Mời tham gia chia sẻ lý do người dùng chọn iPhone xách tay?



  1. iPhone chính hãng đã được phân phối tại Việt Nam, sau nhiều năm so với iPhone xách tay. Có rất nhiều lý do khiến người dùng nên chọn iPhone chính hãng những cũng không ít lý do khiến người dùng chọn máy xách tay. Mời anh em dùng iPhone lâu năm cũng như anh em bán iPhone xách tay tham gia chia sẻ các lý do, kể cả các lý do nhạy cảm khiến người dùng sẽ chọn iPhone xách tay, kể cả máy đã qua sử dụng. Xin chân thành cảm ơn.



    Thêm thông tin lần 1:

    Có vẻ như anh em mình vẫn xem thông tin nhanh quá. Nếu mua iPhone bản quốc tế chính hãng thì bạn không bị ràng buộc gì cả.

    Nếu đây không phải là iPhone mà là một chiếc điện thoại nào khác thì đảm bảo mấy bác xách tay đi xách dép hết rồi. Nhưng iPhone nó còn có những cái mà ngay cả Apple cũng không kiểm soát nổi như cài các phần mềm mà Apple không cho phép thông qua công cụ hay không kém cái Appstore của Apple... Bài này mình muốn anh em chia sẻ, đặc biệt là anh em thương gia nói cho người dùng biết họ làm gì để cạnh tranh... họ sẽ cố gắng, hãng sẽ cố gắng và người dùng hưởng lợi...

    Sau này cửa hàng sẽ ít bán hàng linh tinh, hãng thì bảo hành nhanh hơn hay hỗ trợ tốt hơn...

    Thêm thông tin lần 2:

    Anh em them gia góp ý vui lòng không xúc phạm đến nhau, không thì mất vui.
    Giờ anh em chú ý lại một chút:
    Mình đang dùng hàng chính hãng, 3.1.3, mình đang cài phần mềm thông qua Appstore từ hôm mua máy đến giờ mình cài hết 50usd phần mềm. Mình chợt nghĩ là người dùng bình thường sẽ mua phần mềm thế nào? Acc itune của họ ở đâu? anh em không chịu tìm hiểu mà cứ nhảy vào phang tùm lum chán quá.


    Trên đây người ta hướng dẫn tạo acc itunes, từ đó mới mua được phần mềm, không thì cứ dùng mấy cái theo máy à?

    Ví dụ như sau bài này Viettel phát hiện ra là phần mềm là quan trọng, vinaphone cũng thế, họ sẽ tạo giúp người dùng mua iphone tài khoản itune và người dùng có thể lên đó tải phần mềm miễn phí về, hoặc mua phần mềm thì có phải cả xã hội văn minh không?

    Thêm thông tin lần 3:
    Cá nhân mình luôn ủng hộ hàng chính hãng: Nokia, BB, iPhone mình đều dùng hàng chính hãng, dĩ nhiên là khi chưa có thì mua xách tay. Nhưng trong trường hợp iPhone thì khác, mình muốn biết các cửa hàng giúp gì cho người mua? tại sao tinhte hay viettel hay vinaphone không giúp được họ ?
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước

Em nghĩ những ng chọn máy xách tay thường là
1. Những ng am hiểu máy móc, lĩnh vực thuộc HDH nên các việc cài đặt, update FW họ có thể tự làm được chứ ko cần phải ra hàng ra tiệm làm j
2. Những bạn có ng thân ở NN hay ng quen bán hàng xách tay uy tín thì họ cũng mua xách tay dùng
3. Những bạn ko có đủ điều kiện để dùng hàng chính hãng
4. Nhất là đối với chuyện bảo hành của VN nói chung & Iphone nói riêng
- Nhân viên kỹ thuật chưa qua đào tạo chuyên sâu
- O ép khách hàng sau khi mua máy
5. Thậm chí ngay cả chuyện gói cước cũng làm nhiều ng cân nhắc, lúng túng Cũng đúng vì đây là lần đầu có chuyện nhà mạng bán máy cao cấp kèm HĐ (ko tính chuyện Sfone).

pq
pq
Trả lời 14 năm trước

Cái duy nhất mà em thấy nên chọn iphone xách tay là giá rẻ hơn! Ví dụ bây h để mua được 1 em 3Gs likenew fullbox bạn chỉ cần bỏ ra từ 10tr5-11tr trong khi với gần 12tr bạn chỉ có thể mua được 1 em 3G 8G chính hãng!

biet roi
biet roi
Trả lời 14 năm trước

Theo mình tùy theo nhu cầu sử dụng mà chọn Iphone chính hãng hay xách tay. Nếu muốn mua hàng chính hãng có bảo hành đàng hoàn thì chính hãng như bù lại bị ràng buộc về gói cước. Hàng xách tay không chênh lệnh giá bao nhiêu, cũng có thể được bảo hành đàng hoàn nhưng không bị ràng buộc về gói cước sử dụng cũng như không được sử dụng những dịch vụ của hãng phát triển trong tương lai. Nhưng chốt lại nếu không muốn đổi số điện thoại đang dùng thì xách tay là ưu tiên số 1.

lu mo
lu mo
Trả lời 14 năm trước

Lý do để dùng hàng xách tay:

1. Chi phí: Chỉ dùng hàng xách tay trong trường hợp giá hàng xách tay max= 2/3 chính hãng.
2. Xuất xứ hàng xách tay: Từ người quen trực tiếp, hoặc còn nguyên Seal.

