Làm sao để chọn váy dự tiệc cho người mập?

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

1. Lựa chọn điểm nhấn

Lựa chọn điểm nhấn ở chiếc váy nếu bạn thực sự muốn mình nổi bật, ví dụ bạn muốn khoe đôi chân dài? Hãy chọn những chiếc váy ngắn đến đầu gối là thích hợp nhất đối với bạn. Hay bạn muốn khoe bờ vai gợi cảm? Hãy chọn những chiếc váy có kiểu cổ chữ V, nó sẽ làm nổi bật cho bờ vai của bạn với điểm nhấn này. Bạn muốn pbờ vai to và dày pcủa mình không bị lộ hãy chọn chiếc váy có tay dài khoảng 1/3 ống tay áo. Với vóc dáng tròn trịa, bạn nên chọn những chiếc váy dự tiệc kiểu dáng đơn giản, giảm bớt những chi tiết hoa bèo. Những điểm lộ trên cơ thể thì nên ít nhấn mạnh vào nó. Hãy khỏa lấp nhượcđiểm bằng sự đơn giản.

2. Lựa chọn theo hoàn cảnh

Hãy xác định bạn sẽ đi đâu nếu mặc chiếc váy này và sửa soạn trong đầu của bạn với các sự kiện nhỏ như: đi dự tiệc đám cưới, hay dự một bữa tiệc ngoại khóa do công ty tổ chức trong kỳ nghỉ? Và một số sự kiện nhỏ thông thường khácđể pcân đối và sử dụng chiếc váy hiệu quả. Phần lớn bạn nên chọn chiếc váy có kiểu dáng hài hòa, một chút với sự tinh tế, lãng mạn… sẽ giúp bạn có thể diện chúng trong những bữan tiệc nhỏ.

Một vài cách chọn chi tiết hơn cho chiếc váy dự tiệc của bạn:

- Chọn kiểu dáng:Một chiếc váy dài đến đầu gối là thích hợp nhất đối với người có vóc dáng tròn trịa. Phần eo, bạn cần nhấn mạnh bằng những chi tiết như dây thắt làm cân bằng các phần của cơ thể. Kiểu váy tạo cho bạn sức quyến rũ đồng thời rất thích hợp với vóc dáng đậm đà là kiểu yếm có dây thắt qua cổ. Vừa tạo điểm nhấn cho cơ thể lại gây sức hút cho khuôn mặt.

- Chọn loại vải:Một chiếc váy dự tiệc cocktail hợp nhất với người béo là khi bạn chọn chất vải mềm và chảy như satin hay lụa. Hãy tránh xa các chất vải có thể là kẻ thù của bạn như da bóng, vải trong suốt, những chất vải này rất dễ là thủ phạm tố cáo những điểm xấu trên cơ thể đẫy đà của bạn đấy!

- Chọn phụ trang đi kèmcho chiếc váy dự tiệc hoàn chỉnh hơn: Liệt kê những món đồ cần thiết của bạn như: giày, túi, lắc tay, dây chuyền, khuyên tai… sẽ giúp bạn trở nên thanh lịch và tao nhã hơn. Chúng có thể gây sức hút với mắt nhìn của người đối diện mà quên đi dáng người tròn trịa của bạn.

* Nếu khuôn mặt của bạn tròn hãy chú ý chọn hoa tai đơn giản có hình ô van hoặc hình kim cương. Lắc tay cũng là phụ kiện giúp bạn điệu đà hơn.

* Một chiếc vòng cổ đơn giản và nhỏ nhắn thả tự nhiên xuống ngực sẽ hấp dẫn những đôi mắt đối diện và trông bạn cũng thật gựi cảm nữa.

* Tất nhiên, đôi giày cao gót hoặc sandal cao gót kiểu điệu đà sẽ tôn thêm vóc dáng của bạn. Lưuý hãy chọn cùng tông màu với váy nhé!

Be Heo
Be Heo
Trả lời 10 năm trước

Những quý cô có thân hình mũm mĩm sinh ra đã không được eo thon và cao ráo như người khác, nhưng cùng hãy tham khảo những ý kiến sau đây. Các bạn có thể chọn cho mình một trang phụcđầm dự tiệcthật quyến rũ, để tỏa sáng trong đêm dạ hội.

Nếu bạn có chiều cao khiêm tốn nhưng muốn diện cho mình những bộ đầm để đi dự tiệc, đi chơi là việc không khó. Tùy vào sở thích, kiểu đầm, màu đầm và mục đích sử dụng mà bạn sẽ có những lựa chọn khác nhau.

Hãy cùng tham khảo những kiểu dáng đầm dự tiệc dưới đây các bạn nhé.

Xinh đẹp và cá tính với váy liền thân trên gối

Một trong những bộ cánh tủ của cô nàng Vanessa chính là những chiếcváy liền thân, ôm sát với chiều dài váy trên gối mỗi khi xuất hiện tại những bữa tiệc hay các buổi họp báo hoặc ra mắt bộ phim mới.

Với chiều cao khiêm tốn, các bạn gái có thể chọn cho mình một chiếc váy liền thân trên gối. Với tuyệt chiêu này các bạn có thể che đi những nhược điểm của mình trong những đêm dạ hội hay dạo phố đấy


Khoe sắc với đầm dự tiệc maxi

Mặc dù chiều cao khiêm tốn nhưng với việc lựa chọn những chiếcđầm dự tiệcvới tông màu sáng và ăn gian bằng những đôi sandal flatform, rõ ràng Vanessa trông chẳng kém gì những cô nàng sở hữu chiều cao lý tưởng phải không nào.

Chọn đầm dự tiệc cho người mập và lùn

Với những cô nàng nấm lùn, những đôi sandal cao gót kết hợp với những chiếc đầm dự tiệc tông sáng sẽ giúp các bạn ăn gian rất nhiều chiều cao của mình khi xuất hiện tại các party hay dạ hội.

Nguồn:http://shopaoquan.vn/chon-dam-du-tiec-cho-nguoi-map-va-lun-420.html