Đâu là những chiếc điện thoại di động sở hữu hiệu năng mạnh nhất?

Trang Antutu vừa công bố bảng xếp hạng về những mẫu điện thoại có khả năng xử lý thông tin mạnh nhất và iPhone 8, 8 Plus vừa mới ra mắt đã ngay lập tức thống lĩnh bảng xếp hạng này.

Dẫn đầu của bảng xếp hạng là iPhone 8 Plus và theo sau là iPhone 8 với điểm số trung bình của hai mẫu điện thoại là 200.000, bỏ xa những đối thủ khác. Có thể thấy dù sinh sau đẻ muộn hơn những điện thoại cũng được xuất hiện trên bảng xếp hạng này nhưng chip xử lý của Apple lúc nào cũng thể hiện khả năng vượt trên mong đợi của người dùng.

Cũng cần phải nói đến những mẫu điện thoại còn lại đều chạy hệ điều hành Android, thể hiện rằng Google cũng có những bước đi hết sức vững chãi trong việc nâng cấp phần mềm thiết bị của mình. OnePlus 5, HTC U11, ZTE Nubia Z17 rồi đến Samsung Galaxy Note 8 lần lượt là những dòng máy điện thoại có cấu hình mạnh thống lĩnh các thứ hạng tiếp theo của bảng xếp hạng này.

Người dùng mong đợi rằng khi Snapdragon 845 ra mắt thì tình hình sẽ được thay đổi và cán cân sẽ lệch về phía của Android. Nhưng thời gian đó cũng đủ để chip A11 khuấy đảo thị trường smartphone cao cấp trước khi nâng cấp lên thế hệ chip tiếp theo. Tuy vậy, iPhone X và HTC U11 Plus cũng sắp ra mắt, dự báo sẽ khiến bảng xếp hạng này có những thay đổi đáng kể.

Về quá trình thử nghiệm, Antutu đã dựa trên số liệu đo được từ 1000 máy điện thoại khác nhau trong khoảng thời gian từ 1/9 đến 30/9 rồi tính ra điểm số trung bình. Tuy vậy, nếu điện thoại của bạn không thuộc danh sách những dòng có khả năng làm việc mạnh nhất do Antutu xếp hạng thì đừng lo lắng. Các dòng điện thoại hiện giờ dù không sở hữu phiên bản chip phần cứng mới nhất nhưng vẫn có khả năng vận hành tốt như iPhone 6 Plus, iPhone 7 và Samsung J7 vẫn là lựa chọn sáng giá cho người dùng.

Các bạn hãy thường xuyên cập nhật trang vatgia.com để biết thêm nhiều thông tin về các bảng xếp hạng điện thoại nhé!

Chưa có câu trả lời nào