Bạn có biết thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ của máy giặt Hitachi ?

Máy giặt Hitachi với mẫu thiết kế công nghệ hiện đại, có nhiều mức giá, khối lượng giặt phong phú phù hợp với mọi không gian nhà bạn. Vậy máy giặt Hitachi có xuất xứ từ đâu và thực sự có tốt không, có đáp ứng được với nhu cầu của người tiêu dùng không hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé

1. Máy giặt Hitachi - Thương hiệu đến từ Nhật Bản

Xuất xứ từ Nhật Bản, được sáng lập từ năm 1910, tiền thân là 1 cửa hàng sửa chữa đồ điện, qua 1 thời gian dài phát triển, Hitachi là 1 tập đoàn ngày càng khẳng định vị thế của mình khi trở thành nhà sản xuất đi đầu trong công nghệ hiện đại. Trên thị trường Việt Nam, Hitachi có 2 trụ sở: tại Hồ Chính Minh và Hà Nội. Hitachi được biết đến nhờ lĩnh vực kinh doanh: hệ thống giao thông, hệ thống điện công nghiệp, hệ thống xử lý nước thải và hệ thống công nghệ thông tin.

Máy giặt Hitachi - Thương hiệu đến từ Nhật Bản

Mày giặt Hitachi được kinh doanh tại Việt Nam, được sản xuất tại Thái Lan, Nhật Bản với công nghệ hiện đại nhất.

2. Máy giặt Hitachi có tốt không?

a. Làm sạch tự động Auto Self Clean

Làm sạch tự động Auto Self Clean

Với chế độ làm sạch tự động này có thể loại bỏ được  đến 99% vi khuẩn, nấm mốc trên lồng giặt sau mỗi lần giặt. Do vậy  lồng giặt sẽ không bị bám mùi hôi  hoặc vi khuẩn.

b. Công nghệ Ultra-Stream Shower 

Công nghệ Ultra-Stream Shower

Quần áo được nhào trộn mạnh, nước giặt được thấm sâu vào sợi vải, đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu nhờ vào thiết kế  mâm giặt độc đáo của nhà  sản  xuất.

c. Tính năng chống rối cho đồ giặt

Tính năng chống rối cho đồ giặt

Sau mỗi chu kỳ quay, mâm giặt vẫn tiếp tục chuyển động theo chiều kim đồng hồ và ngược chiều kim đồng hồ, mục đích là để gỡ rối cho đồ giặt, giúp quần áo không bị nhăn nhiều.

d. Cảm biến Eco 3 bước 

Cảm biến Eco 3 bước

Cảm biến lượng nước, điều chỉnh khối lượng giặt, cảm biến chất liệu đồ giặt, giúp tối ưu hóa chương trình giặt sẽ tiết kiệm được một khoản tiêu thụ điện năng cho gia đình bạn.

Như vậy các bạn đã hiểu rõ hơn về nguồn gốc xuất xứ cũng như tính năng tốt của máy giặt Hitachi. Ngoài ra các bạn cũng có thể tham khảo chi tiết các mẫu mã máy giặt của Hitachi hoặc của các hãng sản xuất khác tại website Vatgia.com.

Chúc các bạn luôn thành công.

 

 

Chưa có câu trả lời nào