Đối với mình chỉ có thế.

roi biet
roi biet
Trả lời 14 năm trước

Kể ra tuy hàng chính hãng còn nhiều bất cập nhưng mà dù sao nó cũng
- Góp phần đưa Táo đến nhiều bộ phận ng dùng hơn
- Làm trong sạch thị trường Iphone Trong thời gian qua, nói đến mua Iphone 3G mà nhiều ng hãi với lo vì hàng dựng rất nhiều, nếu ko có kinh nghiệm thì chỉ có bị chém Mua phải máy ko ưng ý thì đổ tại này nọ làm quả Táo mang tiếng xấu ko ít
- Mang lại chút an tâm, bảo đảm tí cho ng mua
-> Hy vọng các nhà mạng sắp tới triển khai Iphone Services để làm công tác hậu mãi sau khi bán hàng, có nhân viên kỹ thuật hay phần mềm hướng dẫn khách hàng sau khi mua máy như trên 4rum tinhte này thì việc mua hàng chính hãng mới phát triển được Chứ bỏ đống tiền ra mà roài cũng lại lóc cóc ra chỗ khác cài đặt thì ... thiệt cho họ quá - những ng mới dùng Chính vì nghĩ thế nên 1 bộ phận ko nhỏ mua hàng xách tay cho xong

biet rui
biet rui
Trả lời 14 năm trước

1 : Người xài IP chính hãng có thể giúp họ an toàn về bản quyền cũng như bảo hành . Phù hợp cho những ai "hơi ko tự tin xíu " hoặc phù hợp cho những người có $ thix chơi hàng hiệu nhưng ko hiểu biết gì về update cũng như restore .......
2 : Người xài IP xách tay giá cả có mềm hơn nhiều nhưng ko có bảo hành về bản quyền ,giao cho số phận và cách giúp đỡ của các a e về kinh nghiệm sử dụng máy !
Với em là người xài IP xách tay do chị tặng SN cũng là mơ ước em 4 năm trời học đại học mới có được . Việc tìm hiểu cách sử dụng cũng như kinh nghiệm sử dụng nó cũng là cái hay đúng ko các bác .Thêm nữa là đâu phải ai cũng có điều kiện để có tài khoản Itunes có tài khoản để mua các App & game có phí đâu .Thử nghĩ cài & sử dụng qua các App & game của a e chia sẻ trong 4rum = mua Itunes thì chắc cũng = tiền mua mấy chục em Iphone mới . (tất nhiên vậy là xài lậu nhưng hiện tại thì nó phù hợp với những người xài IP ko có được chi phí cao để xài pm bản quyền như e cũng như nhiều người đang xài IP xách tay )

fhgkjhljjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjj
fhgkjhljjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjj
Trả lời 14 năm trước

Theo tôi vấn đề chính là các phần mềm cài thêm. Các doanh nhân thì chắc chắn là chính hãng rồi vì họ chỉ gọi, nhắn tin hoặc GPS tí thôi
Vì hàng chính hãng giá thì tương đương xách tay, và còn được khuyến mãi, cộng khuyến mãi vô thì rẻ hơn xách tay rồi. Đang muốn ra Viettel hay Vina làm 1 em nhưng đắn đo cái vụ phần mềm quá. Nghe nói JB thì miễn bảo hành (đúng không nhỉ, không thì ra làm 1 em thôi).
Sẵn đây các bác cho em hỏi cái bluetooth của IP hình như không thể nhận/gửi hình ảnh, nhạc chuông, mp3 nhỉ, với lại có phần mềm nào xem được nội dung trong IP ngay trên IP không? Gần như windows explorer của windows ấy.

tun oi
tun oi
Trả lời 14 năm trước

Mùa hè năm nay iphone sẽ ra cái 4G h bo tiền mua cái 3G hay 3Gs chính hang thì quá lãng phí. Với lại em thấy sau 2 năm sài với cái hợp đồng như vậy thi già 1 chiếc iphone 3G hay 3Gs len tới 35 - 40 triệu, mà vẫn phai trả tiền cước dù đã đổi máy khác. Quảng cáo thì mấy ổng hô hào dữ dội lắm nhưng tới lúc BH thì bắt chẹt đủ điều nản lắm nên mua hàng xách tay cho no khỏe, hư sữa không được thì mua máy mới. Với những người thuộc dân vọc như ae TT mình thì mua máy mới về vọc lỡ hư thì xót thật đấy ( người nhà giàu thì khỏe thui )