Bạn thường chọn nhãn hiệu gạch men nào để lót sàn?

Trong các nhãn hiệu gạch men như Bạch Mã, Taicera, ... thì thông thường bạn sẽ chọn loại nào để lát sàn nhà của bạn?

djshg
djshg
Trả lời 13 năm trước

Gạch men (gạch ceramic) là loại gạch có lớp lưng và mặt không đồng chất, là loại gạch có cốt (bằng đất sét hoặc cao lanh nung) phủ một lớp men lên trên. Gạch menđược sử dụngở hầu hết các công trình.Trên thị trường có nhiều loại gạch men. Ngoài chọn loại gạch men phù hợp túi tiền; màu sắc, hoa văn căn cứ màu tường, kiến trúc ngôi nhà, bạn có thể tham khảo một số cách chọn gạch men đơn giản chất lượng cao dưới đây.

Cách chọn:

- Lưng (bề dày) gạch màu trắng (nguyên liệu là cao lanh và tràng thạch) tốt hơn màu đỏ (nguyên liệu chính là đất sét).

- Gõ nhẹ vào gạch, âm thanh phát ra thanh chứng tỏ gạch cứng và chắc. Tuy nhiên, không áp dụng cách này với gạch ốp tường.

- Nhỏ vài giọt nước vào lưng gạch phần không tráng men, nước thấm càng chậm càng tốt. Cách này cũng không áp dụng với gạch ốp tường.

- Gạch phải thật phẳng, có thể úp mặt 2 viên gạch vào nhau xem khe hở có bị cong vênh hay không.

- Nhìn kỹ mặt gạch xem có lỗ nhỏ hay không, càng ít lỗ (không quá 3 lỗ), càng nhỏ (chỉ bằng đầu kim máy may) càng tốt.
Image
Sử dụng gạch men

Trên thị trường hiện nay có hai loại gạch men là men bóng và men mờ. Loại gạch men bóng có độ thẩm mỹ cao, phù hợp những nơi khô ráo, thoáng mát, nhưng nhược điểm là dễ bị trầy xước và có độ trơn trượt cao, gây nguy hiểm cho người già và trẻ em.

Loại gạch men mờ nếu được sử dụng phù hợp sẽ mang lại vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà, ưu điểm ít bị trầy xước và chống trơn trượt. Những họa tiết trên bề mặt của gạch được thiết kế có chiều sâu, thích hợp cho những chủ nhà có óc sáng tạo muốn tạo phong cách cho ngôi nhà.

Sự hài hòa giữa màu của gạch nền, tường và ánh sáng đèn sẽ làm phòng khách thêm ấm cúng, sang trọng.

Gạch men có nhiều kích cỡ, từ 5 x 5cm đến 45 x 45cm. Loại gạch vuông với kích cỡ 30 x 30cm hay 40 x 40cm thích hợp để lót sàn nhà, loại hình chữ nhật với kích cỡ 20 x 25cm hay 25 x 40cm thường dùng để ốp tường. Khi lát gạch cần lưu ý, nếu chiều ngang của nền nhà nhỏ hơn 4 mét có thể dùng gạch có kích thước 30 x 30cm, 33 x 33cm kết hợp cách lát xéo sẽ làm không gian trông rộng hơn.

Trường hợp nền nhà có chiều ngang hơn 4m, chủ nhà có thể tùy thích chọn lựa những loại gạch có kích thước lớn như 40 x 40cm, 60 x 60cm hay 80 x 80cm. Đối với không gian mang đậm nét cổ điển, đồ trang trí nội thất bằng gỗ thì loại gạch giả cổ với kích thước 33 x 33cm, có viền góc sắc sảo là thích hợp nhất.

Ngoài kích cỡ, cần chú ý đến màu sắc của gạch cho hài hòa với màu của tường nhà, của các vật dụng trang trí cũng như phù hợp với chức năng của từng phòng, từng khu vực trong điều kiện ánh sáng khác nhau. Sự đối chọi về màu sắc sẽ tạo nên sự bức bối, không thoải mái. Màu gạch sáng thích hợp với tất cả các màu tường. Nếu chọn gạch màu tối cần lưu ý cho phù hợp với màu của tường và đồ nội thất.

Trong phòng khách, phòng ăn, khu vực sinh hoạt chung của gia đình, chủ nhà có thể sử dụng gạch có gam màu ấm như vàng đất, nâu kết hợp với tường màu vàng để tạo sự ấm cúng, thân mật. Khu vực phòng em bé, phòng giải trí có thể sử dụng gạch màu vàng kết hợp với tường màu xanh ngọc.

Nếu tường nhà màu xanh lá, có thể kết hợp gạch màu nâu, kem, xanh lá tùy theo sở thích của chủ nhà để tạo nên không gian mang đậm sắc thái thiên nhiên, lãng mạn hay hiện đại. Trường hợp căn phòng có diện tích nhỏ thì không nên lát gạch phức tạp, chỉ cần chọn một gam màu phù hợp. Ở khu vực ngoài trời, những nơi dễ bám bụi, thấm nước nên chọn loại gạch có màu sậm, độ cứng cao, ít trơn trượt.

