Mặc thế nào cho đẹp ?

Em co dang nguoi mac do rat xau,phan hong thi to,phan mong thi nho,lep.vay lam sao de khac phucche di khuyet diem?

pq
pq
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn

Mông lép bạn nên mặc những bộ này để che đi nhé:

Với phái đẹp, váy luôn được xem là trang phục được ưa chuộng ở mọi thời đại.

Ngoài những chiếc váy bó dành cho thân hình đầy đặn, thì những chiếc váy xòe đang đánh dấu xu hướng nổi trội trong thời trang mùa hè năm nay với những cô nàng sở hữu vòng 3 hơi nhỏ.

Ưu thế của thiết kế váy xòe là vừa tạo sự mềm mại, nữ tính vừa che khuất và làm đầy đặn vòng hông chưa chuẩn của bạn. Nếu bạn muốn tạo cho mình một hình ảnh ấn tượng về số đo, hãy tham khảo những kiểu dáng váy xòe sau đây nhé!
















Cũng là váy xòe nhưng có thể tạo kiểu bằng nhiều cách như là li xếp ngang, xếp tạo thành nhiều tầng lớp tùy theo ý thích của bạn. Tuy nhiên, nét chung của dáng váy xòe rộng bên dưới là bạn sẽ tận hưởng cảm giác thoải mái kể cả đi chơi hay làm việc…

Bên cạnh đó, phần xòe sẽ giúp những bạn gái sở hữu vòng 3 “lép kẹp” trở nên đầy đặn và tự tin hơn với vóc dáng.


















Khi mặc váy xòe, bạn có thể điểm xuyết trên trang phục bằng một chiếc thắt lưng. Đây là một trong những cách tạo điểm nhấn cho trang phục khá ấn tượng, đồng thời giúp bạn khoe khéo vòng eo thon thả.

Vào mùa hè, bạn nên chọn những tông màu dễ gây chú ý như màu sáng, màu hoa văn to đi cùng chất liệu nhẹ nhàng như voan, lụa mềm mại sẽ thu hút được mọi ánh nhìn. Dù là mẫu váy liền xòe hay chân váy xòe đều tạo được cảm giác bồng bềnh khi mặc.