IPhone X cùng đồng hồ thông minh mới của Apple sẽ đè bẹp iPhone 8?

Mới đây, nhà phân tích điện thoại nổi tiếng Ming Chi Kuo đã đưa ra những dự báo của bản thân về tương lai vô cùng khả quan của dòng đồng hồ thông minh mới Watch Series 3 cùng siêu phẩm được mong chờ nhất năm và iPhone X của Apple.

Trang SlashGear đưa tin, ông Ming Chi Kuo dự đoán rằng sản phẩm mới Watch Series 3 với kết nối LTE không phụ thuộc vào smartphone sẽ chiếm tới hơn 90% lượng đặt hàng trước trong dòng sản phẩm Apple Smartwatch bởi những đột phá đầy táo bạo về thiết kế cũng như công nghệ. Trong khi đó, doanh số của iPhone 8 và 8 Plus cũng bị ảnh hưởng không ít bởi sự lan tỏa không ngừng đến từ iPhone X.

Nhà phân tích này cũng cho biết, thông thường thì iPhone phiên bản mới sẽ được ra mắt và giao hàng trong 1 tháng, ít nhất cũng phải 3 tuần sau khi đặt hàng thì hàng mới được đến tay người tiêu dùng. Tuy vậy lần này Apple vội vã đẩy tiến độ mua bán iPhone 8 lên nhanh chỉ trong vỏn vẹn hơn chục ngày cho thấy iPhone 8 không thực sự gây được ấn tượng với giới công nghệ. Đặc biệt, nếu để iPhone 8 cùng iPhone X cùng lên kệ, khả năng doanh số iPhone 8 trở nên nghèo nàn hơn bao giờ hết là không thể tránh khỏi.

Theo dự kiến, iPhone X sẽ được đưa vào thị trường thương mại sau cặp đôi iPhone 8 khoảng gần 1 tháng để không gây ảnh hưởng quá lớn tới doanh số của người anh em đồng hành. Với những ai quyết định bỏ qua iPhone 8 để nhảy luôn đến siêu phẩm đẳng cấp nhất hiện tại iPhone X thì họ phải chờ đợi cho đến đầu tháng 11.

Ngoài iPhone X, Watch Series 3 cũng nhận được sự quan tâm không kém từ cả giới phê bình lần người tiêu dùng. Bên phân tích KIG cũng chơ rằng, chắc chắn tổng số lượng đơn hàng về đồng hồ thông minh sẽ không thể thấp hơn 80% là đặt hàng cho Watch Series 3.

Chưa có câu trả lời nào