Phạm Thị Hồng Trâm
Phạm Thị Hồng Trâm
Trả lời 12 năm trước

Trong bài viết trả lời trên tôi có một số góp ý sau:

"Cách chọn:

- Lưng (bề dày) gạch màu trắng (nguyên liệu là cao lanh và tràng thạch) tốt hơn màu đỏ (nguyên liệu chính là đất sét).

- Gõ nhẹ vào gạch, âm thanh phát ra thanh chứng tỏ gạch cứng và chắc. Tuy nhiên, không áp dụng cách này với gạch ốp tường.

- Nhỏ vài giọt nước vào lưng gạch phần không tráng men, nước thấm càng chậm càng tốt. Cách này cũng không áp dụng với gạch ốp tường.

- Gạch phải thật phẳng, có thể úp mặt 2 viên gạch vào nhau xem khe hở có bị cong vênh hay không."

Thứ nhất:

Gạch trắng tốt hơn gạch đỏ => sai rồi

- Gạch xương trắng hay đỏ không do đất sét, vì đất sét có cả đất sét trắng lẫn đất sét đỏ

- Bạn muốn xương màu vàng, xanh hay tím cũng được chứ không nhất thiết là trắng hay đỏ đâu

- Phần xương gạch nào cũng do đất sét, tràng thạch, cao lanh , và thêm nữa là dolomit, đá vôi, các loại phụ gia lỏng như STPP, thủy tinh lỏng, và một số phụ gia gia tăng tính chất khác nữa ... hợp lại tạo thành

- Chỉ khác nhau ở chỗ thành phần % trong đó là bao nhiêu thôi

- Nếu nói sâu về khoa học thì phải nói tới cả thành phần % từng oxit hóa học trong đó và nó tạo được pha gì? pha đó có độ bền thế nào? Điều này mới là cốt lõi về chất lượng xương gạch (tôi chưa nói tới chất lượng men gạch)

- Và điều này thì mắt thường ko nhìn thấy được đâu bạn

Thứ hai:

Gõ nhẹ vào gạch, âm thanh phát ra càng thanh thì chứng tỏ gạch cứng và chắc => sai luôn

- Bây giờ tôi đưa cho bạn 2 viên gạch của cùng 1 công ty (1 loại rẻ, 1 loại đắt), bạn gõ mà nói đúng loại nào rẻ thì bạn muốn gì tôi cũng thua hết

- Để biết gạch cứng không chỉ có cách bạn đem đi thử nghiệm độ bền thôi. Ngoài ra dùng cách gõ chỉ có thể phát hiện gạch có bị nứt tế vi hay không? Vì giả sử viên gạch có vết nứt không thể nhìn thấy bằng mắt, bạn gõ bằng tay (không nhẹ) thì gạch sẽ tét ra theo đúng đường nứt.

Thứ ba:

Bạn có thể tìm xem PP đo độ hút nước trong TCVN quy định, có nêu rằng khi kiểm tra tính chất này cần đun gạch trong nước sôi 2 tiếng, để nguội trong nước 4 tiếng, thì mới biết độ hút nước của gạchmà có loại gạch chỉ cho phép độ hút nước < 0.5% , bạn ngồi chờ mấy giọt nước ngấm vào chắc cũng khá lâu đấy

Thứ tư:

Đây là điều bạn nói khá đúng, nhưng có thể khi dùng cách này thì bạn thấy gạch xịn cỡ nào cũng có lỗi cong vênh.

Một số góp ý chia sẻ vì mình cũng học về ngành này, nên bạn đừng giận khi mình nói quá thẳng nhé.

Phạm Thị Hồng Trâm
Phạm Thị Hồng Trâm
Trả lời 12 năm trước

Một số cách đánh giá chất lượng gạch theo quan điểm của tôi:

- Gạch thường được phân loại theo độ hút nước (các trung tâm kiểm định cũng thường phân loại như vậy), độ hút nước càng nhỏ thì gạch càng tốt về các tính chất cơ lý bên trong. Vì để đạt được chỉ tiêu này sẽ kéo theo đạt những chỉ tiêu độ bền khác.

- Các nhà sản xuất uy tín sẽ có in độ hút nước trên bao bì, hoặc in chủng loại gạch như ceramic, granite, porcelain, ...

- Về bề mặt: bao gồm tính mỹ thuật và tính bền

- Mỹ thuật: tùy theo sở thích và vị trí nơi cần lát mà bạn chọn men bóng hay mờ, láng hay có vân, loại nào cũng có ưu và nhược điểm. Bóng thì dễ té, trầy cũng dễ nhìn thấy nhưng lại dễ vệ sinh, đẹp mắt. Mờ thì khi bám bẩn có thể khó vệ sinh, nhưng lại khó thấy khi trầy. Mẫu có vân đẹp, tuy nhiên tại các vân lại là chỗ bụi nhỏ dễ bám vào nhất và lại khó vệ sinh nhất. Nói chung thì tùy theo yêu cầu của bản thân mà bạn chọn lựa cho phù hợp, hỏi kỹ nhân viên bán hàng cách vệ sinh.

- Tính bền: thường thì bề mặt gạch bền khoảng 3 năm là OK, đối với các thương hiệu uy tín có thể lên đến 5-10 năm. Thường thì, gạch có nhiệt độ nung càng cao thì mặt men càng bền, do đó nó sẽ đắt tiền (vì nung nhiệt độ cao tốn kém chi phí cho nhiên liệu).

- Đề yêu cầu một sự cam kết từ NCC, bạn nên làm một số bước sau:

+ Giữ lại hóa đơn, bao bì để sau này đối chứng

+ Yêu cầu NCC cung cấp văn bản chứng mình chất lượng cho lô gạch bạn mua (văn bản này phải có mộc tròn của công ty thì mới có giá trị mang tính pháp luật)

+ Hỏi rõ tiêu chuẩn phân loại 1,2,3 ... để đánh giá đúng gạch mình mua (giả sử bạn mua gạch loại dạt thì khó mà đòi hỏi được như loại 1, bạn mua loại 1 mà bị lỗi trên bề mặt thì không thể chấp nhận được, ...)

+ Nên khui vài thùng kiểm tra có mặt người giao hàng

+ Khi có sự thắc mắc hay không hài lòng về sản phẩm, hãy bình tĩnh liên hệ với chỗ bán và Trung tâm chăm sóc khách hàng của thương hiệu để tìm câu trả lời thỏa đáng.

+ Có thể bạn thắc mắc đúng nhưng nguyên nhân không hẳn do nơi sản xuất, Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ điều tra giải thích cho bạn rõ điều này.

+ Hỏi họ rõ ràng về thời hạn giải quyết vấn đề cho bạn.

Hy vọng một số ý kiến của tôi có thể hữu ích cho bạn. Các bạn nào am hiểu sâu hơn có thể chia sẻ thêm.

Trân trọng.

sdadafa
sdadafa
Trả lời 12 năm trước

Một loại vật liệu trang trí rất phù hợp với thời tiết và không gian nhà Việt khác la gốm.Sử dụng gốm trong trang trí hay xây dựng đều có tính thẩm mỹ và kinh tế cao.Hiện nay nếu bạn cần một nhà cung cấp gạch gốm xây dựng hoặc đồ gốm trang trí uy tín với giá cả phải chăng và đội ngũ tư vấn tốt thì bạn có thể qua 33 A Cát Lịnh,cửa hàng gốm việt.
Linhphuong
Linhphuong
Trả lời 12 năm trước

Dùng đá ốp lát cao cấp Technistonenhập khẩu từ CH Czech, sản phẩm chất lượng, nhiều mẫu mã rất đẹp, có nhiều tấm lớn đảm bảo tính thẩm mỹ cho công trình.

nguyên hoài thu
nguyên hoài thu
Trả lời 12 năm trước

Giá các loại gạch ốp & lát nằm trong nước trong khoảng từ vài chục đến vài trăm nghìn, thậm chí gần 2 triệu nếu là gạch nhập khẩu Italy hay Tây Ban Nha.

Vấn đề chính là dịch vụ của nơi cung cấp nữa.

Xin đưa ra 1 số tiêu chí

1. Chọn hãng gạch (nên chọn hãng nào có chủng loại phong phú, điều này vừa đáp ứng được về tiêu chí mẫu mã & giá cả, chất lượng)

2. Xác định ngân sách dự định bỏ ra dựa trên khối lượng của từng khu vực dự định ốp & lát gạch.

3. Chọn mẫu gạch theo màu của tường và trang thiết bị nội thất (chọn kích cỡ, màu sắc, mặt men, giá cả).

3.1. Kích cỡ: diện tích sàn nhỏ nên chọn cách lát chéo hoặc so le, hoặc cắt nhân lát giữa các viên.

3.2. Màu sắc: gia chủ có thể chọn theo phong thủy, tuổi tác, chọn màu trung tính sẽ dễ phối với đồ đạc trong nhà. Chọn màu đậm sẽ tôn thiết bị cho phòng khách. Chọn màu sáng dễ quan sát khi vệ sinh. Đặc biệt ở miền Bắc có khí hậu 4 mùa nên đa phần các loại gạch không có tông màu nóng quá hoặc lạnh quá sẽ được chọn nhiều.

3.3. Men gạch: gạch loại có bề mặt hoàn thiện là men thô thường chọn lát ở ngoài tiền sảnh trước khi bước vào phòng khách, garage, sân vườn, nhà vệ sinh. Gạch đồng chất có men bóng hoặc mặt men porcelain dùng cho sàn phòng khách, hành lang. 1 số công trình dùng ốp cột & tường ngoài thay cho đá. Gạch men bóng cũng thường sử dụng cho tường vệ sinh, đối với sàn vệ sinh gạch bóng mờ semi-gloss có vân sần cũng vẫn sử dụng được, có 1 vài loại bạn nhìn sẽ thấy bóng nhưng vẫn dùng được cho sàn vì đã được thử nghiệm các hệ số an toàn trước khi nhà sản xuất cấp theo bộ: tường, viền, điểm & sàn.

3.4. Giá cả: đôi khi bạn thích màu sắc hay họa tiết hoặc vân thiết kế của mã gạch nhưng do ngân sách bạn cảm thấy ngập ngừng hoặc quyết định thay đổi sang mã khác. Hãy cân đối thử xem có thể thay đổi các hạng mục đầu tư khác để căn chỉnh ngân sách bạn định bỏ ra cho hạng mục gạch ốp lát không? Vào 1 căn nhà thường người ta sẽ nhìn gạch sàn và màu tường, ngồi lâu khách mới để ý xem nội thất có đồ gì, đồ điện tử âm thanh hình ảnh nghe ra sao.

