Bạn có biết thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ của máy giặt LG ?

Trên thị trường Việt Nam thương hiệu LG với nhiều mặt hàng khác nhau trong đó có dòng sản phẩm máy giặt của LG được nhiều người tiêu dùng biết đến. Vậy bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới các bạn đầy đủ và chi tiết các thông tin về thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm máy giặt LG này và sẽ đưa ra nhận được để các bạn đánh giá xem dòng sản phẩm này có tốt hay không nhé.

  1. Máy giặt LG - Thương hiệu Hàn Quốc

Thương hiệu LG đến từ đâu

Một thương hiệu đến từ Hàn Quốc và được thành lập vào nắm 1958. Là một trong những ngành điện tử hàng đầu của Hàn Quốc. Quy mô với 119 công ty con trên toàn thế giới với xấp xỉ 83 nghìn nhân sự.Trên  thị trường Việt Nam, LG được người dùng biết đến với nhiều dòng sản phẩm như: Điện thoại di động, Tivi, máy lạnh, tủ lạnh, được sản xuất  tại Hàn Quốc, Việt Nam và Thái Lan

2. Các tính năng hiện đại trên máy giặt LG

Với thiết kế hiện đại, sang trọng và rất đẳng cấp, máy giặt LG còn cho ra đời nhiều dòng sản phẩm khác nhau để người tiêu dùng có nhiều cơ hội lựa chọn phù hợp như máy giặt cửa trên, máy giặt cửa trước.

Máy giặt LG

a. Dòng máy giặt cửa trên

Đánh giá về hình dáng bên ngoài của máy giặt này thì nhìn rất giống với hình dáng truyền thống, nhưng  máy giặt LG cửa trên này lại có thiết kế rất sang trọng và lịch sự. Được trang bị công nghệ hiện đại với nắp máy đóng mở nhẹ, rất an toàn cho người dùng. Cụ thể như sau:

  • Công nghệ giặt 6 motion -  tốc độ giặt linh hoạt: Công nghệ giặt mới với 6 thao tác khác nhau: chà xát, nhào lộn, nén, quay, đập, đảo giúp cho việc điều khiển tốc độ quay và hướng quay của lồng giặt linh hoạt hơn.

Công nghệ giặt 6 motion -  tốc độ giặt linh hoạt

  • Công nghệ giặt Turboshot - tẩy sạch mọi vết bẩn: dùng các vòi nước phun khác nhau với áp lực lớn, khả năng chuyển động của lồng giặt khá độc đáo giúp làm sạch quần áo tốt và nhanh hơn.

Công nghệ giặt Turboshot - tẩy sạch mọi vết bẩn

  • Động cơ truyền động trực tiếp - hạn chế tiếng ồn: Nhờ dây curoa với động cơ gắn trực tiếp vào lồng giặt nên khi quay động cơ sẽ quay theo, do vậy giảm được tiếng ồn, hạn chế rung lắc so với các loại máy giặt thông thường.

Động cơ truyền động trực tiếp - hạn chế tiếng ồn

  • Chẩn đoán thông minh- khắc phục lỗi trên máy giặt: Chức năng này giúp người dùng có thể biết được máy giặt đang bị lỗi như thế nào thông qua điện thoại thường và smartphone.

Chẩn đoán thông minh - khắc phục lỗi trên máy giặt:

  • Tính năng giặt nước nóng loại bỏ vi khuẩn gây hại: bột giặt hòa tan dễ hơn với nước nóng giúp tăng hiệu quả giặt.

Tính năng giặt nước nóng loại bỏ vi khuẩn gây hại:

b. Dòng máy giặt cửa trước

Với thiết kế cửa trước giúp giặt quần áo dễ dàng hơn, nhiều công nghệ tiên tiến hơn so với máy giặt cửa trên

  • Tính năng giặt hơi nước TrueSteam hoặc SpaSteam: giúp diệt vi khuẩn nhờ vào hơi nước nóng, khử sạch mùi hôi trong lồng giặt.

Tính năng giặt hơi nước TrueSteam hoặc SpaSteam

  • Công nghệ TurboWash giặt sạch nhanh chóng: nhờ có công nghệ này mà máy giặt của bạn sẽ giặt được 1 khối lượng lớn, vẫn giữ được mùi thơm, giúp bạn tiết kiệm được thời gian, giảm chi phí điện năng và nước so với máy giặt thông thường.

Công nghệ TurboWash giặt sạch nhanh chóng

Bạn có ý kiến đánh giá gì về chất lượng của máy giặt LG không ? Hy vọng sẽ nhận được nhiều phản hồi tốt về sản phẩm từ các bạn. Ngoài ra các bạn cũng có thể tham khảo thêm các sản phẩm khác đang được bán tại các gian hàng trên website Vatgia.com.

Chúc các bạn luôn thành công.

 

Chưa có câu trả lời nào