Cách làm trắng da toàn thân nhanh nhất?

thu
thu
Trả lời 11 năm trước


Nếu như các chị từng đọc quảng cáo về các loại kem có chứa coenzymeQ10 và AHA (alpha hydroxy axit) khá đắt đỏ trên thị trường thì các chị sẽ bất ngờ hơn khi 2 thành phần này hoàn toàn có thể tìm thấy trong quả dứa. AHA sẽ giúp các chị lấy đi tế bào chết một cách nhẹ nhàng, đây chính là lớp da xỉn màu khiến cho gương mặt trở nên thiếu sức sống.Ngoài ra, dứa sẽ bổ sung coenzymeQ10, một cách chống nhăn da, phòng chống lão hóa cực kỳ hiệu quả.

Với phương pháp làm đẹp từ dứa, chị em có thể áp dụng để làm trắng da toàn cơ thể. Cách này tuy hơi mất thời gian nhưng kết quả lại rất tốt. Các chị có thể dùng một tuần 2 -3 lần trong vòng 1 tháng và tiếp tục duy trì nếu thấy phù hợp. Lưu ý đặc biệt tránh nắng nếu các chị không muốn da đen trở lại nhé!

Công thức làm trắng từ dứa

Chị em có thể tham khảo cách làm trắng da từ dứa.

Nguyên liệu:

1 quả dứa ép lấy nước
1 -2 muỗng bột mì
200 ml sưỡi tươi lạnh

Thực hiện:

Khi chọn dứa, các chị lưu ý chọn dứa chín vừa phải, rửa sạch, gọt vỏ và mắt dứa, sau đó xắt nhỏ và cho vào máy ép lấy nước.

Trộn nước ép và bột mì sẽ được hỗn hợp sền sệt. Bột mì sẽ giúp hỗ trợ việc tẩy da chết của dứa. Bên cạnh đó, bột mì cũng sẽ đem lại cảm giác mềm mịn cho da.

Sau khi thoa toàn bộ hỗn hợp bột mì lên mặt và cơ thể, các chị hãy mát xa vòng tròn trong 15 phút. Nước dứa và bột mì sẽ ngấm vào và làm sạch lớp da chết rất hiệu quả.

Kết thúc quá trình tẩy da chết, các chị rửa lại với ước ấm.

Sau đó, tiếp tục thoa sữa tươi lên toàn bộ người và cơ thể. Để giúp sữa thấm nhanh hơn, các chị có thể dùng bông mềm để thoa. Da lúc này đã được làm sạch với dứa nên sẽ thấm dưỡng chất từ sữa tươi nhanh hơn. Để sữa khô từ 5-10 phút và cuối cùng xả lại với nước sạch.

Hẳn các chị sẽ rất hài lòng khi cảm nhận về làn da trắng mịn, mượt mà. Hơn nữa, công thức an toàn với da mà không quá tốn kém chắc chắn cũng vừa ý nhiều chị em.

Mai Trần Ly
Mai Trần Ly
Trả lời 11 năm trước

Nếu muốn trắng toàn thân thì có tắm trắng đó bạn. Bạn có thể chọn tắm trắng vitamin nếu da bạn ngăm, còn nếu da bạn vốn đã sáng rồi thì chỉ cần tắm trắng bằng cám gạo ngọc trai thôi bạn ạ.

hao
hao
Trả lời 10 năm trước

Cách 1: Kem trắng da toàn thân với cám gạo, sữa tươi

Nguyên liệu:

- Cám gạo 1kg.

- Sữa tươi không đường.

- Thuốc Asprin dạng vỉ – (1 vỉ/ 10 viên). Lưu ý thuốc phải bóc màng bao bên ngoài, chỉ sử dụng bột thuốc bên trong.

- Sữa tắm trắng da chiết xuất từ sữa dê (khoảng 200ml).

Cách làm:

Trộn đều tất cả các thành phần ở trên thành 1 hỗn hợp sệt sệt. Sau đó, cho vào lọ đậy kín nắp, bảo quản trong ngăn mát của tủ lạnh.

Khi tắm, bôi hỗn hợp trên lên toàn bộ cơ thể. Để khoảng 20 – 30 phút thì tắm bằng nước ấm sạch, bạn sẽ thấy da sáng và bóng dần lên.

kem-trang-da-toan-than

Làm kem trắng da toàn thân tại nhà là giải pháp được nhiều chị em lựa chọn

Cách 2: Kem trắng da toàn thân với kem sâm

Nguyên liệu:

- Kem dưỡng trắng da toàn thân – 1 chai 200ml.

- Thuốc Asprin dạng vỉ (1 vỉ/ 10 viên). Lưu ý thuốc phải bóc màng bao bên ngoài, chỉ sử dụng bột thuốc bên trong.

- Kem chống rạn da cho bà bầu . Cái này bắt buộc phải có để cho da trắng đều màu không bị loang lổ.

- Kem sâm dưỡng da – 3 hộp.

Cách làm:

Cho tất cả các thành phần ở trên vào cối của máy xay sinh tố để hỗn hợp được xay nhuyễn mịn.

Sau khi hỗn hợp nhuyễn mịn thành 1 dung dịch sệt sệt thì cho vào lọ thủy tinh hoặc chai nhựa tốt bảo quản trong tủ lạnh ngăn mát. Nếu để bên ngoài nhiệt độ phòng mà quá cao sẽ làm hỗn hợp bị chảy nước và dễ bị hỏng.

Sau khi tắm bạn lau khô người và thoa kem ngay . Với bí quyết trắng da này, bạn sẽ thấy da bạn sáng hơn sau lần đầu tắm .