Gạch Lát Nền 80X80 Bóng Kính

Liên hệ

E7/181D Ấp 5, Ql50, Xã Phong Phú, Huyện Bình Chánh, Tphcm

Gạch lát nền 80x80 bóng kiếng là sản phẩm gạch có bề mặt nhẵn,bóng không phải do phủ men mà do công nghê mài bóng trên bề mặt với thành phần chính của gạch là bột đá ép xương gạch Granite. Ưu điểm của gạch bóng kiếng là sang trọng, sáng bóng, dễ lau chùi với khả năng chống bám bẩn cao, mẫu mã đa dạng, tạo ra hiệu ứng ánh sáng tốt khi kết hợp với đèn chiếu sáng.

 

• Kích thước sản phẩm: 80×80 cm

• 1 thùng đóng 3 viên =1.92 mét vuông

• Bề mặt gạch : Phẳng – Bóng ,dễ vệ sinh lau chùi

• Xương gạch: Đá Granite.bề mặt bóng kiếng toàn phần

• Chống thấm tốt, chống trơn trượt,chựu lực cao

•Đơn giá:Hàng loại 1 tính theo mét vuông

 

Gạch lát nền 80x80 bóng kiếng được ép từ bột đá với công nghệ nung hai lần. chịu lực tốt và không bị thấm ngược. Bề mặt được phủ lớp bóng kiếng vi tinh chống bám bẩn, không bị bong tróc. Gạch lát nền bóng kính 80x80 có tuổi thọ trên 30 năm trong nhiệt độ môi trường bình thường. Gạch lát nền 80x80 bóng kiếng cao cấp luôn là lựa chọn tối ưu cho khách hàng.

 

Gạch bóng kiếng 80x80 thông dụng phổ biến và phù hợp vơi mọi công trình như: Nhà ở, nhà hàng khách sạn, văn phòng, phòng hội nghị, thích hợp để mang đến không gian sang trọng và đẳng cấp.

 

Nhà cung cấp gạch lát nền 80x80 bóng kiếng TPHCM

 

BẢO PHÁT là đơn vị chuyên phân phối gạch lát nền 80x80 bóng kiếng với mức giá cạnh tranh nhất thị trường. Chúng tôi đã cung cấp những mẫu gạch ốp lát cho nhiều công trình lớn nhỏ và luôn nhận được phản hồi tích cực.

 

BẢO PHÁT luôn cung cấp chất lượng sản phẩm tốt nhất, phù hợp với giá cả quy trình cung cấp giao hàng nhanh gọn. Chúng tôi đáp ứng nhu cầu khách hàng mọi lúc mọi nơi, mang đến cho không gian thoáng mát, sang trọng cho ngôi nhà của quý khách. Ngoài ra, chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và tận tình giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình.

 

Khi đến với BẢO PHÁT, bạn không chỉ nhận được sản phẩm gạch bóng kiếng đẹp, giá rẻ, chất lượng cao. Mà quý khách hàng còn được trải nghiệm dịch vụ tận tâm nhất. Chúng tôi đảm bảo luôn mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng khi mua sắm tại đây.

 

KHO GẠCH MEN GIÁ RẺ BẢO PHÁT

Trụ sở chính: E7/181D Ấp 5, QL50, Xã Phong Phú, Huyện Bình Chánh, TPHCM. 

Chi nhánh: 31D Ấp 4 - Quy Đức - Bình Chánh - Hồ Chí Minh

Hotline: 0329347777 - 0973696918

Email: gachbaophat99@gmail.com

Website: gachre.net.vn

Xem bản đồ chỉ đường tới kho

 

https://gachre.net.vn/san-pham/gach-lat-nen-80x80-bong-kinh.html

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0329 347 777
Mã số : 17473622
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn