IPhone 4gs 32gb xách tay có chất lượng không?

mình lang thang trên mạng vào thế giới di động thấy thế này http://www.thegioididong.com/rao-vat-may-cu/dtdd/can-ban-iphone4s-32gb-mau-trang-ban-quoc-te-950336

1 đống vậy nhưng đã swafi rồi

giá thấp do ko chịu thuế

không biết nó có chất lượng không nhỉ?

do mình là sinh viên con nhà nghèo, mà củng kiếm em iphone tán gái, mua thì gặp hàng tàu thì tiết đồng tiền @@@@
mà ko mua thì thấy treo qua treo lại hấp dẫn wa,

giá rẻ, mà cấu hình thì giống y thật. HĐH os5 mới đâu chứ, camera 8.

ui đã quá mong bà con giúp em nên mua không nhá

hao
hao
Trả lời 10 năm trước

Tại sao lại không nên mua hàng xách tay? Vì thực ra trước khi Viettel và Vinaphone phân phối Iphone thì cả dân tình Việt Nam vẫn dùng hàng xách tay đấy thôi, làm gì có hàng chính hãng. Thứ 2 là hàng Viettel và hàng Vinaphone mua rất là khó, có đợt như khoảng từ giáp đến sau tết nguyên đán 2011 vừa rồi: đúng 2 tháng trời Viettel và Vina không có hàng. Vậy mà cả nghìn chiếc Iphone vẫn được tiêu thụ đấy thôi, tất cả đều là hàng xách tay Singapore và Pháp. Bạn "Tran" mua Iphone 3GS phải hàng dựng là do bạn không mua ở cửa hàng uy tín, hơn nữa hàng 3GS hiện nay đã ngừng sản xuất nên chỉ còn xót lại hàng tồn, trong khi đó Iphone 4 hiện tại làm gì có hàng dựng. Nếu các bạn đi mua mà sợ hàng dựng thì chỉ cần ra những cửa hàng uy tín hay có người biết 1 chút đi kèm thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Vì các cửa hàng uy tín sẽ bảo hành 1 năm cho bạn.

Một mẹo nhỏ khuyên các bạn khi đi mua Iphone4 là để í 2 chiếc ốc ở dưới đít máy, cạnh cổng sạc: hàng chưa tháo thì ốc rất mịn, không có chút gợn nào, còn đã bị chọc vít vào thì kiểu gì khi miết móng tay qua cũng sẽ hơi gợn lên 1 chút.

Nói tóm lại mình nên khuyên các bạn mua hàng xách tay vì giá sẽ rẻ hơn hàng chính hãng. Nói chính hãng, nhiều người tưởng nhầm, chứ thực ra cũng chỉ là hàng do các công ty lớn như: FPT, Viettel,... phân phối. Chỉ khác ở chỗ là hàng chính hãng các bạn sẽ được mang ra trung tâm bảo hành của Viettel, Fpt, hay các trung tâm ủy quyền của hãng. Mà thực ra nếu các bạn mua ở cửa hàng uy tín, có lỗi họ sẽ có cơ chế bảo hành, sửa chữa nhanh hơn, linh hoạt hơn cho bạn. Chứ mang ra hãng thì các bạn biết rồi đấy, đợi cứ phải gọi là dài cổ.

trần cao trí
trần cao trí
Trả lời 10 năm trước

tk bạn nhá. hihih