Làm sao để mình có thể tin tưởng người yêu mình như xưa?

Tui that su rat buon va khong biet phai lam gi suy nghi gi nua day. Tui va anh ay yeu nhau 5 nam, chung tui cai nhau rat nhieu va hau het deu do tinh tre con thich nguoi khac lam theo y minh cua tui. Luc truoc cai nhau xong chung tui lai lam hoa, nhung thoi gian gan day, moi khi chung tui cai nhau, anh ay lai tam su chia se voi mot ban gai lam chung. Vao hom mung 1 tet anh ay phai truc o cho lam tu 5h den 9h, truoc luc do chung tui co cai nhau, nhung tui dang voi xuong ba ngoai chuc tet nen khong kip nhan tin tra loi cho anh ay. Sau khi chuc tet ba xong thay cung som tui co qua cho anh choi vi tui nghi chac gio nay anh bun lam vi co mot minh, nhung dieu tui khong ngo la anh dang ngoi chung voi nguoi ban gai anh hay tam su. Tui that su rat soc, tui co gang noi chuyen binh thuong voi anh ay, roi co gai kia di ve va co ve khong vui vi su xuat hien cua tui, dieu do lam tui biet co ay co tinh cam voi ban trai tui. Sau khi co ay ve tui co hoi trai tui co tinh cam voi co ay khong va anh ay tra loi co, anh ay xem co ay nhu ban tri ki la nguoi de anh ay tam su khi chung toi cai nhau. Tui that su that vong, dau long nhu bi phan boi vay. Trong 5 nam yeu anh tui da danh tron tinh cam cho anh, khong sot chia cho bat cu ai vay ma anh lai nhan la co tinhc am voi co gai kia. Tui da khoc rat nhieu va quyet liet doi chia tay dem hom do. Anh ay da khoc va co gang giu tui lai noi tinh cam kia chi la thien cam voi nguoi chia se voi minh chu khong phai tinh cam trai gai nhung that su tui khong biet nen tin anh ay hay khong nua? Sap toi cho anh lam co to chuc di du lich 5 ngay 4 dem va anh ay quyet dinh se di, tui muon anh ay khong di, tui khong biet 2 nguoi co di voi nhau hay khong. Nhung voi tinh hinh nhu bay gio tui khong tin tuong anh ay chan that voi tui khi 2 nguoi ho di du lich voi nhau. Tui phai lam gi, nghi gi day? Nguoi yeu tui co sai ko hay do tui co da nghi qua ghen tuong? Tui co nen bo qua chuyen nay va co gang ve nhu binh thuong khong? Tui phai lam sao de tin tuong anh ay nhu luc truoc day?

LM
LM
Trả lời 12 năm trước

Thật ra thì bạn thương anh ầy nên thi6u1 sự sáng suốt wa,nên phương diên nay tôi ngj ai ma k co ban de tam su chu dù trai hay gái,tôi chắc anh ấy nói chuyện với cô gài kia toàn là về bạn,vì anh ấy là nam nên thường ít bít nữ ngj j nen cần một bn nu tam sự là dúng thui,đề anh ấy mun hiểu them về ban đó,tôi chắc người con gái kia thit bntrai bn,nhu con bn trai bn thi,vẫn như anh ta nói người d9e73 tâm sự....tôi mun hỏi bn na?là mỗi lần cai nhau ai là người bắt đầu có chuyện chứ,tình cảm đã năm 5 rui mà còn chút jay nua k vượt qua nũa seo,với lại cài lúc mà bn bắt dc hai nguoi kia dang tam su,ng con gai kia mat bun va quay ve là du chung minh rui con j nua,tahy vi co ay toa ra mot chut thai do j do de cho ban tuc thi bn ngj seo dang nay ro rang co ta bit bn rat nhieu wa nhung lan tam su cung bn trai bn,chung toa bn la nhat rui con j,dung dee mat tinh yeu nay bn nhe.chuc bn hanh phuc...va lun sang suot nhe va nho la dung cai nhau nua,neu k anh ay lai di tim ng de tam su do.hjhj

