OPPO F3 sẽ giảm giá 2 ngày 17-18/6 ?

          Vào hai ngày 17-18/6 sẽ áp dụng chương trình khuyến mãi hấp dẫn khi mua chuyên gia selfie mới của OPPO với camera kép OPPO 3. Đây có thể coi là một cơ hội vàng cho những ai đang có ý định sở hữu sản phẩm này.

          Trong đợt khuyến mãi này, nếu người dùng đặt mua OPPO F3 phiên bản màu vàng sẽ được giảm giá 500 ngàn đồng cho người mua thiết bị này, hơn nữa nếu may mắn, bạn có thể trúng chuyến du lịch Hang Én – Tú Làn và được tặng gậy chụp ảnh khi mua Online ( từ 7/6 – 30/6).

          Ngoài ra, đối với hai phiên bản màu đen và vàng hồng, bạn sẽ được tặng ngay sim Gogo 4G có dung lượng miễn phí 2 tháng, trả góp 0%, hoặc tặng phiếu mua hàng trị giá 300.000 đồng khi mua phụ kiện.

          Đây được coi là chiếc smartphone hot nhất hiện nay. Điểm độc đáo của chiếc OPPO F3 này chính là 2 chiếc camera ở mặt trước giúp nâng cao khả năng chụp ảnh selfie, vừa có thể xóa phông ảo diệu, vừa chụp được góc rộng giống như trên iPhone 7 Plus. 16 MP, 8 MP lần lượt là độ phân giải của 2 camera trước cùng với đó là hàng loạt các tính năng hỗ trợ chỉnh sửa ảnh khác như bộ lọc màu, làm đẹp ảo diệu…

          Nói về thiết kế và cấu hình, OPPO F3 được thiết kế kim loại nguyên khối, cảm biến vân tay 1 chạm, được trang bị chip 8 nhân MT6750T, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64 GB, pin dung lượng 3200 mAh.

Chưa có câu trả lời nào