Hình ảnh đầu tiên về điện thoại Nokia E7 ?

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Nokia sẽ giới thiệu E7 vào tuần tới

Hẳn các bạn đều đã quên thông tin nhỏ nhoi về chiếc Nokia E7 trong một lần rò rỉ file XML gần đây. Lần này, xin nhắc lại với một thông tin mới hơn về nó. Theo đó, qua 2 nguồn tin đáng tin cậy từ nội bộ Nokia cho biết, trong sự kiện Nokia World sắp tới, Nokia sẽ chính thức cho ra mắt chiếc Nokia E7 đó.

Hãng tin Reuters hôm qua cho biết, Nokia sẽ tổ chức sự kiện Nokia World trong 2 ngày: 14 và 15 tháng 9 này tại London, Anh Quốc, và khi đó, chiếc E7 sẽ được họ ra mắt. Đây là mẫu máy được biết là sẽ có thiết kế tương tự N8, có thêm bàn phím QWERTY trượt, cũng sử dụng Symbian^3 và đặc biệt hơn nó sẽ là chiếc smartphone dòng E đầu tiên mang màn hình cảm ứng. Mọi thông tin chi tiết hơn về mẫu máy này cũng như thông tin về giá bán hay thời điểm có hàng đều chưa được tiết lộ.

Cũng tại sự kiện lần này, Nokia sẽ tái xác nhận thời điểm phân phối chính thức chiếc N8, chiếc di động đầu tiên và là duy nhất của dòng N sử dụng Symbian^3, sau 7 tháng kể từ khi nó được công bố. Nokia World tháng 9 này cũng hứa hẹn sẽ có thêm một số mẫu di động thuộc các phân khúc tầm trung khác của hãng được giới thiệu.

Xin nói thêm rằng, hiện tai Nokia đang tập trung gần như toàn lực vào hai nền tảng hệ điều hành di động là MeeGo và Symbian^3. Đây là những hệ điều hành cung cấp khả năng tương tác, giao diện cảm ứng và thực thi các tác vụ di động mạnh mẽ hơn dành cho người dùng Nokia. Chúng cũng mang đến khả năng cảm ứng đa điểm - khả năng mà Apple đã áp dụng vào smartphone của họ cách đây gần 4 năm.


Hình ảnh được TechBuffalo đặng tải trước đây và được cho là chiếc Nokia E7, với thiết kế giống N8 nhưng có bàn phím trượt.


Nguồn: Reuters, Electronista