Hỏi cách lấy ảnh ra máy tính từ Iphone ?

Em cắm Iphone cào máy tính nhưng không thể lấy ảnh ra được. Bình thường chỉ vc cắm vào máy tính thì máy sẽ nhận như 1 usb và chỉ vc copy ra là xong nhưng không hiểu sao bây giờ em không thể lấy ảnh ra được! Máy tính báo nhận thiết bị nhưng không hiện folder ảnh để copy ( ( Ai giúp em vs

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Trước mình cũng bị, như là do PC vậy - bạn cắm sang máy khác xem
-> Máy bạn có JB ko, nếu có thì down ifunbox về chạy & vào thư mục Camera trong đó lấy ảnh vậy

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 13 năm trước

Drive máy tính của bạn có vấn đề rồi, bạn nên update lại win đi nhé, hoặc bạn click chuột phải vào My Computer rồi chọn Properties, sau đó chọn vào update drive cho nó search cái iPhone drive của bạn!

mùa thu
mùa thu
Trả lời 13 năm trước

Trường hợp không muốn lôi thôi với window...bạn nên cài tool copy dữ liệu giữa iPhone và PC...theo mình dùng cái iPhone Folders là đơn giản và dễ nhất...cài xong kết nối lại iP với PC...sau đó vào theo địa chỉ : iPhone Folders/tên iP của bạn/var/mobile/media/DCIM/100APPLE/ (các ảnh bạn đã chụp có trong này hết)...chỉ việc copy ra...lưu ý lả trường hợp bạn không thấy thư mục var hay user,v.v.vv... thì từ iP của bạn vào cydia tìm và cài acc2add...lúc ấy sẽ có hết các thư mục ....soft iPhone Folders thì tự lên google rồi search nhé...free đó....chúc thành công ....!