Làm sao để da mặt trở nên trắng hơn cho nam !

cho mình hỏi có cách nào làm da mạt trăng hơn k !

Nguyễn Hà
Nguyễn Hà
Trả lời 11 năm trước

Da của nam giới thường dễ bám bụi bẩn hơn phụ nữ do da của họ nhiều dầu, lỗ chân lông thường to hơn phụ nữ, vì vậy để làm trắng da mặt cho nam giới bạn hãy làm theo những cách sau.

Hướng dẫn các cách làm trắng da mặt nam giới

1. Sữa rửa mặt:

Sữa rửa mặt góp một phần không nhỏ trong việc làm trắng da cho phái mạnh.
Hãy chọn cho mình một loại sữa rửa mặt phù hợp với đặc tính của da và làm sạch da hằng ngày, đây là cách tốt nhất để giữ cho lỗ chân lông của bạn luôn sạch sẽ và thông thoáng.
Nên rửa mặt 2 lần mỗi ngày (sáng và tối) dung sữa rửa mặt với nước lạnh vào buổi sáng giúp đánh thức làn da, loại bỏ phần nào tế bào chết và rửa với nước ấm vào buổi tối giúp loại sạch các bụi bẩn tích tụ bên trong lỗ chân lông.

2. Nước hoa hồng:

Cũng giống như sản phẩm của phụ nữ nước hoa hồng có tác dụng làm sạch da một cách nhẹ nhàng, se khít lỗ chân lông, là bước đệm cho quá trình làm trắng da, dưỡng da của các sản phẩm chuyên dụng.
Sử dụng nước hoa hồng hàng ngày giống như một bước “vệ sinh” da không thể thiếu.
3. Kem tẩy tế bào chết:
Tẩy tế bào chết là bước quan trọng trong quá trình chăm sóc da ở cả nam giới và phụ nữ. Bạn nên dùng kem lột mặt nạ hoặc kem tẩy tế bào chết để loại bỏ tế bào chết trên da (1-2 lần mỗi tuần).

4. Kem làm ẩm da:

Nếu da bạn thuộc loại da dầu thì không cần thiết sử dụng những sản phẩm giữ ẩm này. Mặt khác, nếu da bạn thuộc loại da hỗn hợp và da khô thì nên sử dụng những sản phẩm giữ ẩm tự nhiên nếu như cần thiết. Để tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho sự lựa chọn sản phẩm giữ ẩm hằng ngày, quý ông nên chọn các loại sản phẩm có chứa thành phần SPF 15 hoặc cao hơn. Thoa kem giữ ẩm giúp da trở nên săn chắc, mềm mại và khỏe khoắn hơn sau việc làm sạch da.

5. Sản phẩm cho việc cạo râu:

Cần chọn lựa cẩn thận sản phẩm dùng cho việc cạo râu, hầu hết các sản phẩm đều ở dạng bọt và không cung cấp đủ dung dịch giúp da trơn mịn. Để có kết quả tốt nhất, nên cạo râu trong khi tắm hoặc ngay sau đó. Đừng bỏ qua bước chăm sóc da sau khi cạo râu với sản phẩm chứa chất chống viêm. Sản phẩm này có tác dụng nhanh chóng làm giảm đau, mềm da và ngăn chặn viêm nhiễm, râu mọc ngược vào trong và mụn.
Là phái mạnh không có nghĩa bạn không cần làm trắng da của mình. Hãy biết chăm sóc da đúng cách với các sản phẩm phù hợp để thêm phần tự tin khi đứng trước nàng.

ha
ha
Trả lời 10 năm trước

Bột cam

Bạn hãy tìm kiếm vỏ cam và phơi khô. Sau đó nghiền vỏ cam thành một loại bột mịn. Hòa bột cam với sữa tươi tạo thành một hỗn hợp sền sệt. Thoa hỗn hợp này lên da, đợi khô và rửa lại bằng nước ấm.

  • 2

    Gỗ bột đàn hương

    Bột gỗ đàn hương không chỉ làm sáng da mà còn giúp phục hồi da. Đối với phương pháp này, bạn cần dùng lượng nhỏ bột gỗ đàn hương. Thêm vào đó, một vài giọt nước cốt chanh, nước ép dưa chuột và nước ép cà chua. Trộn tất cả nguyên liệu lại với nhau và thoa lên da. Đợi khô và rửa sạch bằng nước ấm.

  • 3

    Bột gạo

    Cho 2 muỗng bột gạo và thêm vào một ít bột nghệ, một vài giọt sữa tươi và nước cốt chanh. Trộn tất cả các thành phần này thành một hỗn hợp và thoa đều trên da. Để khoảng 10 đến 15 phút. Sau khi khô, rửa mặt sạch với nước ấm.

  • 4

    Sữa bột

    Bạn có biết rằng sữa bột mà bạn sử dụng để pha trà và cà phê có hiệu quả rất tốt cho việc làm trắng da không? Bạn chỉ cần hòa một muỗng cà phê sữa bột với nước chanh và mật ong cùng một nửa muỗng cà phê dầu hạnh nhân. Thoa hỗn hợp này lên mặt và rửa sạch sau khoảng 10 phút. Bạn sẽ thấy làn da trắng sáng lên trông thấy.

  • 5

    Hạnh nhân và mật ong

    Hạnh nhân và mật ong không chỉ làm sáng da mặt mà còn tạo thêm độ bóng cho da. Để có được hiệu quả này, bạn cần ngâm quả hạnh qua đêm. Gọt vỏ và nghiền nhỏ chúng vào sáng hôm sau, thêm vào mật ong và đắp hỗn hợp này lên mặt. Sau khi miếng đắp khô, rửa mặt sạch.

  • 6

    Một số biện pháp làm trắng da khác:

    • Hỗn hợp sữa chua và cam cũng được xem là cách hiệu quả để làm sáng làn da tối và sậm màu. Bạn hãy trộn đều 1 lượng sữa chua và nước cam bằng nhau và đắp lên mặt, rửa sạch sau khoảng 15 phút.

    • Mật ong và nước chanh cũng là cách hay để làm trắng da. Đối với phương pháp này, bạn cần kết hợp thành phần mật ong và chanh bằng nhau. Đắp hỗn hợp lên mặt và rửa sạch sau 15 phút.

    • Trộn một lượng nước ép dưa leo và nước chanh bằng nhau. Thoa hỗn hợp lên mặt và rửa sạch sau 15 phút.

    • Đắp nước ép khoai tây lên mặt và để yên khoảng 15 phút. Sau đó, rửa sạch bằng nước ấm. Khoai tây không chỉ làm trắng da, mà còn làm giảm sắc tố và nhược điểm khác trên da.

    • Thoa hỗn hợp bột yến mạch với sữa đông và nước ép cà chua cũng có tác dụng như các sản phẩm làm trắng da tự chế. Để yên khoảng 20 phút. Sau đó, rửa sạch bằng nước lạnh.