Cách làm dương vật to nào là an toàn và hiệu quả nhất?

Tình hình là mình muốn làm dương vật to hơn chút nữa để bx được hưng phấn thật sự. Không biết lý do gì hay tại cơ địa của mình mà dương vật lại không có kích thước cần thiết hay nói một cách khác là cậu bé hơi nhỏ so với cô bé. Điều này làm mình rất tự ái.

Mong các anh chị em tư vấn giúp làm thế nào dương vật to hơn và an toàn?

Lương Tùng Lâm
Lương Tùng Lâm
Trả lời 11 năm trước

hjx, cái này khó ak nha, theo mình hok nên làm vì sẽ ảnh hưởng rất nhiều, bản chỉ có phẫu thuật thôi.

Theo mình tập trung vào kỹ thuật hơn là về cậu bé bạn nhé

nhokpro
nhokpro
Trả lời 11 năm trước

Có thuốc giúp kéo dài cậu bé đó cậu , vào trang này tham khảo nè. vimax.com.vn

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Việc sở hữu một "của quý" hoàn hảo (to, dài) luôn là điều mơ ước của hàng triệu đàn ông trên khắp thế giới và chưa bao giờ làm thỏa mãn các đấng mày râu. Đàn ông Châu Âu, Châu Phi hoặc vùng Tây Á thì có dương vật khá ưng ý (dài khoảng 15 - 17 cm). Còn đàn ông Châu Á (có VN) dương vật trung bình khoảng 13cm, có nhiều người còn ngắn hơn. Điều này có thể làm ảnh hưởng đến bản lĩnh đàn ông, gâymất tự tin.

Đã có nhiều phương pháp (pp) để làm thỏa mãn nhu cầu làm tăng kích thước dương vật của các anh, chẳng hạn như sử dụng dụng cụ hút làm nở dương vật, tuy nhiên pp này chỉ có kết quả tạm thời và khá tốn kém.

Một pp nữa là đeo vật nặng vào dương vật, cách làm dương vật kéo dài ra nhưng có thể làm dương vật bị bầm, nghẽn mạch máu khá nguy hiểm.

Bên cạnh đó còn có các loại thuốc thoa, nhưng đây chỉ là lời quảng cáo ngọt ngào của các hãng dược phẩm mà chẳng có tý công dụng nào.

Có một pp không cần tốn chi phí, an toàn, cực kỳ hiệu quả nhưng đòi hỏi các chàng phải kiên trì một chút, đó là pp làm tăng kích thước dương vật bằng phương pháp tự nhiên 100%.

PP này là tổng hợp của rất nhiều cách thực hiện, và sẽ được giới thiệu đầy đủ để các chàng có thể tham khảo và giúp tăng cường bản lĩnh, sự tự tin cho cánh đàn ông chúng ta.

Ai cũng biết dương vật cương cứng được là nhờ cơ chế bơm máu vào các khoang chứa có ở dương vật. Khi máu đã bơm đầy các khoang thì dương vật không thể to hơn được nữa. Vì vậy, muốn làm tăng kích thước dương vật thì phải làm tăng kích thước các khoang chứa này.

Nguyen Nam
Nguyen Nam
Trả lời 11 năm trước

Nghe nói có dụng cụ bơm, bơm vào cậu bé sẽ to ra mà.

Nguyen Trung Tuyen
Nguyen Trung Tuyen
Trả lời 11 năm trước

Bạn chieuthuvang đang nói sao lại ngưng thế nhỉ?

hãy bổ sung chi tiết đi bạn

NguyễnTâm
NguyễnTâm
Trả lời 11 năm trước

gà thế.dùng chuối cho nó to ra.thường xuyên quay tay nhé

CÂU HỎI LIÊN QUAN