Làm thế nào để giữ cho tình yêu được bền lâu? Help...me?

em năm nay mới 21 tuổi còn cô ấy mới có 17 tuổi. bọn em quen nhau đã nửa năm rồi. hai đứa em bảo là sẽ chờ nhau đến khi nào em có công việc ổn định và cô ấy hoc xong đại học bọn em tính đến chuyện đi đến hôn nhân. tinh cảm em dành cho cô ấy là thật 100%. nhung em sợ từ nay đến khi đó còn cả 7 năm nữa. em không biết mình có đợi đuợc không? các bác có cách nào cho thời gian trôi nhanh hơn không? xin các bác hãy chỉ cho em biết! em cám ơn!

Chita
Chita
Trả lời 13 năm trước

Tìm được tình yêu đã là một việc khó nhưng làm sao để giữ được nó bền lâu đôi khi còn khó hơn. Dưới đây là 4 loại “sâu bệnh” rất nguy hiểm cho “cây tình yêu” của hai bạn.

1. Con sâu thứ nhất: So sánh chàng/nàng của mình với người khác

Bạn đừng “đứng núi này trông núi nọ” bằng cách đem người ấy của mình ra so sánh với người khác. Khi bị đem ra so sánh, chàng/nàng của bạn sẽ thấy mình không được tôn trọng, chẳng có ai lại thích bị đem lên bàn cân như thế cả.

2. Con sâu thứ hai: Luôn chê bai, nhấn mạnh những điểm bạn không ưa ở chàng/nàng


Đã từng có câu nói: “Yêu ai yêu cả đường đi lối về”. Khi yêu một người, ngoài những điểm tốt bạn phải chấp nhận cả những điểm xấu của người ấy. Hơn nữa, nếu bạn cứ lôi những điểm xấu ra chê bai sẽ khiến người ấy cảm thấy bị xúc phạm.

3. Con sâu thứ ba: Lừa dối

Lừa dối là một loại sâu bệnh nguy hiểm nhất cho cây tình yêu. Không ở đâu mà sự thành thật lại cần thiết như đối với tình yêu. Bạn hãy nhớ kỹ điều này.

4. Con sâu thứ tư: Kiểm soát quá chặt chẽ

Tình yêu mà thiếu sự quan tâm sẽ có nguy cơ đổ vỡ nhưng nếu quan tâm quá mức đến nỗi người kia cảm thấy … nghẹt thở thì cũng không phải là một ý kiến hay. Cho dù chàng/nàng đã là của bạn, bạn vẫn nên tôn trọng sự riêng tư của người ấy.

ha trang
ha trang
Trả lời 13 năm trước

cứ yêu đi rồi tính sau bạn ạ.đừng nghĩ ngợi quá xa nhỡ lúc đấy có nhiều điều thay đổi.miễn sao là hiện tại bạn đối xử tốt,quan tâm đến người bạn yêu,luôn làm mới tình yêu của 2 người thì chẳng mấy chốc là đến happy ending thôi,vì lúc đó bạn chỉ nghĩ đến người yêu không còn thời gian để nghĩ bao giờ mới được 7 năm.như tớ cũng có mối tình được gần 3 năm rồi,và bọn tớ cũng xác định ổn định công việc xong tức là phải 4 năm nữa mới cưới.trong tình yêu hãy học chữ "nhẫn" bạn ạ.chúc bạn sẽ có happy ending trong tương lai không xa.

Chau Bao Dat
Chau Bao Dat
Trả lời 13 năm trước

Hi ! Mình toàn đồng ý với ý kiến của 2 bạn !

Nhưng ý kiến riêng của mình là !

Bạn yêu ấy 100% thì bạn phãi có chữ "Chung" ( chung thủy ) !

Bạnhãy yêu người ấy về 2 mặt tốt và cả xấu !

Bạn hãy tin ngươi ấy , vì ai làm bất cứ việc gì cũng có nguyên nhân ! Hãy tin ấy đễ ấy tin bạn !

Bạn hãy quan tâm ( vừa thôi ) ân cần ! có cơ hội thì chăm sóc !

Bạn hãy chia sẽ những gì hơi riêng tư ( 1 ít thôi) mà bạn nghĩ sẽ ko ảnh hưởng đến mối quan hệ của 2 bạn ! đễ ấy của bạn sẽ thấy mình quan trọng đ/v bạn !

7 năm ko phải là quản thời gian ngắn ! Nó có thể làm thay đổi cảm xúc của bất kì ai ! Nó có thể làm tình yêu của bạn tan vỡ Nhưng nó có thể làm co bạn hiễu ấy của bạn hơn !

Quan Trọng Nhất Là Bạn Yêu Ấy ! Ấy Yêu Bạn !

Nhì là Bạn Tin ấy ! Ấy tin bạn !

Thế Là Đủ !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!