Máy nén DUAL Inverter của điều hòa LG có tác dụng gì?

Dòng điều hòa DUALCOOL hiện nay là dòng điều hòa hiện đại nhất của thương hiệu điện từ LG, dòng sản phẩm này có tích hợp công nghệ Dual Inverter khá vượt trội.

Máy nén Dual Inverter?

Đây là bộ phận quan trọng nhất của dàn nóng của máy điều hòa, bộ phận này giúp theo dõi vận tốc quay, từ đó có thể ước đoán sự mất cân bằng và bù đắp lại giúp hạn chế những độ rung của động cơ. Từ đó giúp cho điều hòa làm lạnh nhanh hơn, bền hơn và vận hành êm ái hơn.

Tiết kiệm

Máy nén Dual Inverter này của chiếc điều hòa có thể điều chỉnh công suất với các tốc độ hợp lý, từ đó duy trì các mức nhiệt độ như mong muốn. Vì thế mà có khả năng tiết kiệm được 70% năng lượng so với những máy nén thông thường.

Vận hành êm ái

Nhờ máy nén Dual Inverter mà hầu như chiếc điều hòa LG sẽ không phát ra bất kỳ tiếng động nào khi chạy.

Làm lạnh nhanh và ổn định

Máy nén Dual Inverter có hiệu suất mạnh mẽ, tích hợp thêm 2 motor giúp khả năng làm lạnh có thể đạt hiệu quả nhanh hơn đến 40% so với những loại điều hòa thông thường.

Những ưu điểm của dòng DUAL Inverter COOL

Chức năng làm sạch và lọc không khí giúp tạo không khí trong lành cho người dùng, tiêu diệt 99% vi khuẩn và khử mùi hết sức hiệu quả.

Công nghệ thông minh Mosquito Away giúp đuổi muỗi và tạo ra luồng sóng siêu âm giúp con người tránh được sự nhận ra của muỗi.

Có thể điều khiển điều hòa bằng chính chiếc smartphone của mình thông qua Wi-Fi và ứng dụng SmartThinQ.

Trên đây là những thông tin cơ bản về máy nén Dual Inverter và những ưu điểm của chiếc điều hòa dòng DUALCOOL của LG, để biết thêm những thông tin khác về chiếc điều hòa dòng này, các bạn vui lòng truy cập website vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào