IPhone 8 và iPhone X, khác nhau đến đâu?

Tất nhiên, không thể phủ nhận những điểm chung nhưng hai sản phẩm mới này của Apple rõ ràng có những điểm khác nhau nổi bật.

iPhone X đẹp hơn

Tất nhiên, đây là điều không thể phủ nhận, khi Apple đã phát triển công nghệ màn hình mới, giúp người dùng trải nghiệm màn hình lớn hơn trong một chiếc điện thoại nhỏ gọn hơn. Còn vẻ đẹp thiết kế thì có lẽ không cần nói quá nhiều.

iPhone X có chi phí sửa chữa cao hơn

Tất nhiên, tiền nào của nấy. Với một mẫu flagship như iPhone X thì chi phí để sửa chữa cũng không hề nhỏ. Gói Apple Care dành cho iPhone X có giá lên tới 200USD tương đương 4.5 triệu đồng, trong khi của iPhone 8 chỉ là 129USD tương đương khoảng 3 triệu đồng.

iPhone X có màn hình hiển thị tốt hơn

Không còn chần chừ gì nữa, màn hình OLED mới chính là điều đã làm nên thành công màn hình của Apple. Ngoài việc đem lại độ phân giải cao, màn hình của Apple còn đem lại độ tương phản tốt hơn, cho màu đen được hiển thị và tạo chiều sâu rõ rệt.

iPhone X sử dụng cử chỉ thông minh thay vì phím Home

Như ta đã biết, phím Home vật lý đã được khai tử trên iPhone X, nhưng nó vẫn còn hiện diện trên iPhone 8.

iPhone X sở hữu tính năng FaceID

Cảm biến vân tay cũng chung số phận với phím Home vật lý, và được thay thế bằng tính năng FaceID mới nhất của hãng.

 iPhone X có tính năng animoji mới

Đây là tính năng khá thú vị của iPhone X, khi nó cho phép người sử dụng tạo ra những emoji bằng chính khuôn mặt của mình, giúp sinh động hóa cuộc hội thoại.

iPhone X trang bị camera selfie chụp chân dung tuyệt đẹp

Tính năng chụp chân dung mới này giúp tạo chiều sâu cho ảnh, thậm chí tách người chụp ra khỏi nền nhờ Potrait light hiệu quả của máy.

iPhone X không phải có dung lượng pin dài nhất

Dung lượng pin lâu nhất thuộc về iPhone 8 Plus, với 13 giờ cung cấp, nhỉnh hơn một giờ so với iPhone X.

iPhone X có mức giá kỉ lục

Tất nhiên, không quá lạ khi iPhone X có mức giá tiệm cận nghìn đô, vì nó được trang bị những tính năng hiện đại và thiết kế đến từ tương lai. 999USD là mức giá khởi điểm cho bản thấp nhất, iPhone X 64GB.

 

Chưa có câu trả lời nào