Lộ diện ảnh Huawei P20 tiết lộ sở hữu 3 camera tại mặt lưng?

Hiện các trang công nghệ mới vừa đăng tải hình ảnh được cho là mẫu smartphone mới nhất của Huawei mang tên Huawei P20 (hoặc P11). Theo hình ảnh mới mẫu smartphone này sẽ được trang bị tới 3 camera ở mặt lưng. Hãy cùng vatgia đi tìm hiểu thông tin này.

Thông tin mới nhận được cho rằng chúng lịch ra mắt của Huawei P20 sẽ không phải là vào thời gian diễn ra Triển lãm di động toàn cầu 2018 vào cuối tháng này mà bị lùi lại vào cuối tháng 3. Cụ thể là vào ngày 27/3 tới.

Huawei P20 lộ diện với 3 camera phía sau - 1

Hình ảnh mới nhận được ghi nhận ở mặt sau của máy là vị trí thiết kế của 3 camera được thiết kế theo chiều dọc. Những hình ảnh mới nhất này đã được một nhà sản xuất vỏ bảo vệ cho Huawei chia sẻ.

 

Huawei P20 lộ diện với 3 camera phía sau - 2

 

Kiểu thiết kế camera của Huawei P20 tương tự như iPhone x của Apple. Vị trí đèn flash LED kép cùng cảm biến lấy nét bằng laser được đặt ở bên dưới dải camera.

Huawei P20 lộ diện với 3 camera phía sau - 3
 

Bên cạnh đó lớp bảo vệ của máy còn cung cấp thêm thông tin về jack cắm âm thanh truyền thống 3.5 mm vẫn được Huawei trang bị thiết bị này. Tuy nhiên có thể thấy lỗ cắm này quá nhỏ nên nhiều người lại cho rằng đây là lỗ cắm mic để loại bỏ tiếng ồn phụ xung quanh.

Ngoài những thông tin này ra, thì nhiều thông số chính của Huawei P20 vẫn chưa được tiết lộ. Hy vọng những thông tin này sẽ sớm được chia sẻ để chúng ta có cái nhìn  khái quát hơn về mẫu smartphone mới này của Huawei. Và để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về Huawei P20 đừng quên ghé qua trang hỏi đáp của vatgia thường xuyên hơn.

Chưa có câu trả lời nào