Thông tin về du lịch Đồ Sơn 2 ngày 1 đêm?

mình muốn đi Đồ Sơn 2 ngày 1 đêm cúng bạn bè nhưng k có thông tin cụ thể và nhà nghỉ và giá nhà nghỉ.bạn nào có thể cung cấp cho mình tên và số điện thoại nhà nghỉ giá phải chăng được không?tụi mình tòa ncon gái đi với nhau nên an toàn là trên hết.thank nhiều nhé!
Con Nan
Con Nan
Trả lời 14 năm trước
[url=http://www.clickme.vn/clickme/Du_lich_van_tai/Du_lich_noi_dia/18407_Ha_NoI_do_SoN_2_NGaY_1_deM.html]http://www.clickme.vn/clickme/Du_lich_van_tai/Du_lich_noi_dia/18407_Ha_NoI_do_SoN_2_NGaY_1_deM.html[/url] Bạn định tự tổ chức hay đi theo tua, bạn tham khảo linh trên nhé!
Thanh Nhạc Tiến Lợi
Thanh Nhạc Tiến Lợi
Trả lời 14 năm trước
Những điều cần biết khi đi [url=http://www.chudu24.com/]du lịch[/url] Đồ Sơn Là khu [url=http://www.chudu24.com/]du lịch[/url] biển nổi tiếng ở phía Bắc, với đặc thù địa hình núi rồng uốn và phong cảnh sơn thủy hữu tình, mùa này Đồ Sơn thường là địa điểm được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, trước khi đến [url=http://www.chudu24.com/]du lịch[/url] Đồ Sơn, có nhiều điều bạn nên cần trang bị. Khu[url=http://www.chudu24.com/] du lịch[/url] Đồ Sơn được chia thành ba khu riêng biệt. Điều hay nhất là cả ba khu vực đều có nhiều di tích lịch sử giá trị, các dịch vụ [url=http://www.chudu24.com/]du lịch[/url] hấp dẫn nên thơ, hệ thống đường giao thông hiện đại thông suốt, bãi tắm trải dài ôm mép biển. Nhiều gia đình hay đoàn du khách vẫn chọn Đồ Sơn là số một để hò hẹn và thưởng thức các dịch vụ nơi đây khi đến Đồ Sơn. "Công chúa" Đồ Sơn đẹp, đã và đang nổi tiếng khắp năm châu. Đẹp bởi con người, nhiều di tích lịch sử giá trị từ thời Pháp như: đường Hồ Chí Minh trên biển, bến Nghiêng nơi những lính viễn chinh cuối cùng rút khỏi, biệt thự thời vua Bảo Đại, linh thiêng đền Bà Đế, đảo Dấu dưới nước, đảo Dấu trên bờ, vườn Trúc Đào, thác Rồng nằm khuất sau vườn thông… Sản vật nơi đây cũng rất nhiều, nhưng cần phải tinh ý để thưởng thức từng dịch vụ.