Lý do nào giúp Samsung Galaxy J7 Prime được người dùng yêu thích?

 Tuy chỉ mới ra mắt nhưng Galaxy J7 Prime đã nhận được phản hồi rất tích cực từ phía người dùng với hơn 45.000 đơn hàng trong vòng 6 ngày. Vậy lý do nào khiến chiếc smartphone này được đông đảo người dùng yêu thích như vậy?

1. Camera với độ phân giải cao

Galaxy J7 sở hữu bộ đôi camera khá ấn tượng, đặc biệt là camera trước. Với độ phân giải 13MP, khẩu độ f/1.9 - ít xuất hiện ở các dòng máy tầm trung giúp camera chính của Galaxy J7 thu sáng tốt nên ảnh vẫn sắc nét ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Camera trước có độ phân giải 8 MP, góc rộng cùng khả năng nhận diện khuôn mặt cho hiệu selfie ấn tượng. 

2. Thiết kế độc đáo

Samsung Galaxy J7 Prime gây ấn tượng mạnh với phiên bản màu đen, thiết kế kim loại nguyên khối nam tính, viền màn hình mỏng và cong 2.5 D, mặt sau phẳng hoàn toàn tọa sự đơn giản và hiện đại.

3. Cấu hình mạnh mẽ
 So với các smartphone cùng phân khúc tầm trung, Samsung Galaxy J7 Prime có cấu hình tương đối mạnh mẽ: hệ điều hành Android 6.0.1 Marshmallow, màn hình 5,5 inch, độ phân giải Full HD, vi xử lý Exynos 7870 8 nhân xung nhịp 1,6 GHz, RAM 3GB RAM và bộ nhớ trong 32GB. Với cấu hình này người dùng có thể vừa chạy ứng dụng, vừa chơi game mà không bị hiện tượng lag, giật.

4. Cảm biến vân tay

Đây là smartphone dòng J đầu tiên của Samsung được trang bị cảm biến vân tay đặt trên phím Home và khá nhạy cùng tốc độ nhận diện nhanh.

 

Chưa có câu trả lời nào