Có nên mua Oppo F1 Plus không?

Chào các anh chị,

Chẳng là em đang muốn đổi 1 chiếc smartphone mới. Chủ yếu là để chụp ảnh, nghe nhạc và xem phim.

Em đang băn khoăn không biết có nên mua chiếc Oppo F1 Plus không? Sợ máy của Trung Quốc thì không bền. 

Xin nhờ các anh chị tư vấn giúp với ạ. Em cảm ơn.

Ha Chien
Ha Chien
Trả lời 8 năm trước

Nên mua chứ bác, em thấy Oppo F1 Plus có kiểu dáng giống với iPhone 6s Plus, từ mặt trước tới mặt sau cho tới chất liệu vỏ kim loại bên ngoài hay màu sắc đặc trưng gần đây của Apple là vàng hồng và vàng Champagne. Điều này sẽ làm cho chị em rất thích vì với số tiền bằng một chiếc iPhone 5 nhưng chị em vẫn có thể sở hữu một chiếc điện thoại giống iPhone 6s plus, hơn nữa lại còn chụp ảnh đẹp :D

Tuy nhiên, cảm giác khi cầm hai chiếc F1 plus và iPhone 6s plus là khác nhau khá rõ đấy. Oppo F1 Plus mỏng 6,6 mm và nặng 145 gram, trong khi iPhone 6s Plus dày 7,3 mm và nặng tới hơn 190 gram. Đường viền bo cong đều từ phần lưng liền mạch tới mặt kính phía trước khiến cho cảm giác cầm iPhone 6s Plus ôm vào tay, không bị cấn nhưng hơi trơn. Trong khi viền F1 Plus lại sử dụng đường cắt kim cương khiến cho máy cầm hơi cấn nhưng giúp chắc tay hơn.

do van duong
do van duong
Trả lời 8 năm trước

Mình thấy thiết kế và chất lượng hoàn thiện của Oppo F1 Plus được những người bạn mình đang sử dụng đánh giá cao. Vỏ kim loại có màu sơn đều và lấp lánh nhẹ khi nhìn gần nhưng vẫn mịn tay khi cầm do được sơn phủ theo công nghệ đặc biệt. Camera bị lồi nhưng có vòng đai kim loại bảo vệ. Oppo làm dải nhựa ăng-ten ở mặt lưng kim loại không quá lộ và thô vì đã được làm mỏng và cho màu giống tông với vỏ.

Phím Home tích hợp cảm biến vân tay nhưng hình dẹt giống như Galaxy S7 và Note 5. Còn hai phím đa nhiệm và cảm ứng được giấu ở hai bên và chỉ sáng đèn lên khi chạm tới.

Trên Oppo F1 Plus với Android 5.1, Oppo còn đem tới giao diện ColorOS 3.0. So với những smartphone Android dùng ColorOS đời trước, Oppo F1 Plus chạy mượt và nhanh hơn khi vừa được lợi về RAM và đã được tối ưu về phần mềm. Giao diện ColorOS tinh giản đi khá nhiều, lược bớt các hiệu ứng đồ hoạ và mang nhiều nét tương đồng với iOS. Điều này có thể khiến các tín đồ Android không thích nhưng người dùng thông thường dễ làm quen hơn Android gốc.

Cong Ton Thang
Cong Ton Thang
Trả lời 8 năm trước

Vừa hôm trước mình mua con này cho vợ xong. Điểm làm mình ấn tượng nhất ở chiếc Oppo F1 Plus này chính là dung lượng ram ăn đứt iPhone nhé. Oppo F1 Plus được trang bị RAM lớn 4GB, giúp mẫu smartphone Android tầm trung này hoạt động ổn định và mượt mà. Trong hầu hết thời gian sử dụng, dung lượng RAM hoạt động luôn thường trống từ 1,5 cho tới 1,6GB trên tổng số 4GB. Máy cũng có bộ nhớ trong lên đến 64GB, vì thế, người dùng có thể sử dụng được cả hai khay cắm sim mà không cần phải hy sinh một khe để gắn thêm thẻ nhớ mở rộng dung lượng.

Pin đạt dung lượng khá lớn, lên tới 2.850 mAh. Kết quả thử nghiệm bằng công cụ cho thấy máy quản lý pin tốt, đạt thời gian dùng liên tục tới 7h50 phút, cao hơn mức trung bình gần 1 giờ. Với nhu cầu sử dụng thông thường, người dùng có thể sử dụng được hơn một ngày. Ngoài ra, F1 Plus cũng được trang bị công nghệ và phụ kiện sạc nhanh VOOC, cho phép nạp hơn 50% chỉ trong vòng 30 phút và có thể sạc 5 phút để kéo dài thời gian đàm thoại tới 2 giờ nữa đấy.

Tien Tam
Tien Tam
Trả lời 8 năm trước

Mình cũng định mua con Oppo F1 plus này nhưng hôm qua xem cấu hình vi xử lý thì chán luôn, đây cũng chính là điểm mình thấy Oppo đang bị ảo tưởng quá lớn khi để mức giá 10 triệu cho chiếc Oppo F1 Plus này. Dù vẫn đáp ứng được phần lớn các trò chơi hiện tại, nhưng khả năng xử lý đồ hoạ của chip MediaTek 6755 8 nhân 2.0GHz chỉ dừng lại ở mức tầm trung.

Xét trong phân khúc smartphone tầm giá 10 đến 11 triệu đồng hiện giờ, so với đối thủ Galaxy A7, F1 Plus có RAM lớn hơn và camera selfie tốt hơn, nhưng dung lượng pin không bằng. Nếu muốn có camera tốt hơn, LG G4 bằng tiền là lựa chọn hợp lý, dù kiểu dáng không mỏng, thời trang và cứng cáp bằng Oppo F1 Plus.

Hai Ket
Hai Ket
Trả lời 8 năm trước

Trên Vật Giá đang có gian hàng bán chiếc Oppo F1 Plus Rose Gold giá chỉ 8.2 triệu thôi mà là hàng mới luôn nhé, rẻ hơn rất nhiều so với mức giá 10 triệu mà những chỗ khác đang bán, nếu muốn mua thì bác mua luôn đi nhé.

Nguyễn Văn Tâm
Nguyễn Văn Tâm
Trả lời 7 năm trước

Mua đi bạn ơi, mình đang sở hữu 1 em đây, đẹp long lanh miễn bàn luôn, chụp ảnh thì đẹp lắm, đúng là chẳng thằng nào vượt được camera của Oppo. Bữa mình mua bên TECHONE CÓ 9.9TR còn được tặng quá trời khuyến mãi luôn:

Điện thoại nokia 105 dual sim
Tặng ô cầm tay thời trang
Tặng kẹp điện thoại thời trang
Tặng Gậy tự sướng Thời trang
Tặng Loa beats pill
Thẻ nhớ: 16Gb

http://www.techone.vn/oppo-f1-plus-cong-ty-5365.html

Lê Dung
Lê Dung
Trả lời 7 năm trước

Oppo chụp ảnh đẹp miễn chê, hehe

Lê Dung
Lê Dung
Trả lời 7 năm trước

Oppo thương hiệu lớn rồi mà, fans của Sơn Tùng vào điểm danh :D

Nguyễn Văn Tâm
Nguyễn Văn Tâm
Trả lời 7 năm trước

Thích chụp ảnh đẹp thiif oppo là lựa chọn sáng suốt nhất

Lê Dung
Lê Dung
Trả lời 7 năm trước

Mua bên techone được khuyến mãi nhìu lắm đó các chế