Tư vấn mua máy in dùng ở nhà?

Đứa cháu nhờ mua dùm cái máy in dùng ở nhà. Thấy cái HP 1005 dùng mực 35A và Hp 1102 (không biết xài mực gì). Hai máy này giá trên dưới 2tr2 vừa đủ ngân sách. Bạn nào dùng hai máy này rồi thì tư vấn dùm. Không biết hai loại này dùng có bền không, in được nhiều trang không, bơm mực có dể không ? Tư vấn dùm mình nhé. Cảm ơn !

thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

Hiện giờ các loại máy in second (loại cũ) hiệu HP 1005 và HP 1102 , ... có rất nhiều trên thị trường , giá dưới 2 triệu đồng, sử dụng cũng được. Khi mua bạn chú ý chọn máy chạy điện 220 V , giở nắp máy ra nhìn vào trong coi các bộ phận của máy đừng quá cũ là được. Thường máy cũ là hay hư đèn sấy và nhất là hộp mực.

Hộp mực thì bạn phải thay drum, gạt mực là 2 thứ thường hay hư nhất . Chú ý chọn hộp mực mới một chút để sau này có thay drum , thay gạt thì vẫn chạy tốt. Còn nếu mua hộp mực mới thì chỉ cần 2 hộp là đủ tiền mua máy in mới :D.

Chúc bạn mua được máy in vừa ý.

ghjhgj
ghjhgj
Trả lời 13 năm trước

Nói chung 2 loại máy trên thì chất lượng tương đương với nhau, nhưng bạn Ko nên chọn 2 loại này vì hộp mực chứa rất ít mực, in mau hết mực và hộp mực chứa mực đổ vào cũng rất ít ( chỉ được khoảng 1/2 bình mực đổ đang bán trên thị trường ), do vậy bạn phải thường xuyên đổ mực và làm cho bình mực mau hư, thêm 1 vấn đề nữa là tốc độ in hơi chậm.
Bạn nên cân nhắc trước khi mua 2 loại máy in này, theo ý cá nhân bạn nên mua các loại CANON 2900, 3200... giá cũng gần như vậy. Chúc bạn mua được máy in vừa ý!!!

fghgfshh
fghgfshh
Trả lời 13 năm trước

Chạy con 1005 tốt hơn. Tôi dùng 2 năm nay, in khoảng 40 Gam giấy rồi mà vẫn chưa thấy gì (In giáo án cho các trường mà). Chỉ có điều nhanh hết mục (Hộp mực nhỏ, chỉ đổ được 1/2 lọ mực thôi - In khoảng 2 Gam giấy là hết). Nhưng lại rất rễ đổ mực. Chỉ cần dùng Tô vít tháo mấy con ốc ở 2 đầu là ra.
Nếu mua máy mới thì lưu ý: Kiểm tra xem cápchík có tem bảo hành không. Nếu không có thì họ đổi rồi. Yêu cầu họ đưa cho cái khác.

Chúc bạn vui vẻ!