực cao cho các đơn hàng lớn. Cùng chế độ bảo hành dài hạn sẽ làm hài lòng Quý khách hàng.

Ngoài ra, BILALO còn có: đồng hồ nước Tflow, đồng hồ đo nước Sensus, đồng hồ đo lưu lượng nước Flowtech, … Quý khách có nhu cầu tìm hiểu hoặc báo giá chi tiết các sản phẩm xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH BILALO

Địa chỉ: Số 41/125 Đình Xuyên- Gia Lâm- Hà Nội

Tel: 0906.294.186 – 0868.869.566

Email: thietbicongnghiepbilalo@gmail.com

Web: bilalo.com.vn

Bình luận

HẾT HẠN

0906 294 186
Mã số : 16345468
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/07/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn