OPPO A83 – Điện thoại giá rẻ, màn hình “xu hướng” 18:9

Vừa qua, chiếc smartphone giá rẻ của OPPO đã đạt được chứng nhận của TENAA (Trung Quốc). Dự đoán đay sẽ là một chiếc diện thoại thông minh rất được yêu thích nhờ mức giá thấp nhưng thiế kế lại theo kịp xu hướng.

Theo các thông số được nhà sản xuất tiết lộ thì chiếc smartphone có tên gọi là OPPO A83, sử dụng chip 8 nhân mang đến tốc độ xử lý 2.5 Hz. Màn hình kích thước lên đến 5,7 inch theo tỷ lệ 18:9 độ phân giải đạt mức 1.440 x 720 px.

Ngoài ra OPPO A83 còn được hỗ trợ thêm bộ nhớ cơ sở 16 GB, RAM 2 GB. Có thể thấy mức dung lượng khá thấp so với các đối thủ mang tới trải nghiệm bộ nhớ khủng trên thị trường hiện nay.

Hệ thống camera của chiếc OPPO A3 này được đáng giá khá cao khi độ phân giả của camera trước và sau lần lượt là 8 và 13 MP. Máy có chạy hệ điều hành Android 7.1.1 Nougat với dung lượng pin cơ bản ở mức 3.090 mAh. Kích thước  của máy 150.5 x 73.1 x 7.7 mm và trọng lượng máy mức 143 gam. Với hai tùy chọn màu sắc máy là mày đen và vàng.

Chiếc OPPO A83 là một chiếc điện thoại thông minh rất đáng được mong đợi, nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc điện thoại giá rẻ tốc độ xử lý mức cơ bản thì đây là một lựa chọn tuyệt vời. Một điều đáng buồn là OPPO vẫn chưa công bố ngày ra mắt sản phẩm chính thức, chính vì thế các bạn hãy cùng tôi chờ đợi để đưa ra được những đánh gia tốt nhất về sản phẩm.

Chưa có câu trả lời nào