Lộ ảnh thực tế tiết lộ OPPO Realme 1 sở mặt kính đa giác?

Hình ảnh mới nhất cho thấy mẫu Realme 1 của OPPO được trang bị mặt sau được trang bị mặt kính với kiểu thiết kế đa giác rất độc đáo và ấn tượng.

OPPO Realme 1 lộ ảnh thực tế với mặt kính đa giác

Mẫu Realme 1 là một dòng điện thoại mới của OPPO dự kiến sẽ được chính thức ra mắt vào ngày 15/5 tới đây tại thị trường Ấn Độ. Và chỉ còn khoảng một tuần nữa tới ngày ra mắt những thông tin mới nhất của thiết bị này liên tục được cập nhật trên các trang công nghệ. Và mới đây, hình ảnh thực tế của máy vừa được đăng tải tiết lộ nhiều thông tin thú vị.

Cụ thể, Realme 1 có kiểu thiết kế không có nhiều khác biệt so với những hình ảnh rò rỉ trước đó. Ngoài ra, hình ảnh còn tiết lộ thêm về chất liệu kính được trang bị tại mặt sau của máy với thiết kế đa diện rất độc đáo. Đáng tiến là thiết bị này không được phủ lớp bán vân tay nên chúng ta có thể dễ dàng nhận ra những vết vân tay còn in rất nhiều tại sau máy.

Hiện Realme 1 chỉ được trang bị 1 camera đơn được đặt tại góc trái của máy. Camera này cũng được trang bị đèn flash LED để hỗ trợ chụp hình tại những môi trường thiếu sáng.

OPPO Realme 1 lộ ảnh thực tế với mặt kính đa giác

Realme 1 được trang bị bộ khung kim loại kết hợp với chất liệu kính tại mặt trước và sau. Thiết bị này vẫn giữ lại jack cắm tai nghe truyền thống 3.5 mm và cổng USB được đặt ở cạnh dưới. Các nút vật lý khác như: nút nguồn, tăng giảm âm lượng vẫn được trang bị lần lượt bên cạnh phải và trái của máy.

Về cấu hình, theo các tin đồn trước đó Realme 1 sẽ dùng bộ vi xử lý Helio P60 kèm RAM có dung lượng 6GB. Ngoài ra các thông số khác vẫn chưa được tiết lộ.

Hiện chúng ta mới chỉ xác nhận được thời gian ra mắt của sản phẩm này là vào ngày 15/5 còn giá đặt kệ của nó vẫn còn là một bí ẩn.

Vì ngày ra mắt sắp tới nên chắc chắn những thông tin liên quan tới Realme 1 sẽ được cập nhật liên tục vì vậy nếu không để lỡ bất cứ điều gì hãy ghé qua trang hỏi đáp vatgia của chúng tôi thường xuyên khi rảnh nhé.

Chưa có câu trả lời nào