Có nên mua iPhone 3GS của Hong Kong?

Tôi thấy trên thị trường Việt Nam hiện đang có bán loại iPhone 3GS của Hong Kong sản xuất. Qua tìm hiểu thông tin trên trang Youtube, mình thấy phần cảm ứng và chạy các ứng dụng có vẻ rất ok, nhưng vì chưa xài nên không biết sau một thời gian (khoảng vài tháng) có vấn đề gì không. Mong Cộng đồng Số Hóa có ai từng xài iPhone loại trên xin cho biết kinh nghiệm. Gía của chiếc iPhone này là 2,8 triệu. Xin cảm ơn.
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
[b]Coi chừng bị lừa![/b] iPhone bạn nói là hàng Thẩm Quyến - Trung Quốc, chứ có phải là Hong Kong hay Singapore như những người bán thông báo đâu. Mấy cái đó mua về làm kiểng thì được chứ xài một thời gian thì cảm ứng bị liệt, tôc độ thì ì ạch và cuối cùng là vứt bỏ. Nếu có khoảng 2,8 triệu thì mua Corby của Samsung là ok rồi. Corby xài cảm ứng điện dung nên rất nhẹ, hàng chính hãng xài cũng an tâm hơn.
pq
pq
Trả lời 14 năm trước
[b]Theo mình thì không nên bạn ạ![/b] Theo mình, bạn không nên mua, vì có thể sẽ rơi vào tình trạng tiền mất tật mang. Bởi đơn giản, iPhone xịn giá gấp 5 lần giá iPhone mà bạn sắp mua. Đó là ý kiến của mình, có thể mình chưa xài iPhone nên chưa hiểu hết. Bạn hãy cân nhắc kỹ lưỡng trước khi lựa chọn một sản phẩm công nghệ cao như iPhone.
biet roi
biet roi
Trả lời 14 năm trước
[b]iPhone Hong Kong chỉ là điện thoại bình thường[/b] Không nên dùng bạn ạ. Thực tế, hình thức thì giống, nhưng cấu hình bên trong thì chỉ là một điện thoại bình thường mang đúng chất Trung Quốc mà thôi.
Đỗ Thị Trinh
Đỗ Thị Trinh
Trả lời 14 năm trước
[b]Làm gì có iPhone thật giá 2,8 triệu[/b] Đây là iPhone nhái. Nếu bạn không biết xem hàng thì cứ tưởng là iPhone thật vì giống tới 98% hàng thật. Cái này nó dùng Windows Mobile rồi dùng một phần mềm thứ ba biến thành giao diện giống iPhone. Cảm ứng lúc đầu tốt nhưng khoảng một tuần là ì ạch. Với lại không có các kết nối như Wi-Fi. iPhone rẻ nhất là cái 2G hiện nay nhưng Apple hết sản xuất rồi. Hàng cũ bán lại đã 5 triệu rồi bạn. Làm gì iPhone thật có giá 2,8 triệu.
Cty Đt&pt Hoàng Long
Cty Đt&pt Hoàng Long
Trả lời 12 năm trước

Hồng Kông cũng dc nhưng phải mua hàng nguyên seal, chưa Active bản World và tìm địa chỉ tin cậy.

Lên diễn đàn tinh tế ấy. Hỏi các chuyên gia là biết. ở Vatgia hay quảng cáo, chẳng biết đường nào mà lần.

Cứ nhìn thử thì biết, chỗ nào giới thiệu mà trỏ link tới web của họ thì 99% là quảng cáo thương hiệu

Vũ Bảo Khánh check gia
Vũ Bảo Khánh check gia
Trả lời 12 năm trước

Đã dùng rồi! HK phone giá 2,5 tr

Kết luận: hàng nhái mãi là hàng nhái - không dùng được, dùng làm hàng face cho các bác thích hình thức thì được.

Giống hệt Iphone4 nhưng nhẹ hơn, có thể cầm để lòe người khác được nhưng tuyệt đối đừng để họ cầm vì nó nhẹ hơn.

Có Wifi nhưng chạy chập chờn, sóng yếu, lướt web thì thôi rồi, chậm như rùa, giật đùng đùng

không có Hệ điều hành - chạy bằng các ứng dụng Javascrip nên rất hạn chế

Nó đề bên ngoài là 32G hay 16G, kiểm tra trong máy cũng thế nhưng đừng có tin, thực chất bộ nhớ trong của nó được khoảng 1G

Cuối cùng ghét nhất là cái màn hình cảm ứng của nó, không được nhạy như Iphone, nên gửi được 1 tin nhắn bằng cái bàn phím ảo bé xíu là cả một vấn đề, rất khó nhập chữ

Hồ Lê Sơn Tùng
Hồ Lê Sơn Tùng
Trả lời 12 năm trước

Người ta nói tiền nào của đó mà bạn, Iphone giá như vậy thật thấy không đảm bảo lắm đâu.

nguyen xuan hoa
nguyen xuan hoa
Trả lời 11 năm trước

toàn những ông chém gió,da vậy lai chẳng biết gì hay nói linh tinh.máy iphone hk mà là máy đểu á.đã vâyl được máy của trung quốc đã tốt