Có nên mua q smart s12 hay khong?

mik la sinh vien mak nhu cau luot wed cua mih kug cao,mih thay con Q smart s12 cua Q mobile a,thay no dap ung duoc nhu cau cua mih nen tih tau 1 con,ma nghe giang ho don la made in china(nhanh hu vs ....) ai dung roi hay rah ve dien thoai thi giup mih voi,tks

Vietnam Asia Homes
Vietnam Asia Homes
Trả lời 11 năm trước

Mình cũng từng sử dụng điện thoạt Q nhưng dòng phổ thông và cách đây cũng khá lâu và cũng đã cầm thử con Q smart s12 của đứa em họ,theo đánh giá khách quan của mình thì Q dùng cũng không đến nỗi dễ hỏng,vì chiếc Q trước mình dùng rơi cũng khá nhiều có sứt có mẻ nhưng đến nay vẫn sống chỉ tội từ lâu mình đã vứt vào xó tủ .còn về con q smart s12 mình dùng thử qua thì thấy cũng không đến nỗi nếu so về giá thì nó đứt các điện thoại khác về mảng hỗ trợ ứng dụng,chạy android 2.3 cấu hình cao,màn hình sắc nét,cảm ứng khá nhạy,vào mạng nhanh có wifi,3G như các smartphone đắt tiền nhưng nó có vẻ hơi bé với tay mình nên cảm giác cầm không chắc tay lắm,theo mình thì phù hợp với những ai tay nhỏ.Nhược điểm chung của điện thoại Q là chạy ứng dụng có cảm giác ỳ hơn với các dòng điện thoại khác cùng chức năng cấu hình,độ bền thì với giá thành rẻ hơn thì không thể nào bền hơn các dòng điện thoại khác có cấu hình tường tự được nhưng theo mình của bền do người nếu bạn biết giữ gìn cẩn thận thì không phải lo lắng về độ bền điện thoại.

Bạn là sinh viên tài chính còn eo hẹp thì Q smart s12 không phải là sự lựa chọn tồi,còn nếu bạn vẫn đắn đo về chất lượng thì bạn có thể tham khảo thêm Samsung Galaxy Y cũng thuộc dòng smartphone phổ thông nhưng bạn phải trả thêm từ 600 đến 1tr để sở hữu.

Chúc bạn may mắn và đưa ra được cho mình sự lựa chọn hoàn hảo trong việc lựa chọ điện thoại cũng như mua sắm chi tiêu.Thân!

thái châu
thái châu
Trả lời 11 năm trước
Đừng nên mua bạn ơi.con đó ram có 256 ak.lag lam.cố thêm tí tiền mua fpt f8 cho lành
thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Thiết kế của Smartphone này khá gọn gàng, vừa tay. Màn hình không quá lớn như những chiếc Smartphone tầm trung khác.
Q-Smart S12 có thiết kế uốn cong phần nắp lưng, logo Q-smart nằm ở nắp lưng của máy, chạy dọc theo chiều dài. Camera chụp hình, quay phim 2 mp.
Màn hình của Q-Smart S12 rộng 3.5 ich, cảm ứng điện dung đa điểm rộng 3.5 inches HVGA 320x480 pixel.
Q-Smart S12 chạy chip CPU Qualcomm Snapdragon S1 MSM7225AB cho hiệu năng xử lý tốt. Tốc độ xung nhịp lên đến 1GHz. Khả năng hiển thị còn được hỗ trợ với GPU Adreno 200 hỗ trợ đồ họa đem lại trải nghiệm game thú vị.
Bộ nhớ trong của Q-Smart S12 có ROM 512 MB, RAM 256 MB. Hỗ trợ thẻ nhớ ngoài đến 32 GB.
Q-Smart S12 có cảm ứng điện dung khá mượt. Load ảnh, kết nối wifi, duyệt web rất tốt.
Q-Smart S12 Rất thích hợp với những ai muốn chuyển từ điện thoại cảm ứng thông thường sang sử dụng Smartphone Android.

luu thanh long
luu thanh long
Trả lời 11 năm trước

ukm tk nha.

ckac lam kon f8,mak ngac noi f8 hk pan o vien thong a