Loại thuốc trị mụn trứng cá nào hiệu quả nhanh và lâu dài, giá rẻ

Mình đang cần biết về một loại thuốc hay kem bôi hay thuốc mỡ gì cũng được miễn là giúp trị mụn trứng cá một cách nhanh chóng, hiệu quả và đỡ tốn chi phí. Mấy hôm nay con bạn đáng ghét trong lớp cứ lấy cái mụn to đùng trên mặt ra trêu mình, ghét ghê. Mà mình thì ngần sách eo hẹp không bì kịp được với chúng nó. Có cách nào giúp mình thoát được khỏi tình trạng này không? 

Nguyễn Đức Cường
Nguyễn Đức Cường
Trả lời 10 năm trước
Ban lien he cho minh theo so 0982154774. Chung ti se giup ban khac phuc tinh trang hien tai. Co the gap truc tiep neu ban o khu vuc Ha Noi. Dam bao se cai thien tinh trang cua ban
Nguyễn Thị Huệ
Nguyễn Thị Huệ
Trả lời 10 năm trước

Mụn trứng cá là do tuyến bã nhờn nhiều trên da. Mụn trứng cá thường xuất hiện ở độ tuổi dậy thì và tiền mãn kinh (40-50 tuổi) và thường xuất hiện ở mũi, cằm, trán. Sau một thời gian nó sẽ bớt và sau đó nó lại xuất hiện trở lại.

Đây là một vài mẹo nhỏ giúp bạn giảm bớt mụn trứng cá từ thiên nhiên:

-Tỏi: Cắt đôi nhánh tỏi và lấy để chà xát trực tiếp lên vùng da bị mụn. Nếu ép lấy nước thì nên xoa một ít lên vùng da bị mụn, tránh xoa quá nhiều.

- Chuối: Lấy phần bên trong của vỏ chuối, cắt thành từng miếng mỏng hoặc bóp nhão đắp lên vùng da có mụn, để trong 10-15 phút, tuần làm 2 -3 lần. Đây là một cách để loại trừ mụn trên da và làm da mềm hơn.

Và một vài lưu ý khi điều trị mụn trứng cá:

- Bạn nên hạn chế uống cà phê, ăn các laoi5 đồ ăn nóng.

- Không nên thức khuya, giảm stress.

- Uống nhiều nước, ăn nhiều trái cây.

Nguyễn Hoàng Vy
Nguyễn Hoàng Vy
Trả lời 10 năm trước

Chào bạn

Bên tớ đang có sản phẩmPhilEFASOL trị mụn trứng cá hiệu quả lắm. Bạn thử sử dụng nhé! giá cũng không mắc chỉ 50.000k, bạn thử xem sao!!

Vũ Thị Lan Anh
Vũ Thị Lan Anh
Trả lời 10 năm trước

uh tớ cũng dùng thử PhilEfasol 2 tuần rồi, mụn có nặn đi chút ít, nhưng mà vẫn còn nhìu vết thâm , cố dùng tiếp 1 tháng xem thế nào. Nhưng mà hôm trước tớ mua ở hiệu thuốc gần nhà những 60K , hic hic

chè vằng nghệ an
chè vằng nghệ an
Trả lời 10 năm trước

bạn ơi vì mình cũng là con gái nên mình chia sẻ cách bạn trị mụn hiệu quả nhất

bạn không cần dùng thuốc hay uống cai gì đâu

ngyên nhân chích gây ra mụn nhiều và to.

mụn mọc chôm chổm là do nội tiết da của bạn đang bi tắc

1 bạn không nên sử dụng sửa rửa mặt vjf khi da bị mụn đang bi tổ thương. dùng sủa rửa mặt thì bị oxi hóa mụn nhiều thêm

2 bạn không nên dùng mỹ phẩm trị mụn linh tinh

cách chữa

giai đoạn 1: bạn dùng lá trà, bạn có thể mua tra xanh pha đặc dùng bông thấm nước trà đó lên mặt ngày 2 lần

