Cách lưu mật khẩu khi đăng nhập bằng opera?

Cho mình hỏi là tại sao trên Chrmone với firefox mình chỉnh thiết lập tự lưu mật khẩu thì mỗi lần đăng nhập vào 1 diễn đàn nó sẽ tự đăng nhập lun cho mình còn Opera thì ko được vậy,xài opera khổ muốn chết mỗi lần muốn vô đây là phải gõ email với mật khẩu lại từ đầu ko.Có ai biết chỉnh sao cho nó tự nhớ mật khẩu giống Firefox với Chrmone ko?

thu
thu
Trả lời 12 năm trước

Ctrl+F12để vàoPreferences, chọn thẻForms.Trong thẻFormsthì bạn sẽ thấy mụcEnable Password Managerđang có dấu stick, kệ nó, nếu chưa stick thì bạn stick vào.Bạn cần biết là chỉ khi mục này được stick thì chế độ lưu pass mới hoạt động.

Bạn click vào ôPassword Manager.... Trong này là nơi lưu trữ những trang mà bạn lưu pass cũng như những trang mà bạn chọn Never lưu pass,chỉ khác là những trang bạn chọn Never lưu pass thì nó sẽ mặc định để ở chế độ trắng nên sau đó dù bạn có đăng nhập lại thì nó sẽ không hiện bảng hỏi bạn có lưu pass nữa không.

Khắc phục tiếp như sau, bạn chọn trang web mà bạn vô tình click vào Never, nó xổ ra cái gì mặc kệ nó.Bạn chọnDelete-->Close-->OKlà xong. Sau đó thì vào trang web kia, đăng nhập lại, nó sẽ lại hỏi bạn có lưu pass như lúc đầu thôi.