" Cô bé" ra máu liên tục trong nhiều ngày vì sao ạ?

Xin chào chuyên gia

 Hôm nay em xin bày tỏ câu hỏi của mình. Em đang rất lo lắng cho bạn gái em. Mong chuyên gia trả lời giúp em!
em và bạn gái có gần gủi nhau, tuy chưa quan hệ thật sự nhưng em có cọ xát và xuất tinh bên ngoài cô bé của bạn gái. Để an toàn bạn gái em uống 1 viên thuốc tránh thai khẩn cấp dạng 1 viên sau đó. sau 2 ngày uống thuốc thì bạn gái em bị ra máu ở vùng kín, máu màu đen và nhầy nhầy. Hiện tượng đó kéo dài đến 1 tuần sau thì máu bây giờ máu vẩn ra nhiều hơn và loãng hơn rất nhiều. Mổi lần bạn gái em đi tiểu hay gần gủi em thì máu ra nhiều lắm.
chu kì kinh nguyệt của bạn gái em không đều và thường bắt đầu vào những ngày cuối tháng hoặc đầu tháng
Hiện giờ em và bạn gái đang rất lo lắng, em mong chuyên gia gải đáp giùm em bạn gái em bị sao vậy ah?

em xin cảm ơn ạ!

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Việc chảy máu lần đầu khi quan hệ là một chuyện bình thường nhưng ở trường hợp của em, khi chảy quá nhiều và nhiều lần là một dấu hiệu bất thường cần phải đặc biệt quan tâm. Có hai khả năng xảy ra với những triệu chứng ở em.

Thứ nhất, có thể do màng trinh của em quá dày và bạn trai em vẫn chưa hề làm rách được nó. Có rất nhiều trường hợp gì nam giới đã đi thật sâu vào bên trong nhưng do màng trinh đàn hồi tốt nên màng trinh vẫn chưa bị rách. Cũng vì quá dày nên nó tạo ra đau đớn và chảy máu cho bạn gái mỗi lần quan hệ, tiếp xúc. Trong trường hợp màng trinh đặc biệt dày như vậy em phải cần tới sự giúp đỡ của bác sĩ. Một cuộc phẫu thuật nhỏ mới giúp em khắc phục được tình trạng này.

Thứ hai, có thể em mắc một vấn đề về phụ khoa như viêm nhiễm, nấm cơ quan sinh dục. Nó là nguyên nhân khiến mỗi lần quan hệ cơ quan sinh dục bị tổn thương, gây đau đớn và chảy máu. Trong trường hợp này, càng quan hệ tình dục càng dễ gây ra những viêm nhiễm nặng hơn cho "cô bé".

Điều em cần làm lúc này là đi khám càng sớm càng tốt để phát hiện nguyên nhân và tìm cách khắc phục. Càng kéo dài tình trạng này càng khiến vấn đề của em nghiêm trọng hơn. Những bệnh liên quan tới cơ quan sinh dục không thể coi thường và cần phải chữa kịp thời nếu không muốn mọi chuyện đi quá tầm kiểm soát.

Nguyễn Ngọc Ngân
Nguyễn Ngọc Ngân
Trả lời 6 năm trước

Lúc quan hệ xong bạn có xuất tinh ra máu không bạn? đi khám xuất tinh ra máu thử đi bạn ơi