Bạn đã biết công nghệ Dual Inverter trên điều hòa LG ?

Điều hòa LG với công nghệ Dual Inverter mang đến khả năng tiết kiệm điện tối ưu cho người dùng . Vậy chúng ta cùng theo dõi bài viết để tìm hiểu sâu hơn về công nghệ này nhé !
1.  Dual Inverter – cải tiến thông minh
Công nghệ dual inverter dựa trên việc tích hợp bên trong máy nén 2 mô-tơ nhằm tăng khả năng hoạt động và điều chỉnh tần số máy nén theo công suất, thay vì bật / tắt và chỉ  có 1 mô tơ vận hành như những máy nén thông thường, gây hao phí điện năng.

 

2.  Tiết kiệm 70% điện năng
Nhờ có công nghệ Dual Inverter, điều hòa LG còn giúp người dùng giảm chi phí điện gia dụng và có thể  tiết kiệm đến 70% điện năng mà vẫn giữ khả năng làm lạnh ổn định, giúp người dùng  có thể thư giãn dễ chịu nhưng không tốn nhiều chi phí.

 

3.  Làm lạnh nhanh chóng, ổn định
Công nghệ Dual Inverter còn có  khả năng làm lạnh nhanh hơn 40% so với điều hòa thông thường bằng cách tăng mạnh công suất khi khởi động máy. Và sau đó điều hòa LG  vẫn duy trì nhiệt độ ổn định, mang đến sự thoải mái cho người dùng.

 

4.  Vận hành êm ái
Với động cơ máy nén Dual Inverter êm ái  giúp người dùng tập trung tốt hơn khi làm việc cũng như là nghỉ ngơi.

 

5.  Hoạt động bền bỉ
Điều đặc biệt của  công nghệ Dual Inverter là khả năng giảm ma sát cao. Do vậy  điều hòa LG  có tuổi thọ cao hơn, hoạt động bền bỉ hơn mà không tốn quá nhiều thời gian bảo hành và chi phí bảo hành .

 

Chưa có câu trả lời nào