1 số điều cần biết trước khi thi công gạch:

. Gạch men ốp hay lát là vật liệu có nguồn gốc nguyên liệu chủ yếu từ tự nhiên. Trong quá trình sản xuất chất & lượng sẽ có chênh lệch về kích cỡ, màu sắc, thực tế không có viên nào giống nhau 100%. Các hãng gạch trong nước & nước ngoài đều lưu ý khách hàng điều này, trong catalog hay trên website của nhà sản xuất cũng đều nêu dung sai về kích thước. Điều này tương tự như từng anh em trong gia đình mặc dù được sinh ra từ chung một người mẹ, mỗi người có cá tính và diện mạo không giống nhau ngay cả đối với anh chị em sinh đôi.

. Trước khi ốp hay lát nên kiểm tra kỹ số lô & ngày sản xuất trên bao bì hộp gạch. Tốt nhất là hãy chọn 1 lô cho cùng 1 diện tích định ốp hay lát. Vd: phòng khách 20m2 nên chọn mã gạch có đủ 20m2.

. Trước khi ốp lát nên ngâm gạch trong chậu nước, đổ nước vừa đủ để ngập gạch, khi nào không còn thấy sủi bong bóng thì đưa vào thi công ốp hay lát. Nếu bỏ qua công đoạn này gạch có thể bị loang phấn trên bề mặt sau khi thi công xong, hoặc mạch giữa các viên co ngót. Hiện nay, hầu hết thợ nề hay thợ hồ đều cho qua công đoạn này.

. Trước khi miết mạch (gioăng) hãy quét sạch sàn, nếu thợ kỹ có trách nhiệm thường họ sẽ cậy hết lớp bụi, vữa nằm trong mạch giữa các viên trước khi chan mạch. Đối với tường dùng khăn sạch lau bề mặt trước khi chít mạch. Tuyệt đối không dùng bùi nhùi (phoi thép), giấy giáp (giấy nhám) hay vật liệu gây trầy xước mạnh để vệ sinh bề mặt gạch.

. Để được đảm bảo chất lượng dịch vụ:

Giao hẹn trước với người bán về việc đổi hay thay thế nếu lỗi màu hay kích thước.

Khi thấy có sản phẩm lỗi đừng để lâu, hãy thông báo cho người cung cấp giải quyết ngay trong ngày nhận hàng hoặc cùng lắm là sáng hôm sau.

Sau khi thi công ốp & lát gạch:

. Ít nhất phải để sàn đã lát, chan vữa mạch (gioăng) gạch qua 1 đêm (8h) hay qua 24 giờ càng tốt hãy đi lại phòng vữa lót nền có chỗ còn mềm.

. Nếu thấy bề mặt còn có chỗ ẩm ở các góc đối với khu vực như;garage để xe, nhà kho hãy kiên nhẫn quét trước đã, qua 3-7 ngày nếu thấy cần thiết vệ sinh xịt nước cho sạch để vữa lót giữa sàn bê tông & gạch có đủ thời gian đông kết. Đối với các nơi thoáng khí như: sân thượng, sân vườn có thể tưới nước sau 24 giờ sau thi công chan mạch gạch nếu thấy cần làm cho bụi bẩn vương trên sàn trôi đi. Đối với phòng tắm, WC nếu mới thi công gạch ốp lát trong trường hợp bất khả kháng phải sử dụng hãy chọn phòng nào có cửa sổ hay có vị trí thông thoáng nhất để tắm. Nếu phải dùng phòng tắm ngay sau khi thi công gạch mà lại chọn phòng tắm nằm dưới cầu thang chỉ có mỗi 1 quạt hút gió & 1 cửa khả năng hơi ẩm từ nước sẽ nằm trong tường & ở lại trong lớp vữa lát sàn & ốp tường lâu hơn, do hơi ẩm từ nước tắm vẫn đi qua các mạch gạch và 1 phần vẫn ở lại trong tường.

. Sau khi thi công gạch ít nhất qua đêm (8h) hay 24h hãy kê đồ đạc nặng lên bề mặt sàn. Tương tự nếu muốn lắp đặt đồ đạc trên tường sau khi ốp hãy chờ qua đêm (8h) hoặc 24h hãy khoan, đục.

Bảo Châu
Bảo Châu
Trả lời 11 năm trước

Xin hỏi, mình muốn mua loại gạch lát sàn nhà, loại rẻ thôi hoặc thanh lý vì nhà đi thuê nhưng nền xi măng, mình muốn lát để cho em bé còn bò bê dưới sàn, thì mua loại nào để tiết kiệm chi phí? Ai biết mách mình với. Mình cảm ơn.