Jannet Do
Jannet Do
Trả lời 12 năm trước

Rõ ràng lý trí bạn có thể dễ dàng nhận ra được tình cảm của bạn trai mình dành cho mình, nhưng trái tim và tính ích kỷ của con gái đã khiến bạn, buộc bạn phải nghĩ rằng n.yêu mình có tình cảm với cô bạn thân. Và theo đó, bạn "ghen", sự ghen ấy không vội vã, không thể hiện trước mặt n,yêu của bạn. Nó cháy ở trong tim, len lỏi vào tận ý nghĩ, và bạn đã mặc định rằng mối quan hệ của 2 người ấy là bất thường.

Phải. Bạn có quyền nghĩ như vậy. Bạn nghĩ ko sai. Vì ở hoàn cảnh ấy, đứa con gái nào cũng sẽ nghĩ như thế. Không phải bạn không tin bạn trai của mình. Mà là vì bạn đã yêu người ấy một cách chân thành, và có thể dành trọn tình cảm của mình cho duy nhất người bạn trai đó. Nhưng ... bạn à. Hãy suy nghĩ lại.. Khi bạn và btrai gận nhau, bạn có tâm sự với bạn bè (hay là người thân quen gì đó...) ko? Có nói chuyện với 1 đứa con trai, hay đùa giỡn ko? Chơi thân ấy. Làm sao tránh khỏi đúng ko bạn?

5 năm, thời gian ko dài nhưng cũng ko ít. Thêm phần, người con trai ấy đã khóc vì bạn. Một người con trai khóc trước mặt đứa con gái khi và chỉ khi người con gái ấy là người thật quan trọng với anh ta. Mình không bắt bạn phải tha thứ cho anh ta? Cũng chẳng khuyên bạn làm ngơ. Chỉ mong bạn suy nghĩ lại: anh ấy không có lỗi, dù rằng người bạn thân của anh ấy thích anh ấy thì anh ấy ko có lỗi.

Nếu bạn thật sự yêu anh ấy thì hãy đến bên anh ấy, quan tâm và chăm sóc. Hãy bỏ qua và bắt đầu lại.
Khó lắm mới tìm được một người yêu thương mình thật lòng bạn à. Đừng vì những chuyện nhỏ nhặt ấy mà đánh mất đi tình cảm mà 2 người đã rất khó khăn gấy dựng được.

Thời gian này thật khó khăn với 2 người, hãy cùng thư giãn, đi chơi và đừng nghĩ về chuyện này nữa. Nếu bạn còn nghĩ thì cũng đừng nói ra. nếu bạn muốn giữ được người ấy thì hãy cố gắng vui vẻ. Đợi mọi thứ ổn định hãy nói rằng, bày tỏ nhẹ nhàng nói với anh ấy, bạn luôn muốn bên cạnh và chia sẻ với anh về mọi điều.

Như vậy rõ ràng anh ấy đâu cần thiết phải tâm sự và thời gian dành cho bạn từ tâm trí và trái tim không đủ nữa thì làm sao có người con gái nào xen vào mối quan hệ giữa 2 người được.

Suy nghĩ lại bạn nhé, đôi khi lùi một bước lại có được cả khoảng trời.

Chúc bạn sẽ hạnh phúc!

libra
libra
Trả lời 11 năm trước

Bạn àk!

Con gái ghen tuông là chuyện bình thường, tôi cũng ghen ghê lắm, trong hoàn cảnh của bạn thì bạn nên xem xét lại tình cảm của người yêu dành cho mình đi...người tađối xử với bạn như thế nào? mỗi khi hai người cãi nhau, giận dỗi...phảnứng của anhấy ra sao? Con về cô gái kia thì...không biếtđược"Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén mà" tin làm sao được