Đâu là chiếc điện thoại bán chạy nhất thế giới hiện nay?

Thế giới điện thoại hiện nay có quá nhiều sự thay đổi và biến động đi kèm với sự thay đổi chóng mặt của công nghệ. Do sự phát triển chóng mặt đến mức bão hòa này mà giờ đây việc chen chân vào lĩnh vực điện thoại smartphone để có một chỗ đứng với doanh số cao là điều rất khó khăn. Bỏ qua những điều đó, có những thương hiệu điện thoại luôn đạt được lợi nhuận khỏng lồ mỗi năm nhờ doanh số khủng bán ra.

Vậy chiếc điện thoại smartphone nào là những chiếc điện thoại bán chạy nhất hiện nay?

Iphone 7

Với số lượng bán ra cực khùng với hơn 21,5 triệu máy bán ra, Iphone của Apple xứng đáng đứng đầu danh sách này. Với uy tín lâu năm đến từ hãng Apple, chất lượng tốt nhất luôn nằm trong tầm tay, nên việc Iphone luôn luôn là chiếc điện thoại được tìm mua nhiều nhất cũng là điêu dễ hiểu.

Iphone 7 Plus

Lại thêm một sản phẩm nữa tới từ hãng điện thoại hàng đầu thế giới Apple. Iphone 7 Plus là phiên bản cải tiến chất lượng công nghệ nâng cao hơn so với Iphone đi kèm với giá cả cao hơn. Dù giá có cao hơn Iphone 7 nhưng doanh  số bán ra vẫn nằm trong top đầu với 17,4 triệu máy bán ra. Quả thực là doanh số đáng mơ ước với nhiều hãng sản xuất điện thoại. 

Oppo R9s

Với số lượng máy bán ra chủ chỉ gần 9 triệu máy, có phần hơi lép vế so với hai gương mặt lớn của Apple nhưng cũng đã thể hiện sự nỗ lực của hãng điện thoại đến từ Trung Quốc. Oppo đang nỗ lực vươn lên mạnh mẽ, cải tiến công nghệ để đưa ra những sản phẩm chất lượng từng giờ. Top là rất xứng đáng cho sự nỗ lực của thương hiệu từ Trung Quốc.

Samsung J3

Samsung là thương hiệu gặp nhiều sự cố về công nghệ như Galaxy S7 gặp sự cố, J3 như làn gió mới giúp cải thiện tình hình hiện tại của ông lớn công nghệ Hàn Quốc với hơn 6 triệu máy bán ra.

Bốn chiếc điện thoại trên là top sản phẩm bán chạy 2017. Cùng ghé qua những gian hàng điện thoại để lựa chọn những chiếc điện thoại được tin dùng nhất nào https://www.vatgia.com/home/quicksearch.php?keyword=smartphone&iCat=438

 

 

Chưa có câu trả lời nào