Có phải Samsung Galaxy S5 Prime được cấp chứng nhận Bluetooth?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 9 năm trước
galaxy-s5-prime-bluetooth.


Một mẫu smartphone mới của Samsung với số hiệu “SM-G906L” vừa được thêm vào cơ sở dữ liệu của tổ chức Bluetooth SIG. Và như các bạn đã biết, số hiệu “SM-G906X” trước đây là của chiếc smartphone Samsung Galaxy S5 Prime, với ký tự “X” là mã cho mỗi thị trường (chẳng hạn như SM-G906S là máy cho thị trường Hàn Quốc). Vậy thì L là cho một thị trường nào đó, có thể là Mỹ!?!

Theo thông tin từ Bluetooth SIG thì chúng ta chưa biết nhiều chi tiết về phần cứng, nhưng nếu như đúng như các thông tin rò rỉ trước đây thì Galaxy S5 Prime sẽ có màn hình 5,1/5,2” độ phân giải QHD, chạy CPU Snapdragon 805, 3GB RAM, camera sau 13MP và trước 2MP, khi bán ra sẽ được cài sẵn Android 4.4.3.

Theo những thông tin rò rỉ khác thì có thể Galaxy S5 Prime sẽ được ra mắt khoảng tháng Sáu và sẽ sản xuất với số lượng có hạn do chi phí cao. Dù thế nào đi nữa thì S5 Prime cũng đang ở giai đoạn gần hoàn thiện và chúng ta sẽ nghe về nó nhiều hơn trong thời gian tới. Có lẽ Samsung cũng đang muốn có một sự thay thế cho phiên bản Galaxy S5 với nhiều phản hồi không tốt về thiết kế.

galaxy-s5-prime-bluetooth.