IBSTAC
IBSTAC
Trả lời 11 năm trước

Thư ngỏ
Chúng tôi là đơn vi phân phối chính thức trực tiếp gạch men của thương hiệu gạch Catalan tại thị trường Việt Nam với giá thành vô cùng hợp lý. Nếu quý khách hàng có nhu cầu về loại sản phẩm này vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây.
Liên hệ đặt hàng:
Mr Trung:096.3.118.988, Ms Trà Ly: 096.3.064.281
E-mail:gachmencatalan@gmail.com
DANH MỤC MẪU SẢN PHẨM
CHÚNG TÔI CUNG CẤP ĐẦY ĐỦ CÁC KÍCH THƯỚC NHƯ:
Gạch ốp tường
300x600mm Nhãn hiệu Catalan
300x450mm nhãn hiệu Catalan
250x400mm nhãn hiệu Titami
250x400mm nhãn hiệu Catalan
Gạch lát nền
600x600mm Nhãn hiệu Catalan
500x500mm nhãn hiệu Catalan
500x500mm nhãn hiệu Titami
300x300mm nhãn hiệu Catalan
Gạch men 3D Catalan 60 x 60 là dòng sản phẩm có tính ưu việt cao bởi : Gạch Granit phủ men (Gres porcelain)đúng như tên gọi của nó, là sự kết hợp tuyệt vời giữa 2 loại gạch nói trên, với tiêu chuẩn chất lượng cao của phần xương Granite và thiết kế hoa văn phong phú của phần men, đáp ứng các yêu cầu cao về chất lượng và thẩm mỹ. Vừa kết hợp 2 đặc tính của gạch men và gạch granit trong cùng một sản phẩm gạch Catalan còn ứng dụng công nghệ in 3D đảm bảo độ đồng nhất về màu sắc của sản phẩm cũng như tính đa dạng của nó. Ngoài ra sản phẩm còn được mài cạnh đảm bảo độ chính xác trong thi công xây dựng - Ngoài ra còn một yếu tố vô cùng quan trọng nữa đó là sản phẩm có giá thành vô cùng cạnh tranh. Ngoài ra gạch được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng ISO
Thế nào gọi là gạch granit: Gạch Granite hay còn gọi là gạch thạch anh, gạch bóng kiếng, gạch đồng nhất (unglazed tile, homogeneous tile) là những chủng loại gạch lát không lớp phủ men. Toàn bộ viên gạch là 1 khối đồng chất về nguyên vật liệu cũng như màu sắc, độ bóng của gạch là do kỹ thuật mài chứ không có lớp men. Kích thước chuẩn tuyệt đối nên mạch ghép rất nhỏ. Sản phẩm có độ cứng bề mặt rất cao, đáp ứng nhu cầu sử dụng tại các khu vực co lưu lượng người qua lại nhiều & độ ma sát cao. Tuy nhiên nhược điểm của nó là do khối đồng nhất nên kiểu dáng mẫu mã hạn chế và ít thay đổi không được như gạch phủ men.
Thế nào gọi là gạch men: Gạch phủ men (Glazed tile) là sản phẩm rất thông dụng, gồm lớp men phủ trên bề mặt phần xương của viên gạch. Lớp men có thể bóng hoặc mờ, nhám, xù xì, ùy vào thiết kế của nhà sản xuất ứng với từng công dụng của sản phẩm. Gạch men lát sàn có các đặc tính: độ chịu lực cao, độ hút nước thấp, khả năng hống mài mòn, chống trơn phải đạt yêu cầu, theo tiêu chuẩn chất lượng quy định. Các nhà sản xuất khác nhau có các tiêu chuẩn chất lượng cao thấp khác nhau. Gạch men ốp tường thiên về trang trí hơn nên ‎tính chất thẩm mỹ được chú trọng, các tiêu chuẩn kỹ thuật khác không đòi hỏi phải cao như các tiêu chuẩn dành cho gạch men lát sàn. Nhược điểm là do cốt liệu là ceramic nên độ bền không tốt như xương granit.
Giá trên đã bao gồm 10% VAT và vận chuyển tới chân công trình tại Hà Nội...Tại địa bàn thành phố Hố Chí Minh thêm 2000đ/m2 trong nội thành Hà Nội.
Giới thiệu thêm về gạch men Catalan:
Giới thiệu thêm với các bạn về nhà máy và dòng gạch men của Catalan
Với định hướng “ Sản phẩm nói”: đa dạng về mẫu mã, kích thước, không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, chất lượng phục vụ. Sẩn phẩm gạch ốp thương hiệu “Catalan” đã có mặt trên toàn quốc, với các nhãn hiệu “Catalan Gold”; “Titami”; “Titan” mang đậm phong cách, thẩm mỹ hiện đại đem lại sự thoả mãn về vẻ đẹp và lợi ích kinh tế cho mọi nhà.
Bên cạnh đó Công ty cũng đang hướng tới mục tiêu chất lượng cao hơn cho các dòng sản phẩm cho xuất khẩu ra thị trường quốc tế như: Iraq; Korea, Nhật Bản và một số nước Châu Âu khác.
Với phương châm “Lợi ích của bạn hàng là mục tiêu hoạt động của Công ty” đến nay hệ thống các bạn hàng, đối tác, các nhà phân phối sản phẩm của Công ty không ngừng lớn mạnh, phát triển. Công ty cổ phần Catalan đặt mục tiêu doanh thu bán hàng tăng trưởng hàng năm 10 – 15% thông qua giá trị tăng thêm của sản phẩm và đến năm 2012 đạt mức doanh thu 1.000 tỷ VND, doanh thu xuất khẩu đạt 25 triệu USD.
Theo định hướng tập trung sản xuất những sản phẩm có chất lượng cao, đủ năng lực cạnh tranh trong nước và quốc tế. Do vậy dây chuyền thiết bị Công ty cổ phần Catalan đầu tư là dây chuyền hiện đại, đồng bộ mang tính tự động hoá cao. Toàn bộ máy móc thiết bị chính được cung cấp bởi hãng SACMI (IMOLA) ITALIA, một số thiết bị phụ trợ đươcj cung cấp bởi các nước Anh, Mỹ, Bỉ, Nhật Bản và Trung Quốc….
Với lợi thế sẵn có về kinh nghiệm tổ chức quản lý sản xuất, dây chuyền công nghệ hiện đại, cung cấp ra thị trường các sản phẩm có chất lượng cao cùng dịch vụ tư vấn thiết kế, chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo phù hợp với mọi khả năng chi trả.
Hiện nay với nguyên liệu sản xuất gạch chủ yếu được nhập khẩu từ Tây Ban Nha chúng tôi cho ra đời những dòng sản phẩm gạch có chất lượng tốt đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng kỹ thuật quốc tế nhưng vẫn có giá thành cạnh tranh và đảm bảo về độ an toàn trong sử dụng.