để khoảng 10 phút. sau đó bạn đi rửa lại mặt bằng nước hơi ấm sạnh trong vòng 1 tuần

giai đoan 2 bạn vẫn rửa nước trà nhưng nhạt hơn, ngày 3 lần . trước khi đi ngủ bạn hoa loãng nước muối dùng bông thấm nước muối đó lên mụn. giúp gia bạn tiệt trùng vi khuẩn và giữ độ ẩm cho gia trong vòng 2 tuần

giai đoạn 3 bạn tìm cây rau sam . đung lên uống nước và bã bạn nghiền nhuyễn đắp mặt và vẫn dùng nước trà sửa mặt trước khi đi ngủ mỗi tối. sau rửa lại bằng nước lạnh sanh. sáng sơm thì sửa nước muối để khoảng 5_10 phút sau rửa lại bằng nước sạnh lấy bông thấm khô nước trên da sau khi rửa mỗi lần nhé

khi gia bạn bình phục . bạn nhớ uống nước nhiều. và rửa mặt thường xuyên bạn bằng nước trà buổi sáng và trưa. tối bạn rửa bằng nước muối nhé

cách này đã giúp được rất nhiều bạn trẻ bị mụn nhiều. gia bị nhờn và bị tổn thương

liên hệ với mình qua số 01675221378

mình chỉ cho

nếu có gì khó khăn lien hệ với mình qua số 01675221378

nguyen phuong trinh
nguyen phuong trinh
Trả lời 8 năm trước

Dùng thuốc trị mụn trứng cá thì phải theođơn của bác sĩđừng dại mà tựý mua uống. Mình từng chữa mụnở viện da liễu mình thấy mấy loại thuốc trứng cá có nhiều tác dụng phụ, nênđừng tùy tiện uống. Có 1 loại thuốc gìđó bác sĩ kê mình uống hàng nửa năm & dặn kođc uống thêm vitamin A trong thời gian uống thuốc. Thế mà sau mìnhđc con bạnđi Nhật về tặng 1 hộp vitamin tổng hợp, thành phần có vitamin A mình phải mangđi cho vì kođc phép uống. Mà mình chữa mụn ngoài da liễu cũng koăn thua. Sau nàyđi chữa mụnở Ocean beauty mới khỏiđc.

O Skin
O Skin
Trả lời 8 năm trước

Chào bạn, để trị dứt điểm mụn trứng cá thì bạn cần phải tìm đến các Bác Sĩ có chuyên môn về Da Liễu cũng như là kinh nghiệm điều trị chứ không chỉ nghe những lời khuyên của bạn bè rồi mua về dùng, nó sẽ không hiệu quả ngược lại nó còn gây hại cho bạn nữa. Do đó, bạn cần cân nhắc trước khi dùng các sản phẩm trị mụn nhất là những sản phẩm không có giấy phép của bộ Y Tế.

Mình xin mời bạn đến Phòng Khám Da Liễu O2 Skin của mình để được các Bác Sĩ Da Liễu khám da ( hoàn toàn miễn phí ) và điều trị mụn giúp bạn theo quy trình đúng chuẩn Y Khoa.

Bạn có thể tham khảo thêm thông tin tại website của mình: o2skin.vn

Hotline CSKH trị mụn: 0906.889.511 - 0967.714.934

Chúc bạn luôn xinh đẹp và có 1 làn da thật khỏe mạnh.

Ovtrans
Ovtrans
Trả lời 8 năm trước
Bạn đã dùng thử kem mua từ nhật chưa ạ
Đặng Thị Ngọc Huyền
Đặng Thị Ngọc Huyền
Trả lời 7 năm trước
Dùng thuốc trị mụn MEDICINE trong 1 tuần sẽ thấy hiệu quả rõ rệt<br> Mua 1 hộp kem mụn MEDICINE 100k tặng 1 lần lăn kim trị mụn để đạt hiệu quả tối đa<br> Call: 0937812639
Nguyễn Mạnh Hùng
Nguyễn Mạnh Hùng
Trả lời 7 năm trước

Chào bạn

Bên tớ đang có sản phẩm O'jee trị mụn trứng cá hiệu quả lắm. Bạn thử sử dụng nhé! giá cũng không mắc chỉ 58k, bạn thử xem sao!

https://www.facebook.com/nguyenhavy2007