Nhà đồng sáng lập của Apple sẽ không mua iPhone X?

Ông Steve Wozniak được biết đến là nhà đồng sáng lập không chỉ của hãng công nghệ Apple, mà còn là nhà đồng sáng lập của rất nhiều hãng công nghệ trên thị trường. Bên cạnh đó, ông cũng được biết đến nhờ tính cách thẳng thắn, góp ý thật lòng của mình.

Mới đây, dù biết rằng lời nói ông đưa ra sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến doanh số bán hàng của mẫu flagship iPhone X, nhưng Steve Wozniak đã khẳng định: iPhone X sẽ là phiên bản iPhone đầu tiên mà ông sẽ không chọn mua để nâng cấp.

Bên cạnh đó, người đàn ông 67 tuổi này lại có một nhận định khá "ngược" với thị trường, đó là ông rất hài lòng với phiên bản iPhone 8, trong khi đó thị trường thì lại có nhận định đây là mẫu smartphone kém đột phá, không có gì quá nổi bật so với iPhone 7 trước đây. 

Tuy nhiên, hệ thống nhận diện khuôn mặt FaceID vẫn sẽ được tin tưởng và hoạt động thành công như những gì trong video giới thiệu mà hãng tung ra trước đây. Hệ thống camera true-depth cũng sẽ được kì vọng thành công và lấy được cảm hứng từ người sử dụng.

iPhone X sẽ lên kệ và sẵn sàng với đơn đặt hàng với mức giá 999USD như đã thông báo. Mức giá máy xách tay về Việt Nam có thể lên tới 30 triệu đồng, tuy nhiên chỉ có hai màu tùy chọn là đen cổ điển và màu xám space.

Chưa có câu trả lời nào