Thư ngỏ
Chúng tôi là đơn vi phân phối chính thức trực tiếp gạch men của thương hiệu gạch Catalan tại thị trường Việt Nam với giá thành vô cùng hợp lý. Nếu quý khách hàng có nhu cầu về loại sản phẩm này vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây.
Liên hệ đặt hàng:
Mr Trung:096.3.118.988, Ms Trà Ly: 096.3.064.281
E-mail:gachmencatalan@gmail.com
DANH MỤC MẪU SẢN PHẨM
CHÚNG TÔI CUNG CẤP ĐẦY ĐỦ CÁC KÍCH THƯỚC NHƯ:
Gạch ốp tường
300x600mm Nhãn hiệu Catalan
300x450mm nhãn hiệu Catalan
250x400mm nhãn hiệu Titami
250x400mm nhãn hiệu Catalan
Gạch lát nền
600x600mm Nhãn hiệu Catalan
500x500mm nhãn hiệu Catalan
500x500mm nhãn hiệu Titami
300x300mm nhãn hiệu Catalan
Gạch men 3D Catalan 60 x 60 là dòng sản phẩm có tính ưu việt cao bởi : Gạch Granit phủ men (Gres porcelain)đúng như tên gọi của nó, là sự kết hợp tuyệt vời giữa 2 loại gạch nói trên, với tiêu chuẩn chất lượng cao của phần xương Granite và thiết kế hoa văn phong phú của phần men, đáp ứng các yêu cầu cao về chất lượng và thẩm mỹ. Vừa kết hợp 2 đặc tính của gạch men và gạch granit trong cùng một sản phẩm gạch Catalan còn ứng dụng công nghệ in 3D đảm bảo độ đồng nhất về màu sắc của sản phẩm cũng như tính đa dạng của nó. Ngoài ra sản phẩm còn được mài cạnh đảm bảo độ chính xác trong thi công xây dựng - Ngoài ra còn một yếu tố vô cùng quan trọng nữa đó là sản phẩm có giá thành vô cùng cạnh tranh. Ngoài ra gạch được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng ISO
Thế nào gọi là gạch granit: Gạch Granite hay còn gọi là gạch thạch anh, gạch bóng kiếng, gạch đồng nhất (unglazed tile, homogeneous tile) là những chủng loại gạch lát không lớp phủ men. Toàn bộ viên gạch là 1 khối đồng chất về nguyên vật liệu cũng như màu sắc, độ bóng của gạch là do kỹ thuật mài chứ không có lớp men. Kích thước chuẩn tuyệt đối nên mạch ghép rất nhỏ. Sản phẩm có độ cứng bề mặt rất cao, đáp ứng nhu cầu sử dụng tại các khu vực co lưu lượng người qua lại nhiều & độ ma sát cao. Tuy nhiên nhược điểm của nó là do khối đồng nhất nên kiểu dáng mẫu mã hạn chế và ít thay đổi không được như gạch phủ men.
Thế nào gọi là gạch men: Gạch phủ men (Glazed tile) là sản phẩm rất thông dụng, gồm lớp men phủ trên bề mặt phần xương của viên gạch. Lớp men có thể bóng hoặc mờ, nhám, xù xì, ùy vào thiết kế của nhà sản xuất ứng với từng công dụng của sản phẩm. Gạch men lát sàn có các đặc tính: độ chịu lực cao, độ hút nước thấp, khả năng hống mài mòn, chống trơn phải đạt yêu cầu, theo tiêu chuẩn chất lượng quy định. Các nhà sản xuất khác nhau có các tiêu chuẩn chất lượng cao thấp khác nhau. Gạch men ốp tường thiên về trang trí hơn nên ‎tính chất thẩm mỹ được chú trọng, các tiêu chuẩn kỹ thuật khác không đòi hỏi phải cao như các tiêu chuẩn dành cho gạch men lát sàn. Nhược điểm là do cốt liệu là ceramic nên độ bền không tốt như xương granit.
Giá trên đã bao gồm 10% VAT và vận chuyển tới chân công trình tại Hà Nội...Tại địa bàn thành phố Hố Chí Minh thêm 2000đ/m2 trong nội thành Hà Nội.
Giới thiệu thêm về gạch men Catalan:
Giới thiệu thêm với các bạn về nhà máy và dòng gạch men của Catalan
Với định hướng “ Sản phẩm nói”: đa dạng về mẫu mã, kích thước, không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, chất lượng phục vụ. Sẩn phẩm gạch ốp thương hiệu “Catalan” đã có mặt trên toàn quốc, với các nhãn hiệu “Catalan Gold”; “Titami”; “Titan” mang đậm phong cách, thẩm mỹ hiện đại đem lại sự thoả mãn về vẻ đẹp và lợi ích kinh tế cho mọi nhà.
Bên cạnh đó Công ty cũng đang hướng tới mục tiêu chất lượng cao hơn cho các dòng sản phẩm cho xuất khẩu ra thị trường quốc tế như: Iraq; Korea, Nhật Bản và một số nước Châu Âu khác.
Với phương châm “Lợi ích của bạn hàng là mục tiêu hoạt động của Công ty” đến nay hệ thống các bạn hàng, đối tác, các nhà phân phối sản phẩm của Công ty không ngừng lớn mạnh, phát triển. Công ty cổ phần Catalan đặt mục tiêu doanh thu bán hàng tăng trưởng hàng năm 10 – 15% thông qua giá trị tăng thêm của sản phẩm và đến năm 2012 đạt mức doanh thu 1.000 tỷ VND, doanh thu xuất khẩu đạt 25 triệu USD.
Theo định hướng tập trung sản xuất những sản phẩm có chất lượng cao, đủ năng lực cạnh tranh trong nước và quốc tế. Do vậy dây chuyền thiết bị Công ty cổ phần Catalan đầu tư là dây chuyền hiện đại, đồng bộ mang tính tự động hoá cao. Toàn bộ máy móc thiết bị chính được cung cấp bởi hãng SACMI (IMOLA) ITALIA, một số thiết bị phụ trợ đươcj cung cấp bởi các nước Anh, Mỹ, Bỉ, Nhật Bản và Trung Quốc….
Với lợi thế sẵn có về kinh nghiệm tổ chức quản lý sản xuất, dây chuyền công nghệ hiện đại, cung cấp ra thị trường các sản phẩm có chất lượng cao cùng dịch vụ tư vấn thiết kế, chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo phù hợp với mọi khả năng chi trả.
Hiện nay với nguyên liệu sản xuất gạch chủ yếu được nhập khẩu từ Tây Ban Nha chúng tôi cho ra đời những dòng sản phẩm gạch có chất lượng tốt đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng kỹ thuật quốc tế nhưng vẫn có giá thành cạnh tranh và đảm bảo về độ an toàn trong sử dụng.

