Hộp Số Giảm Tốc Hansen

Liên hệ

29/33 Đường 11, Phường 11, Quận Gò Vấp, Tp.hồ Chí Minh, Việt Nam


 

Đại lý Hansen việt nam cung cấp hỗ trợ dịch vụ hộp số cho bánh răng xoắn ốc, hành tinh và thúc đẩy, bao gồm các hộp số hộp số đa cấp và đa cấp Hansen. Ngoài ra, kinh nghiệm trong ngành của chúng tôi không giới hạn - chúng tôi có thể phục vụ, sửa chữa và nâng cấp hệ thống bánh răng cho các ứng dụng hạng nặng trong tất cả các ngành, bao gồm sản xuất điện, khai thác, chế biến bột giấy và giấy và chế biến kim loại.

Hộp số giảm tốc Hansen được sử dụng trong một loạt các ứng dụng chuyên biệt trong các ngành như hóa chất, năng lượng, xử lý vật liệu, môi trường, khai thác, bột giấy và giấy, thép và kim loại, thực phẩm và đồ uống và các ngành xây dựng.

Phạm vi hộp số công nghiệp của Đại lý Hansen việt nam bao gồm một lựa chọn tiêu chuẩn lõi bao gồm hơn một trăm ứng dụng khác nhau trong một phạm vi mô-men xoắn từ 6kNm đến 1100kNm phù hợp cho cả hai góc bên phải và cấu hình trục song song trong sắp xếp ngang hoặc dọc.

Chúng tôi có một hồ sơ theo dõi chiến thắng trong dịch vụ BROOK HANSEN, với một loạt các thương hiệu, chúng tôi biết những điểm yếu và điểm mạnh của bất kỳ thương hiệu và không chỉ có thể sửa chữa nhưng thường cải thiện độ tin cậy của bất kỳ hệ thống Hộp số giảm tốc Hansen.

Để biết thêm thông tin về Hộp số giảm tốc Hansen, Hansen việt nam, Đại lý Hansen,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn kỹ thuật và giá cả hợp lý nhất.

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ HOÀNG THIÊN PHÁT

Địa chỉ:  29/33 Đường 11, Phường 11, Quận Gò Vấp, Tp.HCM , Việt Nam

Sale :  0938.804.977 ( Mr.Vu_Anh)

Email:anh@hoangthienphat.com

Skype : Vu anh.htp

WebSite: http://cungcapthietbivn.com/

Đại lý BHARAT BIJLLE Motor Việt Nam, Đại lý Brook Crompton Việt Nam, Đại lý CAMLOGIC Việt Nam, Đại lý Casappa Việt Nam, Đại lý Castel Việt Nam, Đại lý CHAOYUE Việt Nam, Đại lý CELDUC Việt Nam, Đại lý COMPLEE Instrument Việt Nam, Đại lý Condenser capacitor Việt Nam, Đại lý COPRIM Việt Nam.


Bình luận

HẾT HẠN

0938 804 977
Mã số : 15384897
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/11/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn