Hướng dẫn đăng ký 3g mobiphone?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Nếu các bạn có máy hỗ trợ 3G và chuyển qua chế độ Dual hoặc 3G dò sóng bắt được sóng 3G của Mobifone thì có thể dùng các dịch vụ sau (trong thời gian test chất lượng có thể chưa đảm bảo, các bạn chỉ nên góp ý chỉ ra những điểm cần hoàn thiện chứ không nên chê bai này nọ nhé): [b]1. Dịch vụ video call:[/b] - Soạn tin nhắn "DK video call" gửi đến 999 + Khi nhận được tin nhắn trả về làm theo hướng dẫn: soạn Y gửi 999 + Hủy video call thì soạn "Huy Video call" gửi 999 - Đăng ký qua USSD: *090# và làm theo hướng dẫn (hiện tại chưa chính thức cung cấp nên dùng cách này chưa được, chỉ dùng được cách trên) Cước: 200 đồng/sms Cước Video call: khoảng 1,2 lần cước cuộc gọi bình thường. Để thực hiện Video call thì cả 2 máy phải có 3G và đăng ký thành công theo cú pháp trên. Lưu ý để test Video call ổn định thì các bạn tốt nhất nên đến khu vực gần các tòa nhà chi nhánh Mobifone các TP, tỉnh thành bán kính khoảng 500m trở lại sẽ đảm bảo ổn định hơn, vì có khu vực có sóng 3G nhưng tổng đài chưa kích hoạt chức năng Video call cho trạm đó nên có thể bạn không thực hiện được cuộc gọi Video call. [b]2. Dịch vụ Mobile Internet[/b] Lưu ý Mobifone có 2 gói cước là max 384kbps và 7.2Mbps tùy theo cách đăng ký gói cước, máy điện thoại của bạn và tùy vùng các bạn ở có sóng 3G mạnh hay yếu (nếu chỉ tập trung cố định 1 vài nơi có sóng 3G mạnh thì chọn gói 7.2Mbps, còn thường đi ra ngoại ô, sóng 3G yếu và chỉ xem gửi mail, duyệt web thì nên chọn gói 384Kbps cho tiết kiệm). Hiện nay nếu các bạn bắt sóng 3G và truy cập dịch vụ DATA thì mà không đăng ký thì đa số chỉ lên được max 384Kbps. Sẽ cập nhật chi tiết sau. [b]3. Dịch vụ Mobile TV[/b] Sẽ cập nhật sau
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Cước Video call sẽ khoảng gấp 1,2 (1 phẩy 2 chứ không phải 1 đến 2 lần nhe) lần cước thoại bình thường, còn cước Mobile DATA thì có nhiều gói khác nhau, do chưa chính thức hoạt động nên tránh các bạn mất tiền mà tốc độ không ổn định nên mình chưa đưa chi tiết các gói cước và đăng ký các dịch vụ DATA. Lưu ý để test Video call ổn định thì các bạn tốt nhất nên đến khu vực gần các tòa nhà chi nhánh Mobifone các TP, tỉnh thành bán kính khoảng 500m trở lại sẽ đảm bảo ổn định hơn, vì có khu vực có sóng 3G nhưng tổng đài chưa kích hoạt chức năng Video call cho trạm đó nên có thể bạn không thực hiện được cuộc gọi Video call.
tun oi
tun oi
Trả lời 14 năm trước
[b]MobiFone sẽ hỗ trợ thuê bao 3G chống virus[/b] [gallery]/17/yuu1268036850.jpg[/gallery] Theo ông Nguyễn Tuấn Huy, Trưởng Phòng Tin học của MobiFone, tháng 12 tới, MobiFone sẽ chính thức cung cấp dịch vụ 3G. MobiFone đang nghiên cứu để phát các thẻ chống virus để khách hàng tự cài khi sử dụng các dịch vụ 3G của nhà mạng… Khi các mạng di động tiến lên 3G là hội tụ giữa viễn thông và CNTT để cung cấp các dịch vụ dựa trên nền kiến trúc công nghệ IP từ máy đầu cuối đến các phần tử của mạng. Như vậy ranh giới giữa CNTT và viễn thông bị xóa nhòa. Trước đây, đối với mạng 2G và mạng 2,5G chưa đặt ra nhiều vấn đề bảo mật bởi tốc độ đường truyền thấp cùng với khả năng của máy đầu cuối để hacker thực hiện các cuộc tấn công gần như không thể. Nhưng khi các mạng di động lên 3G, tốc độ đường truyền đã tương đương ADSL cùng với khả năng của máy đầu cuối 3G thì việc tấn công của các hacker sẽ rất dễ dàng nếu chúng ta không phòng bị. MobiFone đang nghiên cứu đến khả năng hợp tác với các nhà phân phối để cài sẵn các phần mềm chống virus chống lấy cắp cơ sở dữ liệu cá nhân của khách hàng. Thậm chí, nhà mạng sẽ đưa ra giải pháp bảo mật cho khách hàng 3G tới mức nếu khách hàng chẳng may bị mất máy thì các đối tượng khác cũng không thể nào lấy được cơ sở dữ liệu của khách hàng trong máy điện thoại. Đại diện mạng MobiFone cho biết sẽ có biện pháp bảo mật riêng với từng loại dịch vụ. Chẳng hạn, như đối với những dịch vụ tải nhạc chuông hình ảnh thì mức độ bảo mật thấp nên không cần cài những phần mềm bảo mật quá chặt chẽ sẽ làm giảm tốc độ xử lý của máy điện thoại. Đối với khách hàng dùng nhiều dịch vụ email trên máy điện thoại, chúng tôi sẽ có giải pháp mã hóa để đảm bảo tính bảo mật của email cho khách hàng. Nhưng khách hàng sử dụng dịch vụ Mobile Banking thì cần có giải pháp bảo mật chặt chẽ từ máy chủ đến máy đầu cuối của khách hàng để đảm bảo mã hóa được tất cả các thông tin trước khi chuyển đến máy chủ. Khi tốc độ tốt thì máy đầu cuối của khách hàng giống như chiếc máy tính, thậm chí không thể phân biệt được khách hàng đang sử dụng dịch vụ 3G qua điện thoại hay máy tính. Vì vậy, chúng tôi sẽ phải tính đến phương án chia ra các giải pháp bảo mật cho từng loại máy đầu cuối riêng. Chẳng hạn như khách hàng dùng iPhone thường thiên về giải trí nên có giải pháp bảo mật riêng. Hay khách hàng dùng Blackberry sẽ thiên về sử dụng trong công việc chủ yếu dùng email, web thì cần một giải pháp khác. “Tháng 12 tới, MobiFone sẽ chính thức cung cấp dịch vụ 3G. Và chúng tôi đang nghiên cứu để phát các thẻ chống virus để khách hàng tự cài khi sử dụng các dịch vụ 3G của MobiFone. Đây cũng là biện pháp để khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ 3G của MobiFone vì họ không còn phải lo lắng về vấn đề bảo mật cho máy điện thoại của mình. Tôi cho rằng, khi chúng ta đưa thêm nhiều công nghệ mới vào mạng di động thì vấn đề bảo mật ngày càng đặt ra bức thiết” - ông Huy nói. [right]Nguồn: tinhte[/right]
Tran Xuan Vu
Tran Xuan Vu
Trả lời 13 năm trước

Bạn vào đây tham khảo nhé :http://www.internetusb3g.com/Kich-hoat-SIM-3G-MobiFone.html

Nguyễn Duy
Nguyễn Duy
Trả lời 7 năm trước

1/ Đăng ký 3G Mobifone trọn gói 1 tháng:

Đây là những gói cước 3G ưu đãi nhất của Mobifone. Miễn phí cước phát sinh cho thuê bao khi hết dung lượng tốc độ cao. Phù hợp cho các thuê bao thường xuyên dùng mạng thông qua dịch vu 3G Mobifone trên điện thoại di động.

Tên gói Đăng ký qua SMS Đăng ký Giá cước Data miễn phí Chu kỳ
MIU (*) Soạn: DKV MIU gửi 9084 Đăng ký 70.000đ 600Mb 30 ngày
MIU SV Soạn: DKV MIU gửi 9084 Đăng ký 50.000đ 600Mb
MIU90 Soạn: DKV MIU90 gửi 9084 Đăng ký 90.000đ 1Gb
M120 Soạn: DKV M120 gửi 9084 Đăng ký 120.000đ 1,5Gb
BMIU Soạn: DKV BMIU gửi 9084 Đăng ký 200.000đ 3Gb
BMIU3 Soạn: DKV BMIU3 gửi 9084 Đăng ký 300.000đ 5Gb
BMIU4 Soạn: DKV BMIU4 gửi 9084 Đăng ký 400.000đ 7Gb
ZING Soạn: DKV ZING gửi 9084 Đăng ký 15.000đ Miễn phí truy cập Zing

(*) Miu Mobifone luôn là gói cước được khách hàng di động ưu ái đăng ký sử dụng bởi những ưu đãi gói cước mang lại + giá cước phù hợp dễ dàng sử dụng trong 30 ngày. Và cú pháp quen thuộc được khách hàng sử dụng đăng ký Miu Mobifone:

DKV MIU gửi 9084 (Hoàn toàn miễn phí tin nhắn gửi đi)

Đảm bảo rằng tài khoản chính của bạn có đủ 70.000đ nhé. Với thuê bao sinh viên, sử dụng gói Miu sinh viên chỉ với 50.000đ.