Thư ngỏ
Chúng tôi là đơn vi phân phối chính thức trực tiếp gạch men của thương hiệu gạch Catalan tại thị trường Việt Nam với giá thành vô cùng hợp lý. Nếu quý khách hàng có nhu cầu về loại sản phẩm này vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây.

Liên hệ đặt hàng:

Mr Trung:096.3.118.988, Ms Trà Ly: 096.3.064.281

E-mail:gachmencatalan@gmail.com

DANH MỤC MẪU SẢN PHẨM


Gạch men 3D Catalan 60 x 60 là dòng sản phẩm có tính ưu việt cao bởi : Gạch Granit phủ men (Gres porcelain)đúng như tên gọi của nó, là sự kết hợp tuyệt vời giữa 2 loại gạch nói trên, với tiêu chuẩn chất lượng cao của phần xương Granite và thiết kế hoa văn phong phú của phần men, đáp ứng các yêu cầu cao về chất lượng và thẩm mỹ. Vừa kết hợp 2 đặc tính của gạch men và gạch granit trong cùng một sản phẩm gạch Catalan còn ứng dụng công nghệ in 3D đảm bảo độ đồng nhất về màu sắc của sản phẩm cũng như tính đa dạng của nó. Ngoài ra sản phẩm còn được mài cạnh đảm bảo độ chính xác trong thi công xây dựng - Ngoài ra còn một yếu tố vô cùng quan trọng nữa đó là sản phẩm có giá thành vô cùng cạnh tranh.

Thế nào gọi là gạch granit: Gạch Granite hay còn gọi là gạch thạch anh, gạch bóng kiếng, gạch đồng nhất (unglazed tile, homogeneous tile) là những chủng loại gạch lát không lớp phủ men. Toàn bộ viên gạch là 1 khối đồng chất về nguyên vật liệu cũng như màu sắc, độ bóng của gạch là do kỹ thuật mài chứ không có lớp men. Kích thước chuẩn tuyệt đối nên mạch ghép rất nhỏ. Sản phẩm có độ cứng bề mặt rất cao, đáp ứng nhu cầu sử dụng tại các khu vực co lưu lượng người qua lại nhiều & độ ma sát cao. Tuy nhiên nhược điểm của nó là do khối đồng nhất nên kiểu dáng mẫu mã hạn chế và ít thay đổi không được như gạch phủ men.


