Cách mix áo khoác len lửng tay dài?

Bạn nào có cách mix áo khoác len lửng tay dài thì chỉa sẻ mình với. Thanks

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Áo khoác len lửng là một loại trang phục rất dễ kết hợp quần áo, các phụ kiện và hoàn cảnh.

Bạn có thể kết hợp áo khoác len lửng với nhiều trang phục, từ chân váy, váy liền đến quần jeans, quần vải, thậm chí cả quần sooc, legging.

Một chiếc áo khoác len lửng với chân váy điệu đà, chân váy có thể dáng chữ A hoặc dáng ôm, xếp ly tùy thích. Áo khoác len lửng mang đến cho bạn một vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính và yểu điệu với các kết hợp đầy ngẫu hứng. Áo khoác len lửng còn là một trang phục công sở tuyệt vời trong ngày đông.

az24.vn/hoidap

Kết hợp với chân váy ôm công sở, trang phục này tạo cho bạn vẻ chuyên nghiệp, tự tin và vô cùng lịch sự khi đến nơi làm việc. Các mẫu áo khoác lửng công sở thường đơn giản, không quá cầu kỳ về kiểu dáng và màu sắc giúp bạn dễ kết hợp với trang phục đi kèm hơn.

az24.vn/hoidap

Chiếc áo khoác len lửng có đính cườm, đá hoặc kim sa sẽ trở thành một trang phục dự tiệc hết sức lý tưởng cho bạn trong ngày đông. Vẫn thời trang và sành điệu, chiếc áo khoác len lửngbên ngoài váy đầm khiến bạn trở nên quyến rũ và gợi cảm hơn bao giờ hết.

Tiện lợi hơn trong những ngày se lạnh với kiểu kết hợp váy đầm liền với áo khoác len lửng. Cách kết hợp trang phục rất đơn giản nhưng tinh tế và nhẹ nhàng tạo cho phái đẹp sự thoải mái, tự tin trong công việc cũng như trong giao tiếp.

az24.vn/hoidap

Bạn nên chú ý kết hợp các tông màu với nhau để tạo được trang phục hoàn hảo nhất. Phá cách và khỏe khoắn hơn với cách kết hợp áo khoác len lửng với áo phông, quần jeans hay quần vải cá tính.

az24.vn/hoidap