Điều hòa Nagakawa dùng thế nào? Có tốt không ạ?

Máy DH là SP liên doanh với ai nước nào? MDH này sử dụng máy nén gì? tuổi thọ? mua hàng chính hãng tại HN ở đâu? bảo hành?lắp đặt?
makeyouhappy
makeyouhappy
Trả lời 16 năm trước
Nhà em dùng nagakawa em thấy ko kêu to lắm nhưng mà ko phải là êm, các chế độ thì ko đc phong phú lắm vd: nếu muốn chỉnh quạt gió đến góc tầm 30độ so với phương thẳng treo điều hòa thì ko thể chỉnh được, vì cánh quạt ko thể quay 360 độ, còn khi để chế độ swing thì đc rất ít vì giới hạn là vì cái cánh quạt - nói chung là tiền nào của nấy các chị ạ, giá mà có điều kiện thì chắc chắn em chọn panasonic nhìn đã thấy thích rồi chưa biết dùng thế nào.
Wasabi
Wasabi
Trả lời 16 năm trước
Đầu tiên là bác phải để ý đến diện tích phòng để chọn loại điều hòa có công suất hợp lý: 1 điều hòa 12000BTU/h phù hợp cho 1 phòng diện tích khoảng 25m2. ( Các diện tích khác cứ theo tỷ lệ, tính xêm xêm là được ) Chú ý là đơn vi công suấṭ : BTU/h chứ không phải là BTU. 1BTU/h = 0,3W, như vậy 1 điều hòa 12000BTU/h tương đương với 1 đồ dùng điện 3600W. Sau đó chọn đến nhãn hiệu và giá cả: LG thì mẫu mã đẹp, chất lượng cao, nhưng tương ứng, giá đắt hơn các loại khác. Theo em, Nagakawa (liên doanh Việt - Nhật) và Funiki là 2 nhãn hiệu phù hợp với tầm tiền từ 4 tr đến 5,6 tr nhất, chất lượng ổn. Em recommend điều hòa Nagakawa, bảo hành 3 năm cho máy, 5 năm cho Block ( Lốc ) - Block của hãng này dùng là block Matshusita - 1 trong những nhà loại block tốt nhất hiện nay, cùng các chế độ hậu mãi khá tốt khác. Bác gọi bọn này viethung.vn Hình thức mua thuận tiện chỉ cần gọi điện đặt hàng.. Hoặc số này CHUYÊN CUNG CẤP - TƯ VẤN THIẾT KẾ - SỬA CHỮA - BẢO DƯỠNG CÁC LOẠI ĐIỀU HÒA NHIỆT ĐỘ 04. 7331454 or 04.7346222 Nếu nóng quá thì đây: 0982.806869
BT
BT
Trả lời 16 năm trước
Nagakawa (LD Nagakawa Vietnam - Japan, nhà máy ở Vĩnh Phúc)... Nhận thấy rằng cứ mua điều hòa,sau khoảng 3-4 năm thì bán nó đi mua cái mới vì khoảng thời gian đấy các cục nóng,lạnh lá Al đều bị oxy hóa rồi nên sẽ chạy tốn điện hơn cái mới
Tuong Tam Khong
Tuong Tam Khong
Trả lời 11 năm trước

mình chỉ biết là dieu hoa nagakawa dùng tốt hơn samsum thôi :D

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Điều hòa Nagakawa

Ưu điểm: Máy lanh Nagakawa được sản xuất tại Việt Nam là mặt hàng chất lượng cao, với nhiều mẫu mã đẹp, sang trọng, và nhiều tính năng tốt. Giá cả phù hợp với mức thu nhập trung bình.

Quạt gió 3 tốc độ, hẹn giờ bật tắt 0h – 24h, chế độ hoạt động đa chức năng: Làm lạnh/sưởi ấm/hút ẩm/thông gió, màn hiển thị đa màu, tự khởi động lại, dải điện áp rộng. Khả năng làm lạnh tốt.

Nhược điểm: Cánh quạt khi chạy phát ra tiếng động khá lớn, sản phẩm này tuy tốt nhưng ít được quảng cáo nên ít được người tiêu dùng biết đến.

phan thùy nguyên
phan thùy nguyên
Trả lời 10 năm trước

dùng tạm được nagakawa dòng giá mền, trên thị trường,,.. hiện tại đang it được ưa chuộn..

nên chọn reetech hya gree... sp vẫn được khách hàng quan tâm nhiều...

tham khảo thêm tại: wWw.banmaylanhgiare.com

Trần Quang Huy
Trần Quang Huy
Trả lời 10 năm trước

Loại này thường dùng được khoảng 3 4 năm thôi ạ !

Bạn cần sửa chữa gì về điện lạnh (điều hòa, tủ lạnh, máy giặt, lò vi sóng) call trung tâm mình nhé :D

Điều Hòa

Sửa Điều Hòa

Sửa Điều Hòa tại Cầu Giấy

luu thuy
luu thuy
Trả lời 9 năm trước

dùng tạm được nagakawa dòng giá mền, trên thị trường,,.. hiện tại đang it được ưa chuộn.

nên chọn daikin,pana,.... sp vẫn được khách hàng quan tâm nhiều...

tham khảo thêm tại:maylanhgiagoc.vn