Thế nào gọi là gạch men: Gạch phủ men (Glazed tile) là sản phẩm rất thông dụng, gồm lớp men phủ trên bề mặt phần xương của viên gạch. Lớp men có thể bóng hoặc mờ, nhám, xù xì, ùy vào thiết kế của nhà sản xuất ứng với từng công dụng của sản phẩm. Gạch men lát sàn có các đặc tính: độ chịu lực cao, độ hút nước thấp, khả năng hống mài mòn, chống trơn phải đạt yêu cầu, theo tiêu chuẩn chất lượng quy định. Các nhà sản xuất khác nhau có các tiêu chuẩn chất lượng cao thấp khác nhau. Gạch men ốp tường thiên về trang trí hơn nên ‎tính chất thẩm mỹ được chú trọng, các tiêu chuẩn kỹ thuật khác không đòi hỏi phải cao như các tiêu chuẩn dành cho gạch men lát sàn. Nhược điểm là do cốt liệu là ceramic nên độ bền không tốt như xương granit.


Giá trên đã bao gồm 10% VAT và vận chuyển tới chân công trình tại Hà Nội...Tại địa bàn thành phố Hố Chí Minh thêm 2000đ/m2 trong nội thành Hà Nội.

Giới thiệu thêm với các bạn về nhà máy và dòng gạch men của Catalan

Với phương châm “Lợi ích của bạn hàng là mục tiêu hoạt động của Công ty” đến nay hệ thống các bạn hàng, đối tác, các nhà phân phối sản phẩm của Công ty không ngừng lớn mạnh, phát triển. Công ty cổ phần Catalan đặt mục tiêu doanh thu bán hàng tăng trưởng hàng năm 10 – 15% thông qua giá trị tăng thêm của sản phẩm và đến năm 2012 đạt mức doanh thu 1.000 tỷ VND, doanh thu xuất khẩu đạt 25 triệu USD.

Theo định hướng tập trung sản xuất những sản phẩm có chất lượng cao, đủ năng lực cạnh tranh trong nước và quốc tế. Do vậy dây chuyền thiết bị Công ty cổ phần Catalan đầu tư là dây chuyền hiện đại, đồng bộ mang tính tự động hoá cao. Toàn bộ máy móc thiết bị chính được cung cấp bởi hãng SACMI (IMOLA) ITALIA, một số thiết bị phụ trợ đươcj cung cấp bởi các nước Anh, Mỹ, Bỉ, Nhật Bản và Trung Quốc….


Với lợi thế sẵn có về kinh nghiệm tổ chức quản lý sản xuất, dây chuyền công nghệ hiện đại, cung cấp ra thị trường các sản phẩm có chất lượng cao cùng dịch vụ tư vấn thiết kế, chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo phù hợp với mọi khả năng chi trả.


Hiện nay với nguyên liệu sản xuất gạch chủ yếu được nhập khẩu từ Tây Ban Nha chúng tôi cho ra đời những dòng sản phẩm gạch có chất lượng tốt đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng kỹ thuật quốc tế nhưng vẫn có giá thành cạnh tranh và đảm bảo về độ an toàn trong sử dụng.

Loại 1 6021 Mài cạnh, mài bóng Nano - Giá 200.000đ/m2(4 viên)













Loại 1 - giá 185000/m2 (4vien)



Bùi Thế Dũng
Bùi Thế Dũng
Trả lời 10 năm trước

Nhận cung cấp Dầu động cơ diesel 18L Caltex với giá "mềm" nhất

Dầu động cơ diesel, tải trọng năng, được pha chế đặc biệt để bôi trơn các loại động cơ diesel có tuốc-bô tăng áp hoặc nạp khí tự nhiên yêu cầu loại nhớt đạt cấp hiệu năng API CD tại các thị trường nhạy cảm về giá hoặc ở các điều kiện vận hành yêu cầu phải thay nhớt thường xuyên.

ỨNG DỤNG :

-Động cơ diesel ( cao tốc bốn thì, nạp khí tự nhiên hoặc có tuốc bô tăng áp )

- Xe vận tải

- Các loại xe thi công cơ giới

- Máy kéo nông nghiệp

- Động cơ diesel nhỏ trong vận tải thuỷ ( thuyền đánh cá, vận tải sông ...)

- Máy phát điện

CÁC TIÊU CHUẨN HIỆU NĂNG :

- API CD

- API SF

- MIL-L-45199B

Hãy liên hệ: Chị Nga: 0168.295.7533
Tel: 043.854.3917
Địa chỉ: 523-Nguyễn Trãi-Thanh Xuân Nam-Hà Nội

Rất hân hạnh được hợp tác với quý khách

Thanh Nguyen
Thanh Nguyen
Trả lời 8 năm trước

Theo tui thì những loại này Ok, còn mọi người thì không biết ntn

Viglacera, prime, đồng tâm, thạch bàn là OK

Ps: Mọi người quan tâm thùng carton thì liên hệ và ủng hộ mình nhé:

http://hoangphatpacking.vn/